Từ khóa: "Coca-Cola Việt Nam"

19 kết quả

Ca sĩ Xuân Đức, Kuun Đức Nam cùng sinh viên Trường ĐH Thuỷ Lợi 'tái sinh' chai nhựa
Sống trẻ

Ca sĩ Xuân Đức, Kuun Đức Nam cùng sinh viên Trường ĐH Thuỷ Lợi 'tái sinh' chai nhựa

TPO - Sáng 30/10, bất chấp thời tiết mưa, sự xuất hiện của hai ca sĩ "triệu view" Xuân Đức và Kuun Đức Nam đã làm "nóng" không khí chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" tại Trường Đại học Thuỷ Lợi. Cả hai nghệ sĩ cùng đông đảo sinh viên đã hào hứng trải nghiệm máy thu gom tự động BOTOL, lan toả thông điệp "hành động nhỏ, ý nghĩa lớn" trong việc bảo vệ môi trường.

Coca-Cola Việt Nam: 30 năm đồng hành và phát triển với những đóng góp thiết thực
Kinh tế

Coca-Cola Việt Nam: 30 năm đồng hành và phát triển với những đóng góp thiết thực

Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, Coca-Cola đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cùng các hoạt động truyền thông sáng tạo, truyền cảm hứng suốt hơn 30 năm qua. Đồng thời, thương hiệu cũng đóng vai trò tích cực trong việc triển khai các hoạt động thiết thực vì cộng đồng, đồng hành và phát triển cùng nền kinh tế Việt Nam.
Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng
Sống trẻ

Coca - Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỉ lục thế giới và màn trình diễn pháo hoa hoành tráng

Coca-Cola tổ chức sự kiện Lễ hội chào đón năm mới diễn ra tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM vào ngày 11 và 12/01/2025, chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và Thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.
Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'
Sống trẻ

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2025: 'Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ'

Ngày 11 tháng 12 năm 2024 tại TP.HCM, trong không khí náo nức chào đón mùa xuân mới, Coca-Cola Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch Tết 2025 với thông điệp “Trao tâm ý gắn kết Tết diệu kỳ". Không chỉ mang đến niềm vui rộn ràng qua chuỗi hoạt động ý nghĩa, chiến dịch tiếp tục khơi gợi các giá trị văn hoá tốt đẹp, khuyến khích sự gắn kết diệu kỳ giữa gia đình, bạn bè… thông qua những tâm ý được trao đi.
MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn
Sống trẻ

MC Khánh Vy tạo những thói quen nhỏ giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn

TPO - MC Khánh Vy chia sẻ vì nhựa cũng là tài nguyên giúp cuộc sống tiện ích hơn, nên để hạn chế rác thải nhựa, đặc biệt là nhựa dùng 1 lần, cô tạo những thói quen nhỏ như chọn chai nước có thể tái chế được, sau khi sử dụng xong sẽ gửi chai đi tái chế, mong tạo ra sự khác biệt lớn về lâu dài, giúp môi trường trở nên bớt rác thải hơn.
Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'
Sống trẻ

Báo Tiền Phong và Coca-Cola phối hợp tổ chức chương trình 'Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối'

TPO - Với mục đích nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng, xây dựng thói quen nhỏ góp phần tạo tác động to lớn để hướng tới tầm nhìn “Vì một thế giới không rác thải”, báo Tiền Phong và Coca-Cola Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Đây là năm thứ hai Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình ý nghĩa này tại Việt Nam.
Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công
Kinh tế

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ đào tạo kỹ năng cho làng nghề thủ công

Thực hiện cam kết tạo ra giá trị tích cực để phát triển cộng đồng và tăng trưởng kinh tế, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam), phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Duyên Thái, huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, tổ chức chương trình Hội nghị tập huấn kỹ năng thương mại điện tử cho các cơ sở thủ công mỹ nghệ ở địa phương tại xã Duyên Thái.
Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn cho lực lượng thu gom phế liệu
Kinh tế

Coca-Cola Việt Nam tổ chức chương trình tập huấn cho lực lượng thu gom phế liệu

Công ty TNHH Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) phối hợp cùng Mạng Lưới Người Thu Gom (“TCN”) - một cộng đồng dưới sự bảo trợ của doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic tổ chức "Ngày Hội sức khỏe, an toàn lao động cho lực lượng thu gom phế liệu” tại Trung tâm hỗ trợ cộng đồng EKOCENTER của Coca-Cola tại Đà Nẵng.
Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam
Thị trường

Coca-Cola mở chiến dịch ‘Vietnam is cooking’ tôn vinh ẩm thực đường phố Việt Nam

Ẩm thực là một phần không thể thiếu của cuộc sống, và tại Việt Nam, ẩm thực đường phố có mặt ở khắp mọi nơi. Nhằm tôn vinh sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực đường phố và nâng cao trải nghiệm ăn uống ở nhiều quốc gia trên thế giới, Coca-Cola lần đầu tiên mang đến chiến dịch trải nghiệm ẩm thực quy mô toàn cầu “COKE® is Cooking”. Tại khu vực ASEAN và Nam Thái Bình Dương, Việt Nam là quốc gia đầu tiên khởi động chiến dịch này với tên gọi “Vietnam is cooking”.
Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm
Đời sống

Coca-Cola Việt Nam mang thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm

Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola. Với chiến dịch thay đổi bao bì lần này, Coca-Cola trực tiếp đưa ra thông điệp khuyến khích người tiêu dùng chung tay vào các hoạt động hỗ trợ tái chế bao bì sau khi sử dụng sản phẩm.