Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới”. Năm nay, Coca-Cola mang đến một góc nhìn đầy cảm hứng: Tết không chỉ là những phong tục, hoạt động truyền thống, mà còn là khoảnh khắc để mọi người cùng chung tay “dệt” nên không khí lễ hội đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ nét độc đáo trong văn hoá dệt may của các dân tộc Việt Nam, mỗi cá nhân với những cá tính, niềm vui riêng sẽ là một chất liệu quý giá, cùng tạo nên một bức tranh Tết rực rỡ và trọn vẹn nhất.
TPO - Ngày 23/10, gần 100 sinh viên Trường Đại học Thủy lợi đã tham gia lễ phát động chương trình “Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối” tại Trường Đại học Thương mại. Hoạt động nằm trong chuỗi sáng kiến do Coca-Cola Việt Nam và Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức, nhằm lan tỏa thông điệp sống xanh, nâng cao ý thức phân loại - tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.
TPO - Sáng 23/10, tại Trường Đại học Thương mại, Báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam đã chính thức phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ 3 với sự đồng hành, hưởng ứng của 6 trường đại học lớn. Sự kiện đánh dấu việc mở rộng chương trình ra Thủ đô, nhằm thúc đẩy thói quen thu gom, tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.
TPO - Sáng mai, ngày 23/10 tại Trường Đại học Thương mại (Hà Nội), Lễ phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của sáu trường đại học. Chương trình do báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức, đánh dấu năm thứ ba triển khai với mục tiêu lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.
TPO - Trong văn hóa Việt Nam, người thầy được xếp ngang hàng với cha mẹ trong câu "Quân - Sư - Phụ". Tết thầy là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn với người đã truyền đạt tri thức, đạo lý làm người. Khi mà công nghệ số đã thay đổi cách học và cách dạy truyền thống, nét đẹp này cần gìn giữ thế nào?
TPO - Trong mỗi gia đình, người mẹ luôn là hình mẫu của sự hy sinh và chăm sóc vô điều kiện. Suốt cả năm, mẹ vất vả lo lắng cho con cái, cho gia đình, để mọi thứ luôn ấm no và hạnh phúc. Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới, liệu chúng ta đã dành đủ thời gian và tình cảm để tri ân mẹ?
TPO - Xu hướng chúc Tết của giới trẻ đang ngày càng sáng tạo hơn khi kết hợp giữa nét đẹp truyền thống ngày Tết cùng với sự hiện đại từ công nghệ AI. Cùng mở bát đầu năm ngày Mồng một Tết cha với văn hoá chúc Tết độc đáo.
Trong khuôn khổ Lễ hội chào đón năm mới 2025, Coca-Cola đã tổ chức chương trình Chợ Tết 0 Đồng, với mục tiêu hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế, lan tỏa tinh thần sẻ chia và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.
Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
TPO - Tiếp nối thành công năm thứ nhất, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai tại các trường đại học tại TP.HCM. Chương trình mong muốn đem đến nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ hình thành thói quen thu gom chai, lon đã qua sử dụng và gửi đi tái chế, vì một thế giới không rác thải.
TPO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Thums Up Charged ® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged ® có mặt tại Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ những điểm chung không ngờ giữa các thành viên.
Coca-Cola Việt Nam được vinh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt nam (CSI 100) do Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội Đồng Doanh Nghiệp vì Sự Phát Triển Bền Vững (VBCSD), Ban Kinh tế Trung ương, Bộ LĐTB&XH, Bộ TNMT, Tổng Liên Đoàn Lao Động triển khai.
Trong bầu không khí sôi nổi của Vòng Chung kết giải bóng đá nữ lớn nhất hành tinh, Coca-Cola® tiếp tục tôn vinh tinh thần thể thao Việt và thổi bùng niềm tự hào dân tộc khi đồng hành cùng Đội trưởng Huỳnh Như, một trong những “cô gái vàng” của bóng đá Việt Nam.
Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.
Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.
TP - Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho các gia đình Việt Nam.