TPO - Vì cơ cấu cổ đông quá cô đặc, không đáp ứng quy định về tỷ lệ sở hữu tối thiểu 10% của các nhà đầu tư nhỏ lẻ, cổ phiếu của nhiều doanh nghiệp lâu đời phải hủy niêm yết.
Công ty Orion Food Vina chính thức tổ chức Lễ khởi công Nhà máy Yên Phong 2C, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng đầu tư và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt và chuyển đổi toàn diện của nền kinh tế, bao bì không chỉ đóng vai trò bảo vệ sản phẩm mà còn trở thành yếu tố chiến lược để doanh nghiệp khẳng định vị thế thương hiệu, tối ưu hóa logistics, tạo ra lợi thế cạnh tranh mạnh và bền vững trên thị trường.
TPO - Các nhà nghiên cứu tại Phần Lan vừa cho ra đời loại máy có khả năng "hô biến" giấy trở thành bao bì chống sốc có chức năng tương tự màng bong bóng hoặc xốp gói hàng.
TPO - Chiều 15/11, một vụ hoả hoạn lớn xảy ra tại công ty bao bì nằm ở xã Đông La (Hoài Đức, Hà Nội). Vụ cháy khiến hàng trăm mét vuông nhà xưởng cùng tài sản bên trong bị thiêu rụi.
TPO - Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin nhà xưởng vừa xảy ra cháy lớn đã bị đình chỉ do phòng cháy chữa cháy. Trước đó, cơ quan chức năng đã kiểm tra, lập biên bản xử lý vi phạm và tạm dừng hoạt động nhà xưởng này.
TPO - Hỏa hoạn xảy ra tại một nhà xưởng sản xuất gỗ, bao bì ở thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Hàng chục xe cứu hỏa đến hiện trường nhưng vẫn chưa dập tắt được đám cháy.
TP.HCM đưa ra mục tiêu hết năm 2023, giảm sử dụng 65% sản phẩm nhựa dùng một lần, bao bì nhựa khó phân hủy sinh học của các tiểu thương tại chợ truyền thống.
Với sự cam kết về chất lượng và sự sáng tạo, Công ty bao bì Nosava (huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và trở thành một trong những thương hiệu được tin tưởng và lựa chọn hàng đầu trong ngành công nghiệp bao bì.
TPO - Các doanh nghiệp cho rằng, chi phí quản lý hành chính 3% như dự thảo đề xuất là số tiền rất lớn. Đề xuất này chưa phù hợp với Luật Bảo vệ môi trường và Nghị định 08/2022/NĐ-CP. Do đó, đề xuất chi phí quản lý hành chính bằng 0.
TPO - Các doanh nghiệp cho biết, nhiều quy định bất cập, chưa được lấy ý kiến cộng đồng doanh nghiệp đang được các bộ, ngành đưa vào dự thảo khiến doanh nghiệp hết sức quan ngại vì có thể gây tốn kém, lãng phí khi thực hiện.
TPO - Một công ty chuyên sản xuất xốp, bao bì ở Bình Dương rộng khoảng 10.000m2 đang chìm trong biển lửa. Lực lượng chức năng địa phương đang nỗ lực khống chế ngăn lửa cháy lan.
TPO - Nhằm kết nối giao thương, tạo chuỗi cung ứng sản phẩm thân thiện môi trường, Điểm bán Xanh là nơi tập trung các sản phẩm chất lượng của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” - OCOP, sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp đạt giải thưởng Lương Định Của và trong cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thanh niên nông thôn.
Với tinh thần chung tay đẩy lùi COVID-19, từ ngày 8/8, Công ty TNHH Bao bì Phúc Thịnh phối hợp với Đoàn cơ sở phía Nam Cơ quan Trung ương Đoàn và Báo Tiền Phong tiến hành trao tặng những sản phẩm thiết yếu đến các Bệnh viện dã chiến và Khu cách ly tập trung tại TP.HCM, TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và một số địa phương lân cận.
Thị trường bánh trung thu mỗi năm càng đa dạng với vô số lựa chọn: từ những thương hiệu quen thuộc đến những tên gọi mỹ miều khác như bánh handmade, bánh nhập khẩu, hay thậm chí là bánh xuất xứ nước ngoài không qua kiểm định về Việt Nam. Đâu mới là lựa chọn đảm bảo an toàn và dinh dưỡng cho người dùng?
TPO - Theo báo cáo của Sở Công thương Hà Nội, mỗi ngày, khối lượng rác thải sinh hoạt trên địa bàn thành phố từ 5.500-6.000 tấn, trong đó rác thải nhựa chiếm 8-10% (tương đương 60 tấn).
Từ ngày 5/3 – 31/5/2019, chỉ với việc tích lại các vỏ bao bì đã sử dụng, có in điểm của Bibica, người tiêu dùng sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch Thái Lan và các phần quà hấp dẫn trong chương trình “Tích điểm gom quà – vi vu mùa hè cùng Bibica”
Đổi tên thương hiệu không phải là chuyện lạ, hiếm thấy. Vấn đề cốt lõi nằm ở chỗ là nguyên nhân nào khiến doanh nghiệp “thay tên đổi hiệu” ngay khi đang “ăn nên làm ra” như Sacomreal. Chuyện tưởng đùa mà có thật khi đơn vị này đổi tên thành TTC Land.
Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) chính thức ra mắt thị trường bộ sản phẩm với thiết kế mới theo chủ đề “Tết của yêu thương”, chào đón Tết Nguyên đán 2018.
Hiện nay có rất nhiều kiểu kinh doanh mập mờ dưới hình thức đặt tên công ty gần giống với các thương hiệu lớn, có uy tín, nhằm gây nhầm lẫn nơi người tiêu dùng. Các đối tượng này thường hoạt động ở các tỉnh vùng sâu vùng xa, nơi bà con ít có điều kiện tiếp cận thông tin, để trục lợi bán hàng dỏm với giá cao gấp 3-4 lần so với giá thị trường. Điều nguy hiểm là theo quy định thì các công ty này có thể bán hàng mà không cần phải thông qua Sở Công thương.