Dòng nội y mới của thương hiệu do “chân dài” Victoria’s Secret Emily Ratajkowski sáng lập khiến dân mạng “đỏ mặt” bởi độ táo bạo và sexy.
Mới đây, Emily Ratajkowski đăng tải loạt ảnh "nhá hàng" cho dòng nội y mới chuẩn bị ra mắt của thương hiệu riêng Inamorata trên Instagram.
Trong ảnh, Emily đích thân làm mẫu cho dòng sản phẩm mới, khoe đường cong nóng bỏng trong loạt nội y bé xíu.
Kiểu dáng nội y khá giống đồ bơi với một và hai mảnh, tuy nhiên táo bạo hơn nhiều lần vì được làm từ vải xuyên thấu.
Không chỉ nội y giúp Emily tôn hình thể mảnh mai, săn chắc, mà chính sự gợi cảm của người mẫu 9x khiến trang phục hút mắt hơn.
Siêu mẫu nội y cho ra mắt thương hiệu đồ bơi Inamorata vào năm 2017. Sau đó, cô mở rộng thị trường bán hàng bằng việc kinh doanh thêm áo bra, tanks (dạng áo hai dây, ba lỗ) và nội y.
Như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, người đẹp Mỹ gốc Anh tận dụng trang mạng Instagram hơn 25 triệu người để quảng bá sản phẩm mới.
Ê-kíp phim "Giải cứu vùng địa cực" mới đây thông báo tạm dừng quay hình do dịch bệnh viêm phổi corona. Trước đó, hàng loạt tác phẩm truyền hình khác cũng đưa ra tuyên bố tương tự.
Hòa Minzy khoe xây biệt thự cho bố mẹ bằng tiền riêng, “gia đình hoa dâm bụt” hội ngộ, Minh Tú khoe hình thể “bỏng mắt”… là các hoạt động nổi bật của sao Việt ngày mồng 5 Tết.