Từ khóa: "chuỗi giá trị"

14 kết quả

Thương hiệu phải cam kết mạnh mẽ với người tiêu dùng
Kinh tế

Thương hiệu phải cam kết mạnh mẽ với người tiêu dùng

Để xây dựng được một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối mạnh mẽ với cảm xúc của khách hàng - đó là bài toán mà các doanh nghiệp cần giải đáp để nắm bắt đúng và đủ nhu cầu của khách hàng thì mới giữ được sự yêu thương của họ.
Cần cơ chế, hỗ trợ mạnh mẽ từ cơ quan quản lý - Bài 2
Kinh tế

Cần cơ chế, hỗ trợ mạnh mẽ từ cơ quan quản lý - Bài 2

TPO - Theo các chuyên gia, Chính phủ và các cơ quan quản lý cần có cơ chế hỗ trợ đặc thù, chính sách cụ thể về quỹ đất, khuyến khích phát triển công nghiệp hỗ trợ, quỹ tài chính về môi trường,... để các doanh nghiệp theo hướng xanh có thể tiếp cận quỹ, giúp doanh nghiệp có nguồn tài chính thuận lợi, giá hợp lý hơn, đẩy nhanh quá trình đầu tư và nâng cao sức cạnh tranh.
Ðóng gói sản phẩm tại Công ty TNHH Hải Minh chuyên về đặc sản xuất khẩu trên địa bàn TPHCM Ảnh: U.P
Kinh tế

Tham gia chuỗi giá trị toàn cầu: Tự bơi là chính

TP - Không người hướng dẫn, kết nối, doanh nghiệp (DN) muốn đưa hàng ra nước ngoài chỉ còn cách đem sản phẩm bán thô và dù hàng hóa có nguồn gốc Việt Nam xuất hiện trên quầy kệ thế giới nhưng mất thương hiệu... Ðó là những vấn đề gây bức xúc tại Diễn đàn xuất khẩu 2020 diễn ra hôm qua, 18/11 tại TPHCM…