Từ khóa: "Coca-Cola"

65 kết quả

Coca-Cola chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026: Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới
Sống trẻ

Coca-Cola chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026: Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật Hứng Khởi, Dệt Nên Tết Mới”. Năm nay, Coca-Cola mang đến một góc nhìn đầy cảm hứng: Tết không chỉ là những phong tục, hoạt động truyền thống, mà còn là khoảnh khắc để mọi người cùng chung tay “dệt” nên không khí lễ hội đầy sáng tạo. Lấy cảm hứng từ nét độc đáo trong văn hoá dệt may của các dân tộc Việt Nam, mỗi cá nhân với những cá tính, niềm vui riêng sẽ là một chất liệu quý giá, cùng tạo nên một bức tranh Tết rực rỡ và trọn vẹn nhất.

Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng tham gia chương trình 'Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Sinh viên Trường Đại học Thủy lợi hào hứng tham gia chương trình 'Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối'

TPO - Ngày 23/10, gần 100 sinh viên Trường Đại học Thủy lợi đã tham gia lễ phát động chương trình “Chai nhựa tái sinh – Hành trình tiếp nối” tại Trường Đại học Thương mại. Hoạt động nằm trong chuỗi sáng kiến do Coca-Cola Việt Nam và Báo Tiền Phong phối hợp tổ chức, nhằm lan tỏa thông điệp sống xanh, nâng cao ý thức phân loại - tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.

Lắp đặt máy thu gom tự động tại 6 trường đại học: Thúc đẩy sinh viên tái chế rác thải nhựa, hành động vì môi trường
Sống trẻ

Lắp đặt máy thu gom tự động tại 6 trường đại học: Thúc đẩy sinh viên tái chế rác thải nhựa, hành động vì môi trường

TPO - Sáng 23/10, tại Trường Đại học Thương mại, Báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam đã chính thức phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ 3 với sự đồng hành, hưởng ứng của 6 trường đại học lớn. Sự kiện đánh dấu việc mở rộng chương trình ra Thủ đô, nhằm thúc đẩy thói quen thu gom, tái chế rác thải nhựa trong cộng đồng sinh viên.

Sáu trường đại học sẵn sàng cho 'hành trình tái sinh'
Sống trẻ

Sáu trường đại học sẵn sàng cho 'hành trình tái sinh'

TPO - Sáng mai, ngày 23/10 tại Trường Đại học Thương mại (Hà Nội), Lễ phát động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" sẽ chính thức diễn ra với sự tham gia của sáu trường đại học. Chương trình do báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức, đánh dấu năm thứ ba triển khai với mục tiêu lan toả thông điệp bảo vệ môi trường.

Ngày Xuân nói về ơn Cha, nghĩa Mẹ, không quên công Thầy
Sống trẻ

Ngày Xuân nói về ơn Cha, nghĩa Mẹ, không quên công Thầy

TPO - Trong văn hóa Việt Nam, người thầy được xếp ngang hàng với cha mẹ trong câu "Quân - Sư - Phụ". Tết thầy là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn với người đã truyền đạt tri thức, đạo lý làm người. Khi mà công nghệ số đã thay đổi cách học và cách dạy truyền thống, nét đẹp này cần gìn giữ thế nào?
Chúc Tết Mẹ không khó, chỉ cần bạn mở lời tâm ý
Sống trẻ

Chúc Tết Mẹ không khó, chỉ cần bạn mở lời tâm ý

TPO - Trong mỗi gia đình, người mẹ luôn là hình mẫu của sự hy sinh và chăm sóc vô điều kiện. Suốt cả năm, mẹ vất vả lo lắng cho con cái, cho gia đình, để mọi thứ luôn ấm no và hạnh phúc. Trong không khí ấm cúng của những ngày đầu năm mới, liệu chúng ta đã dành đủ thời gian và tình cảm để tri ân mẹ?
Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng', hỗ trợ hơn 6.500 người dân ở 5 tỉnh, thành
Bạn đọc

Coca-Cola khởi động 'Chợ Tết 0 đồng', hỗ trợ hơn 6.500 người dân ở 5 tỉnh, thành

Trong khuôn khổ Lễ hội chào đón năm mới 2025, Coca-Cola đã tổ chức chương trình Chợ Tết 0 Đồng, với mục tiêu hỗ trợ hơn 5,4 tỷ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên, Huế, lan tỏa tinh thần sẻ chia và giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết. 
Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất
Sống trẻ

Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối: Trao giải 20 triệu đồng cho trường đại học thu gom nhiều vỏ chai/lon nhất

TPO - Tiếp nối thành công năm thứ nhất, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" năm thứ hai tại các trường đại học tại TP.HCM. Chương trình mong muốn đem đến nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ hình thành thói quen thu gom chai, lon đã qua sử dụng và gửi đi tái chế, vì một thế giới không rác thải.
Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

TPO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Thums Up Charged® ra mắt trên toàn quốc và giới thiệu gương mặt đồng hành mới sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam
Kinh tế

Thums Up Charged® ra mắt trên toàn quốc và giới thiệu gương mặt đồng hành mới sau 10 tháng gia nhập thị trường Việt Nam

Thums Up Charged ® - thương hiệu nước giải khát tiếp sinh lực có tên gọi và biểu tượng được lấy cảm hứng từ hình ảnh "Ngón Tay Cái" cùng tinh thần "Thích Thì Nhích" - chính thức ra mắt trên toàn quốc từ tháng Tư này. Sự kiện được diễn ra tại khuôn viên Ros Yacht Club (10B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM) cũng công bố thêm gương mặt đồng hành mới cùng thương hiệu sau 10 tháng Thums Up Charged ® có mặt tại Việt Nam.
Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam
Kinh tế

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam được vinh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt nam (CSI 100) do Liên Đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội Đồng Doanh Nghiệp vì Sự Phát Triển Bền Vững (VBCSD), Ban Kinh tế Trung ương, Bộ LĐTB&XH, Bộ TNMT, Tổng Liên Đoàn Lao Động triển khai.
Coca-Cola và hành trình hơn 28 năm tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam
Kinh tế

Coca-Cola và hành trình hơn 28 năm tạo dấu ấn bền vững tại Việt Nam

Sau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh “Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt” đã khẳng định vị thế là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu. Thành quả này có được khi công ty kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền dựa trên 3 trụ cột vững chắc gồm: kinh tế, môi trường và xã hội.