Ngày 4/10/2025, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức tổ chức Lễ Khánh thành AEON Tân An - Trung tâm thương mại (TTTM) thứ 8 của tập đoàn AEON tại Việt Nam.
Đây là chia sẻ của ông Tezuka Daisuke, Thành viên Ban điều hành tập đoàn, Trưởng đại diện Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam tại lễ khai trương Trung tâm Bách hoá tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang - siêu thị đầu tiên của tập đoàn ở Hưng Yên ngày 2/10/2025.
Công ty TNHH AEON Việt Nam một lần nữa lập "cú đúp" năm thứ hai liên tiếp tại Lễ trao giải "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2025" (HR Asia Award). Doanh nghiệp là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh là "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" năm thứ 7 liên tiếp, đồng thời chiến thắng hạng mục "Doanh Nghiệp Có Môi Trường Làm Việc Đa Dạng, Bình Đẳng và Hòa Nhập" (D.E.I).
AEON xác định Việt Nam là thị trường chiến lược, đặt mục tiêu gấp ba quy mô vào 2030 với chiến lược phát triển song phương theo cả chiều dọc và chiều ngang, xây dựng “Hệ sinh thái AEON” toàn diện và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
TP - Đi siêu thị thời nay, khách hàng sẽ được các robot, AI (trí tuệ nhân tạo) phục vụ tận nơi. Từ giới thiệu sản phẩm, phục vụ ăn uống, gợi ý chọn hàng dựa trên sở thích của khách hàng cho đến thanh toán… Những cải tiến này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả vận hành mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại cho khách hàng.
Vừa qua, tại Lễ Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2024, AEON Việt Nam tự hào lần thứ hai liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại – Dịch vụ.
Ngày 26/9/2024 vừa qua, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương và nhận được sự ủng hộ từ người dân quận 8. Sự kiện thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hiện đại.
Thông qua văn hóa làm việc, những cơ hội phát triển sự nghiệp và chiến lược phát triển bền vững, AEON Việt Nam hướng tới phát triển giá trị toàn diện cho nhân sự, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON liên tục tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm”, hướng đến đa dạng trải nghiệm cũng như nâng tầm phong cách sống của khách hàng. Ngày 2/4 vừa qua, AEON Nguyễn Văn Linh đã chính thức mở cửa , đánh dấu sự có mặt của mô hình Trung tâm Bách hoá tổng hợp & Siêu thị tinh gọn AEON tại khu vực TP HCM.
Khéo léo “vay mượn sức mạnh” của ứng dụng công nghệ, các nàng dâu hiện đại dẫu sành chuyện bếp núc hay không vẫn có thể lấy lòng gia đình nhà chồng một cách trọn vẹn. Nàng đã nằm lòng bí kíp này chưa? Hãy cùng khám phá.
Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam bền bỉ triển khai trong 4 năm qua. Với nhiều nỗ lực và sáng kiến mới mẻ, dự án đã đạt được những thành công đáng kể và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, giảm hơn 12 triệu túi ni lông dùng 1 lần, góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững, chung tay thực hiện mục tiêu Net Zero của Việt Nam.
Để chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm và kế hoạch mở rộng quy mô vào năm 2024, AEON Việt Nam lên kế hoạch tuyển dụng hàng nghìn nhân sự, phần nào giải quyết nhu cầu việc làm, góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội.
Sự kiện “Đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp địa phương” tại Huế do AEON Việt Nam tổ chức vào ngày 29/11/2023 đã nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp tham gia. Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp địa phương tại Huế và các tỉnh lân cận đã được trang bị kiến thức và chia sẻ thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa đảm bảo đáp ứng yêu cầu chất lượng cung ứng vào hệ thống AEON Việt Nam, từ đó từng bước nâng cao năng lực sản xuất.
Tối ngày 13/12, tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2023, AEON Việt Nam được vinh danh top 3 “Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam” ngành thương mại - dịch vụ ở năm đầu tiên tham dự.
Theo đại diện AEON Việt Nam, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, điều quan trọng là doanh nghiệp cần cân nhắc để có chiến lược đầu tư chọn lọc, chuẩn bị cho tương lai. AEON Việt Nam đã và đang tiếp tục triển khai các kế hoạch như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng trong thời gian tới.
Trong năm 2023, AEON Việt Nam sẽ tập trung đẩy mạnh các chính sách An Sinh Toàn Diện (Total Well-Being) với mục tiêu “3 khỏe”: khỏe về thể chất, khỏe về tinh thần và khỏe về tài chính. Các thông tin sẽ được cập nhật tại cộng đồng “Grow with AEON”.
Chiến lược phát triển, đào tạo nguồn nhân lực toàn diện, cùng các chính sách chăm lo sức khỏe tinh thần và thể chất của nhân viên đưa AEON Việt Nam vào Top là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 4 năm liên tiếp
Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, AEON Việt Nam vừa khởi động chuỗi sự kiện “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, giải chạy thu hút hàng nghìn gia đình và các bạn trẻ tham dự.