Vừa qua ngày 15/11/2025, Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam đã khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium. Sự kiện Launching Event tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là một bản "Âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.
Đằng sau mỗi gói mì Hảo Hảo chỉ vài nghìn đồng là cả một hành trình bền bỉ, một hệ sinh thái sản xuất hiện đại, được đầu tư hàng chục triệu USD và vận hành bởi hàng nghìn con người với sự tâm huyết trong từng công đoạn. Tất cả đều hướng đến lời hứa "Cook happiness" – cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, Acecook chính thức công bố chiến lược phát triển mới mang tên “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc – Cook Happiness Through Innovation”, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Ngày 20/11, Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023.
Ngày 13/6, Công ty Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại như phở “ngon chuẩn quán”.
TPO - Lại Ngọc Thăng Long, sinh năm 2000, là thủ khoa Đại học Bách khoa Hà Nội ngành Khoa học máy tính với điểm GPA 3.93/4, điểm rèn luyện 95/100 điểm. Dù sinh ra từ vùng quê ở miền núi, điều kiện học tập không quá tốt nhưng cậu chưa bao giờ từ bỏ việc học. Cậu gây ấn tượng với đông đảo sinh viên khi có 5/10 kỳ cậu đạt điểm học tập GPA tuyệt đối 4.0/4.0.
Ngày 29/6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", công bố áp dụng ưu đãi đối với 11 sản phẩm chủ lực, trong đó có thương hiệu mì gói "quốc dân" Hảo Hảo.
Trước thềm SEA Games 31, sáng nay (28/4), Acecook Việt Nam và Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức Lễ ký kết Nhà tài trợ chính thức các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đến năm 2024.
TPO - Trong công văn Bộ Công Thương gửi Văn phòng Chính phủ báo cáo về vụ việc, văn bản này cho biết sản phẩm mỳ Hảo Hảo sản xuất trong nước và lô hàng xuất khẩu không chứa chất Ethylene Oxide, và vẫn đảm bảo quy định của Việt Nam.
TPO - Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp rà soát toàn bộ danh mục sản phẩm do Công ty cổ phần Acecook Việt Nam đang phân phối trong nước, kiểm tra xác minh làm rõ quy trình sản xuất và xác định các vi phạm nếu có để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
TP - Ngày 16/5 tới, Acecook Việt Nam - chuyên sản xuất thực phẩm ăn liền của Nhật Bản tại Việt Nam sẽ chính thức hoạt động chi nhánh kinh doanh mới - Chi nhánh Hà Nội tại tầng 18, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội.
TP - Cty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức thông báo chuỗi Ngày hội “Cùng Doraemon chu du thế giới” sẽ được tổ chức tại 6 thành phố lớn trên toàn quốc là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Nha Trang.
Nếu việc kết nối được thực hiện tốt giữa nhà trường và doanh nghiệp thì trên thực tế luôn mang lại lợi ích thiết thực cho cả 3 bên: nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên – lực lượng lao động trẻ trong tương lai gần. Chưa kể đó còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
TP - Vina Acecook - nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đã xác định “biểu tượng của chất lượng”a là kim chỉ nam, định hướng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, luôn nghiêm túc trong những đầu tư theo hướng cam kết chất lượng với người tiêu dùng.
“Thực tế” là khái niệm không có trong bất kỳ giáo trình, sách vở nào bàn về chiến lược, chiêu thức marketing cho DN. Thế nhưng, với cách làm marketing của Cty cổ phần Acecook VN (Vina Acecook), một “ông lớn” trong ngành thực phẩm công nghiệp ăn liền VN, thì có lẽ chẳng có khái niệm nào là không ứng dụng được.