Từ khóa: "đầu tư xây dựng"

376 kết quả

Nhà thầu thi công cầu Sông Lô cho rằng sự cố là 'do mưa lũ', 2 lần xin tự bỏ tiền ra sửa chữa
Bạn đọc

Nhà thầu thi công cầu Sông Lô cho rằng sự cố là 'do mưa lũ', 2 lần xin tự bỏ tiền ra sửa chữa

TPO - Nhà thầu UDIDECO tự nguyện đề xuất sửa chữa toàn bộ hư hỏng cầu Sông Lô bằng nguồn vốn của mình, cam kết với tỉnh Phú Thọ bảo hành trọn đời trong suốt quá trình vận hành. Đáng chú ý, nhà thầu này cho rằng nguyên nhân cầu hư hỏng như hiện nay là "do mưa lũ". Website của doanh nghiệp này hiện không thể truy cập.

Mở rộng đối tượng được miễn giấy phép xây dựng
Xã hội

Mở rộng đối tượng được miễn giấy phép xây dựng

TPO - Dự thảo Luật Xây dựng (sửa đổi) quy định theo hướng mở rộng đối tượng được miễn giấy phép xây dựng. Với công trình nhỏ, nhà ở riêng lẻ ở khu vực chưa có quy hoạch chi tiết, tuy vẫn phải xin phép nhưng quy trình sẽ được thực hiện trực tuyến một cửa, đơn giản hơn trước.

Khu dân cư trung tâm tỉnh Lai Châu không có điện: Đường nhầy nhụa khi mưa, bụi mù khi nắng
Bạn đọc

Khu dân cư trung tâm tỉnh Lai Châu không có điện: Đường nhầy nhụa khi mưa, bụi mù khi nắng

TPO - Mặc dù đất đấu giá đã được cấp sổ đỏ, hàng chục hộ dân xây dựng nhà và chuyển về sinh sống, nhưng đến nay khu dân cư nằm 2 bên đường Tôn Thất Bách (tổ 27, phường Tân Phong, tỉnh Lai Châu) vẫn trong cảnh cực kỳ nhếch nhác. Tuyến đường chưa được rải nhựa, hệ thống điện, chiếu sáng chưa hoàn thiện.

Diễn biến vụ loạt mồ mả bị cắm cọc tại Huế
Xã hội

Diễn biến vụ loạt mồ mả bị cắm cọc tại Huế

TPO - Ban Quản lý dự án (QLDA) Đầu tư xây dựng khu vực 1 TP Huế vừa chính thức lên tiếng sau vụ việc hàng loạt mồ mả tại khu vực sau lưng chùa Thiên Mụ (phường Kim Long, Huế) bị cắm cọc đánh số lên “tâm mộ” trong quá trình kiểm đếm, giải phóng mặt bằng thuộc dự án Bảo tồn, tu bổ và tôn tạo hệ thống Kinh thành Huế (giai đoạn 2), gây bức xúc cho người dân, dư luận.

Cà Mau sẽ bứt phá để 'không còn xa lắm'
Kinh tế

Cà Mau sẽ bứt phá để 'không còn xa lắm'

Ở vùng đất cực Nam Tổ quốc, tương lai không xa sẽ có đường cao tốc về tận Mũi Cà Mau, có đường bay thẳng đến tận Thủ đô Hà Nội, và cả cảng biển có thể tiếp nhận ‘siêu tàu’ đến 250.000 DWT, để thông thương hàng hóa xuất khẩu đến nhiều nước trong khu vực và thế giới.