Đây là thông tin được đưa ra tại sự kiện công bố đối tác chiến lược giữa Masterise Homes với S&S Christie’s International Real Estate (S&S CIRE) và công bố niêm yết toàn bộ danh mục sản phẩm hạng sang và siêu sang do công ty phát triển trên nền tảng toàn cầu Christie’s International Real Estate ngày 11/3.
Với những thành tích ấn tượng, Nobu Residences đang trở thành một điển hình sống động của loại hình Branded Residences “thế hệ mới”, nhờ giao thoa hoàn hảo các dịch vụ “may đo” cùng sự nhất quán các giá trị cốt lõi bền vững
Thị trường bất động sản hàng hiệu đã tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo sẽ duy trì trong nhiều năm tới khi hàng loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
Tiếp nối thành công của sự kiện Early Bird diễn ra vào tháng 12 vừa qua. Ngày 09/01/2022 tới đây, những thông tin mới nhất về Căn hộ Phoenix Legend – MGallery thuộc Khu biệt thự và Khách sạn Vườn Phượng Hoàng cùng các ẩn số về cơ hội đầu tư hấp dẫn, tiềm năng thị trường Quảng Ninh sẽ được chủ đầu tư giới thiệu trong sự kiện chuẩn bị mở bán chính thức Khu căn hộ Phoenix Legend- MGallery diễn ra tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long centre.
Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ về kế hoạch mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Hanoi tại các thị trường bất động sản phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Dù đang trong thời gian dịch COVID-19, dự án Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đã chính thức ra mắt và được khách hàng Hong Kong mua với mức giá khởi điểm là một triệu USD (khoảng 23,5 tỷ VND), tương đương với đơn giá là 18,000 USD/m2 (khoảng 423 triệu). Đây là một minh chứng cụ thể cho thấy dù có trải qua bao nhiêu cuộc khủng hoảng, giá trị của Bất động sản hàng hiệu vẫn trường tồn cùng thời gian