Từ khóa: "CSR"

12 kết quả

Chubb Life Việt Nam: 20 năm đồng hành cùng giáo dục vì một tương lai bền vững
Kinh tế

Chubb Life Việt Nam: 20 năm đồng hành cùng giáo dục vì một tương lai bền vững

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) vinh danh Giải thưởng Ghi nhận Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp (CSR Recognition Award) 2025. Sự ghi nhận này phản ánh những nỗ lực bền bỉ và tác động xã hội sâu rộng mà Chubb Life Việt Nam đã tạo dựng trong suốt hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam.

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam
Kinh tế

Tập đoàn BRG lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh doanh nghiệp bền vững Việt Nam

Ngày 5/12, tại Lễ công bố các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 với chủ đề “Chương mới của Kỷ nguyên Xanh”, Tập đoàn BRG đã được vinh danh trong “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ” thuộc Chương trình CSI 2025 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chủ trì tổ chức, khẳng định nỗ lực bền bỉ trong thực hiện phát triển bền vững, gắn liền hiệu quả kinh doanh với trách nhiệm xã hội và các hoạt động vì cộng đồng.

Hơn 63 tỷ đồng đã được VPBank triển khai cho các chiến dịch CSR trong năm 2025
Kinh tế

Hơn 63 tỷ đồng đã được VPBank triển khai cho các chiến dịch CSR trong năm 2025

Năm 2025 ghi nhận nhiều biến động về thời tiết và kinh tế – xã hội, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của hàng chục nghìn hộ dân trên cả nước. Trong bối cảnh đó, các chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) của VPBank tiếp tục được triển khai bền bỉ, tập trung vào hỗ trợ sinh kế – giáo dục – y tế – môi trường, hướng đến mục tiêu lan tỏa giá trị thịnh vượng đến cộng đồng một cách thiết thực.

Doanh nghiệp vì cộng đồng
Kinh tế

Doanh nghiệp vì cộng đồng

Nhắc đến giá trị của một thương hiệu, người ta không đơn thuần nghĩ đến các đột phá kinh doanh. Giá trị ấy còn được thể hiện thông qua các hoạt động vì cộng đồng đang được nhiều doanh nghiệp doanh nhân thực hiện bền bỉ, như một phần không thể thiếu trong văn hóa kinh doanh vì một cộng đồng tốt đẹp hơn.
Quán quân cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu và bước đệm thất bại của 2 nữ sinh ĐH Ngoại thương
Gương mặt sinh viên

Quán quân cuộc thi khởi nghiệp toàn cầu và bước đệm thất bại của 2 nữ sinh ĐH Ngoại thương

TPO - Nguyễn Thanh Nhàn và Trần Ngọc Diệp, sinh viên Chương trình tiên tiến Quản trị kinh doanh quốc tế, Khoa QTKD trường ĐH Ngoại Thương cùng các thành viên nhóm Nanoneem đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân thế giới của cuộc thi khởi nghiệp xã hội toàn cầu Social Business Creation (SBC). Với Nhàn và Diệp, hành trình vừa qua là những trải nghiệm vô cùng quý giá “kết trái” từ những lần thất bại trước đây.