Từ khóa: "Acecook"

16 kết quả

Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo premium
Kinh tế

Acecook Việt Nam ra mắt phiên bản Hảo Hảo premium

Vừa qua ngày 15/11/2025, Sau hơn hai thập kỷ giữ vững vị thế "hương vị quốc dân", Acecook Việt Nam đã khuấy động thị trường với sự ra mắt của Hảo Hảo Premium. Sự kiện Launching Event tại Aeon Mall Tân Phú không chỉ là lễ ra mắt sản phẩm, mà còn là một bản "Âm hưởng vị giác" hoành tráng, khẳng định tham vọng đưa mì gói Hảo Hảo lên một tầm cao mới.

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo
Kinh tế

Bí mật đằng sau gói mì Hảo Hảo

Đằng sau mỗi gói mì Hảo Hảo chỉ vài nghìn đồng là cả một hành trình bền bỉ, một hệ sinh thái sản xuất hiện đại, được đầu tư hàng chục triệu USD và vận hành bởi hàng nghìn con người với sự tâm huyết trong từng công đoạn. Tất cả đều hướng đến lời hứa "Cook happiness" – cống hiến cho xã hội thông qua ẩm thực.
Acecook Việt Nam đổi mới chiến lược: Hướng tới hạnh phúc toàn diện cho người tiêu dùng
Kinh tế

Acecook Việt Nam đổi mới chiến lược: Hướng tới hạnh phúc toàn diện cho người tiêu dùng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, Acecook chính thức công bố chiến lược phát triển mới mang tên “Đổi mới nâng tầm hạnh phúc – Cook Happiness Through Innovation”, khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ với mục tiêu hướng đến phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.
Acecook đạt vị trí top 5 ngành hàng FMCG – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Kinh tế

Acecook đạt vị trí top 5 ngành hàng FMCG – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 20/11, Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023.
Thủ khoa Đại học Bách Khoa: Tương lai là kết quả của những nỗ lực và lựa chọn của bạn ở hiện tại
Sống trẻ

Thủ khoa Đại học Bách Khoa: Tương lai là kết quả của những nỗ lực và lựa chọn của bạn ở hiện tại

TPO - Lại Ngọc Thăng Long, sinh năm 2000, là thủ khoa Đại học Bách khoa Hà Nội ngành Khoa học máy tính với điểm GPA 3.93/4, điểm rèn luyện 95/100 điểm. Dù sinh ra từ vùng quê ở miền núi, điều kiện học tập không quá tốt nhưng cậu chưa bao giờ từ bỏ việc học. Cậu gây ấn tượng với đông đảo sinh viên khi có 5/10 kỳ cậu đạt điểm học tập GPA tuyệt đối 4.0/4.0.
Tin vắn
Doanh nghiệp

Tin vắn

TP - Cty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức thông báo chuỗi Ngày hội “Cùng Doraemon chu du thế giới” sẽ được tổ chức tại 6 thành phố lớn trên toàn quốc là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Nha Trang. 
Chương trình được thiết kế với nội dung thú vị, sinh động phù hợp với SV
Doanh nghiệp

Kiến thức thực tiễn từ doanh nghiệp

Nếu việc kết nối được thực hiện tốt giữa nhà trường và doanh nghiệp thì trên thực tế luôn mang lại lợi ích thiết thực cho cả 3 bên: nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên – lực lượng lao động trẻ trong tương lai gần. Chưa kể đó còn thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Người tiêu dùng chọn lựa các sản phẩm chất lượng của Vina Acecook
Kinh tế

Niềm tin nơi một thương hiệu

TP - Vina Acecook - nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, đã xác định “biểu tượng của chất lượng”a là kim chỉ nam, định hướng trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh, luôn nghiêm túc trong những đầu tư theo hướng cam kết chất lượng với người tiêu dùng.
Acecook với chiến lược “sờ tận tay”
Kinh tế

Acecook với chiến lược “sờ tận tay”

“Thực tế” là khái niệm không có trong bất kỳ giáo trình, sách vở nào bàn về chiến lược, chiêu thức marketing cho DN. Thế nhưng, với cách làm marketing của Cty cổ phần Acecook VN (Vina Acecook), một “ông lớn” trong ngành thực phẩm công nghiệp ăn liền VN, thì có lẽ chẳng có khái niệm nào là không ứng dụng được.