Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chính thức ra mắt giao diện website mới tại địa chỉ https://acecookvietnam.vn. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện của doanh nghiệp, hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng, tăng tính minh bạch và gắn kết sâu hơn với cộng đồng.
Một trong những minh chứng sống động nhất cho tinh thần Phát triển bền vững của doanh nghiệp chính là những nhân sự đang ngày ngày góp phần vào sự vận hành và lớn mạnh của tổ chức. Với Acecook Việt Nam, điều ấy càng rõ nét hơn qua trụ cột "Happy Employees" - một trong ba chữ “H” (Happy Consumers, Happy Society, Happy Employees) sứ mệnh của công ty.
Mỗi sản phẩm Acecook Việt Nam ra đời không chỉ được đảm bảo chất lượng cao nhất mà còn thể hiện rõ cam kết tạo ra những giá trị bền vững, khẳng định trách nhiệm của thương hiệu trong từng sản phẩm.
Hơn 20 năm qua, có một gói mì hồng nhỏ bé đã len lỏi vào mọi căn bếp của các gia đình Việt. Chỉ vài nghìn đồng nhưng đủ làm no bụng, ấm lòng và để lại biết bao ký ức khó quên. Người ta gọi nó bằng cái tên đầy yêu thương: “mì quốc dân” – Hảo Hảo.
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam long trọng tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Thăng Long tại Khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên. Ông Kaneda Hiroki – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam chia sẻ: “Đây không chỉ là một sự kiện quan trọng trong hành trình phát triển của công ty, mà còn đánh dấu một giai đoạn mới, mạnh mẽ và đầy kỳ vọng.”
Ba thập kỷ gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, Acecook hiểu rõ trách nhiệm của một doanh nghiệp thực phẩm: không chỉ mang đến hàng triệu bữa ăn ngon và đủ dinh dưỡng, mà còn góp phần xây dựng một Việt Nam phát triển bền vững.
Với sứ mệnh cống hiến cho xã hội qua con đường ẩm thực, suốt ba thập kỷ qua, Acecook Việt Nam không ngừng mang đến những bữa ăn ngon cho hàng triệu người tiêu dùng. Cùng với đó, doanh nghiệp luôn hướng đến việc kiến tạo những giá trị bền vững và lâu dài cho cộng đồng.
Từ những gói mì đầu tiên năm 1995 đến hàng trăm sản phẩm gắn bó với nhiều thế hệ, Acecook đã góp phần đưa mì ăn liền thành ẩm thực đại chúng tại Việt Nam. Hành trình 30 năm ấy cũng là hành trình song hành cùng sự phát triển của ngành mì ăn liền Việt Nam.
TP - Cách đây tròn 10 năm, nhân mùa tựu trường, khi trò chuyện về sự học với anh Lê Văn Hùng, gốc miền Trung - lúc ấy là Trưởng phòng Truyền thông Cty Acecook VN, chúng tôi ôn nghèo kể khổ thời học sinh ở tỉnh khốn khó. Nhìn lại thực tiễn, từ thuở chúng tôi vào đại học ở những năm đầu thập niên 1990 cho đến tận bây giờ, vẫn có nhiều học sinh đỗ đại học với số điểm rất cao, thậm chí đỗ thủ khoa nhưng chỉ vì hoàn cảnh ngặt nghèo, giảng đường đại học chỉ là giấc mơ.
N gày 14/3– Công ty CP Acecook Việt Nam đã đồng hành cùng Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 10 (Japan Vietnam Festival – JVF 10th), sự kiện giao lưu văn hóa hằng năm, tôn vinh nét đẹp và sự hợp tác hữu nghị lâu dài giữa hai quốc gia.
Bóng đá luôn gắn liền với hai yếu tố không thể thiếu: vinh quang và thất bại. Chiến thắng thật sự không chỉ có hào quang mà còn là sự kiên cường vượt qua thử thách để tiến bước.
Để tri ân khách hàng đã ủng hộ suốt hơn 2 thập kỷ, Hảo Hảo bùng nổ chương trình khuyến mại lớn với tổng giá trị giải thưởng hơn 18,5 tỉ đồng, khuấy động sự hào hứng tham gia từ người tiêu dùng cả nước.
Acecook Việt Nam vừa được vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Corporate Excellence Award” trong buổi Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 do Hiệp hội Doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Đồng thời, thương hiệu mì ăn liền Hảo Hảo cũng được vinh danh là “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award”.
Bóng đá Việt Nam đã trải qua nhiều thăng trầm trong suốt chặng đường phát triển, và để hướng tới một tương lai bền vững, toàn diện, cần một chiến lược tổng thể với tầm nhìn dài hạn.
Ngày 13/6, Công ty Acecook Việt Nam khai trương quán phở ăn liền Đệ Nhất tại số 10 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để người tiêu dùng có thể trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại như phở “ngon chuẩn quán”.
Ăn, uống, nghỉ ngơi, là các hoạt động quen thuộc được lặp lại hàng ngày, và phần lớn mọi người đều xem đó là một hoạt động cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, ăn lại là một hoạt động đang ngày càng được khuyến khích nên được thực hiện chung với nhiều người khác.
Với mục đích mang đến sự trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về quy trình sản xuất để họ an tâm sử dụng sản phẩm và tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ chính khách hàng của mình, Acecook Việt Nam đã tổ chức tour tham quan nhà máy từ năm 2013. Có thế nói, đây chính là kênh kết nối trực tiếp và vô cùng hữu hiệu giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Acecook Việt Nam không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn khiến người tiêu dùng an tâm khi sử dụng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.
Ngày 29/6, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình "Tiếp sức người tiêu dùng", công bố áp dụng ưu đãi đối với 11 sản phẩm chủ lực, trong đó có thương hiệu mì gói "quốc dân" Hảo Hảo.