Từ khóa: "AEON Việt Nam"

26 kết quả

AEON Việt Nam và chiến lược nhân sự bền vững nhằm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng
Kinh tế

AEON Việt Nam và chiến lược nhân sự bền vững nhằm kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng

Công ty TNHH AEON Việt Nam một lần nữa lập "cú đúp" năm thứ hai liên tiếp tại Lễ trao giải "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á 2025" (HR Asia Award). Doanh nghiệp là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh là "Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á" năm thứ 7 liên tiếp, đồng thời chiến thắng hạng mục "Doanh Nghiệp Có Môi Trường Làm Việc Đa Dạng, Bình Đẳng và Hòa Nhập" (D.E.I).

AI tiến sâu vào doanh nghiệp: 'Nhân viên siêu thị' robot
Kinh tế

AI tiến sâu vào doanh nghiệp: 'Nhân viên siêu thị' robot

TP - Đi siêu thị thời nay, khách hàng sẽ được các robot, AI (trí tuệ nhân tạo) phục vụ tận nơi. Từ giới thiệu sản phẩm, phục vụ ăn uống, gợi ý chọn hàng dựa trên sở thích của khách hàng cho đến thanh toán… Những cải tiến này không chỉ giúp nâng cao hiệu quả vận hành mà còn mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hiện đại cho khách hàng.
Rộn ràng ngày khai trương AEON Tạ Quang Bửu quận 8
Kinh tế

Rộn ràng ngày khai trương AEON Tạ Quang Bửu quận 8

Ngày 26/9/2024 vừa qua, Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Tạ Quang Bửu chính thức khai trương và nhận được sự ủng hộ từ người dân quận 8. Sự kiện thu hút hàng ngàn khách hàng đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hiện đại.
AEON Việt Nam liên tục mở thêm địa điểm kinh doanh mới
Kinh tế

AEON Việt Nam liên tục mở thêm địa điểm kinh doanh mới

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON liên tục tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm”, hướng đến đa dạng trải nghiệm cũng như nâng tầm phong cách sống của khách hàng. Ngày 2/4 vừa qua, AEON Nguyễn Văn Linh đã chính thức mở cửa , đánh dấu sự có mặt của mô hình Trung tâm Bách hoá tổng hợp & Siêu thị tinh gọn AEON tại khu vực TP HCM.
AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni-lông bằng những sáng kiến 'xanh'
Kinh tế

AEON Việt Nam giảm 12 triệu túi ni-lông bằng những sáng kiến 'xanh'

Dự án Giảm thiểu rác thải nhựa dùng 1 lần được AEON Việt Nam bền bỉ triển khai trong 4 năm qua. Với nhiều nỗ lực và sáng kiến mới mẻ, dự án đã đạt được những thành công đáng kể và nhận được sự ủng hộ của khách hàng, giảm hơn 12 triệu túi ni lông dùng 1 lần, góp phần thúc đẩy thói quen tiêu dùng bền vững, chung tay thực hiện mục tiêu Net Zero của Việt Nam.
AEON Việt Nam hỗ trợ đào tạo nhà cung cấp Huế và các tỉnh lân cận
Kinh tế

AEON Việt Nam hỗ trợ đào tạo nhà cung cấp Huế và các tỉnh lân cận

Sự kiện “Đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp địa phương” tại Huế do AEON Việt Nam tổ chức vào ngày 29/11/2023 đã nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp tham gia. Thông qua sự kiện này, các doanh nghiệp địa phương tại Huế và các tỉnh lân cận đã được trang bị kiến thức và chia sẻ thông tin về các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa đảm bảo đáp ứng yêu cầu chất lượng cung ứng vào hệ thống AEON Việt Nam, từ đó từng bước nâng cao năng lực sản xuất.
AEON Việt Nam đầu tư chọn lọc, đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn
Kinh tế

AEON Việt Nam đầu tư chọn lọc, đồng hành cùng người tiêu dùng vượt qua khó khăn

Theo đại diện AEON Việt Nam, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, bên cạnh các hoạt động đồng hành tạo thêm nhiều giá trị mới đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, điều quan trọng là doanh nghiệp cần cân nhắc để có chiến lược đầu tư chọn lọc, chuẩn bị cho tương lai. AEON Việt Nam đã và đang tiếp tục triển khai các kế hoạch như phát triển sản phẩm nhãn hàng riêng, kênh thương mại điện tử và mở rộng địa điểm kinh doanh nhằm mang đến những giá trị mới cho khách hàng trong thời gian tới.