TPO - Bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, Tổng Công ty Điện lực miền Trung đã khôi phục, cấp điện trở lại cho 1,4 triệu khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13.
TPO - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) yêu cầu các tổng công ty điện lực chỉ đạo công ty điện lực, nghiêm túc rà soát các trường hợp khách hàng có sản lượng điện năng hoặc số tiền thanh toán tăng bất thường trong kỳ trả tiền điện tháng 6.
Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã chủ động xây dựng phương án cấp điện chi tiết, huy động tối đa nhân lực, vật tư để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, thông suốt trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.
Điện lực Nghệ An đã sẵn sàng đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn phục vụ các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và vui chơi giải trí của người dân trên địa bàn trong dịp lễ.
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, đơn vị này đã sẵn sàng các phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ nhân dân vui Xuân, đón Tết Ất Tỵ 2025. Đặc biệt, EVNSPC tổ chức khoảng 15.000 ca trực vận hành, sửa chữa điện, chăm sóc khách hàng 24/24 giờ xuyên suốt kỳ nghỉ Tết, từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2025 (tức từ 25 đến mồng 5 Tết).
TP - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) yêu cầu các công ty điện lực đặc biệt lưu ý, quan tâm đến nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.
TP - Với mong muốn giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận trên môi trường số, đặc biệt đối với dịch vụ cấp điện trung áp, một trong những dịch vụ với những đặc tính kỹ thuật phức tạp, liên quan tới nhiều thủ tục, hồ sơ kèm theo…
TPO - Ngày 8/2, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã công bố kết quả đánh giá lưới điện thông minh các công ty điện lực trên thế giới năm 2022 do Tập đoàn Năng lượng Singapore (SP Group) thực hiện.
TPO - Trưa 4/7, nhiều hộ dân bị mất điện không lý do, sau đó có điện, bóng đèn bị tối, sụt điện áp rồi tăng điện áp cao, có người cho biết bị cháy thiết bị điện.
TPO - Một người Ấn Độ rất tức giận vì ở nhà không có điện mà gọi mãi, công ty điện lực vẫn không cho người tới sửa. Sau khi liên lạc và tranh cãi nhiều lần, người này đã có một việc làm mà không một ai nghĩ tới được.
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa cảnh báo, hiện nay xuất hiện một số trang web mạo danh Tổng đài chăm sóc khách hàng ngành điện để trục lợi phí cước của khách hàng sử dụng điện, làm nhiễu loạn thông tin ảnh hưởng đến quyền lợi và uy tín của ngành Điện.
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết đã lập và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá vui chơi giải trí của nhân dân 27 tỉnh, thành phố phía Bắc trong các ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải phóng miền Nam 30/4, ngày Quốc tế Lao động 1/5/2022 và SEA Games 31.
TPO - Tổng Cty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) cho biết, có 2 đối tượng được giảm giá tiền điện đợt COVID-19 lần này. Trong đó có điện sinh hoạt và các cơ sở cách ly y tế tập trung phục vụ phòng, chống dịch COVID-19 với một số điều kiện.
EVN yêu cầu các đơn vị thành viên triển khai chuẩn bị thực hiện cấp điện ổn định, liên tục, an toàn kể cả trước, trong và sau ngày diễn ra bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp.
TPO - Nhận được tin báo có một con mèo mắc kẹt trên cột điện cao hơn 9m, công ty điện lực ở Anh đã tạm thời cắt điện của cả ngôi làng để đảm bảo an toàn cho nhân viên cứu hộ và “nạn nhân”.
Ngày 25/10, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), Công ty Điện lực Sóc Trăng đã trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn ngụ tại huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng.
Khi cái nắng nóng gay gắt bao trùm, trong khi người người tìm nơi tránh nắng nóng trên thì những người công nhân áo cam vẫn treo mình trên các cột điện, đường dây.