Lai Châu nâng cao toàn diện chất lượng dịch vụ công: Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo
Lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp làm thước đo, Lai Châu đang quyết liệt triển khai dịch vụ công trực tuyến toàn trình với các mục tiêu cụ thể, đo đếm được, từ rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ đến nâng cao chất lượng phục vụ. Từ hạ tầng số, cách làm của cơ quan nhà nước đến sự hưởng ứng của chính quyền cơ sở và cộng đồng doanh nghiệp, cải cách hành chính ở Lai Châu đang cho thấy những chuyển động thực chất, bền bỉ trên con đường xây dựng chính quyền số phục vụ.