Sau mỗi tập phát sóng của chương trình “Chiến sĩ Quả Cảm”, người xem không chỉ xúc động trước lòng dũng cảm của những chiến sĩ nơi tuyến đầu, mà còn nhận ra một điều sâu sắc hơn: sức mạnh để giữ cho đất nước vững vàng không chỉ đến từ những chiến công lớn lao, mà còn từ sự “cứng cáp trăm phần” của mỗi người trong đời sống thường ngày.
Theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2025 (Kantar Worldpanel), năm nay, Fami lại lần nữa được xướng tên trong ‘Top 2 thương hiệu sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn’, ‘Top 10 khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn’. Điều gì đã giúp cho Fami giành được sự yêu mến và tin chọn như thế và liệu đâu là “chìa khoá” để thương hiệu mở cửa trái tim của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước?
Những ngày đầu năm học mới luôn mang đến niềm hân hoan khó tả. Nhưng niềm vui ấy càng nhân lên gấp bội khi mỗi sáng đến lớp, các em nhỏ vùng cao lại được đón nhận những hộp sữa đậu nành Fami thơm ngon, mát lành.
Mới đây, Fami đã xuất sắc được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu dinh dưỡng sáng tạo của năm” của Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards). Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Fami trong việc tạo nên những chiến dịch quảng cáo ấn tượng, góp phần giúp người tiêu dùng nâng cao nhận thức về lợi ích dinh dưỡng của hạt đậu nành tự nhiên.
Vinasoy khuyến cáo đến người tiêu dùng về việc xuất hiện hành vi giả mạo thương hiệu Fami trên một số nền tảng trực tuyến. Với mong muốn bảo vệ quyền lợi và sự tin tưởng của người tiêu dùng, Vinasoy đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý sự việc, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng cẩn trọng khi tiếp nhận các thông tin không chính thống.
Trong thời đại hiện nay khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt thì việc một thương hiệu giữ vững vị trí top đầu liên tục hơn một thập kỷ là điều không dễ dàng. Hãy cùng đi tìm câu trả lời vì sao Fami, thương hiệu sữa đậu nành của Vinasoy có thể liên tục suốt 10 năm giữ vững Top 2 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất từ năm 2014, tại khu vực nông thôn Việt Nam (theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 – Kantar).
Nếu có “một người bạn” được định danh bằng những yếu tố như quen thuộc, gắn bó mật thiết và luôn mang những điều tốt đẹp nhất đến cho hàng triệu gia đình Việt thì chắc hẳn không thể không kể đến đậu nành.
Chứa thành phần đạm cùng các dưỡng chất có ích cho sức khỏe, sữa đậu nành được nhiều người coi là giải pháp dinh dưỡng không thể thiếu trong xu thế tiêu dùng xanh hiện nay.
Ngày 16/10/2023 nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Quận Long Biên tổ chức chương trình H ội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ cân bằng tỏa sáng”.
Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy chính thức trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo có tên La Cà Hát Ca. Chương trình sẽ ra mắt khán giả mùa đầu tiên vào hè 2023 này, cùng khẩu hiệu “ Vừa đi vừa ngân nga – Vừa cân bằng cuộc sống ” hứa hẹn mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực và những trải nghiệm thú vị.
TPO - Là chủ nhân của ca khúc “Điều ta viết mùa xa nhau” được nhiều bạn trẻ yêu thích, Đoàn Minh Quân lần đầu chia sẻ về hành trình làm nhạc của bản thân.
Theo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.