Ngày 5/9/2025, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) chính thức đưa vào hoạt động Văn phòng Kinh doanh và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại các Tầng 7, 10 và 11, Tòa nhà Sky Gate, số 36-38 Nguyễn Văn Trỗi, phường Cầu Kiệu, TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 16/06/2025, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới mang tên “Sống đầy chất tôi” (tên tiếng Anh là Play My Way), nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về việc tôn vinh bản sắc cá nhân và khuyến khích mỗi người tự tin sống theo cách riêng của mình.
Trong bối cảnh thị trường bảo hiểm không ngừng thay đổi, các doanh nghiệp ngày càng tập trung đổi mới nhằm tạo sự khác biệt trong trải nghiệm khách hàng. Tại FWD Việt Nam, trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, công ty không ngừng đổi mới từ sản phẩm đến dịch vụ để mang lại môi trường bảo hiểm đơn giản, dễ tiếp cận và mang lại giá trị bền vững cho khách hàng.
Thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đang chứng kiến nhiều sự thay đổi tích cực, điển hình như nỗ lực của FWD trong việc ứng dụng công nghệ để tăng cường sự minh bạch trong quy trình tư vấn bảo hiểm, góp phần tạo nên chuẩn mực mới trong tư vấn bảo hiểm chuyên nghiệp.
Ngày 22 tháng 10 năm 2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chính thức ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần TC Advisors (“TCA”). Theo đó, TCA chính thức trở thành Đại lý Tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.
Với tầm nhìn “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm”, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) nâng cấp quyền lợi khác biệt cho khách hàng thông qua việc ra mắt sản phẩm bổ trợ “FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0” với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng trên mỗi năm hợp đồng, đáp ứng nhu cầu của đa dạng phân khúc khách hàng.
Từ ngày 02/07/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã triển khai các tính năng mới dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo nhằm nâng cao chất lượng tư vấn bảo hiểm và trải nghiệm khách hàng, gia tăng tính bảo mật, đảm bảo xác thực thông tin và bảo vệ quyền lợi khách hàng.
Liên tục được công nhận về những sáng kiến xuất sắc trong trải nghiệm khách hàng, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được trao giải thưởng Đồng với hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm (Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance) tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards ngày 14 tháng 6 vừa qua.
Với tầm nhìn khác biệt, FWD Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trải nghiệm khách hàng với tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” mới được ra mắt trên website của công ty giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Ngày 8 tháng 6 vừa qua , Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về công nghệ và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam đã chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Công ty Cổ phần Be Group - đơn vị sở hữu và phát triển Nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.
Việc cá nhân hóa sản phẩm và dịch vụ cung ứng để nâng cao trải nghiệm khách hàng đang ngày càng được chú trọng ở tất cả các ngành nghề, dịch vụ; trong đó có ngành bảo hiểm nhân thọ. Với những công ty bảo hiểm có hành trình trải nghiệm được số hóa 100% như tại FWD Việt Nam, việc tham gia bảo hiểm của khách hàng trở nên nhanh chóng , thuận tiện , dễ dàng và thông minh hơn.
Với thế hệ trẻ ngày nay, môi trường làm việc không chỉ là nơi “kiếm cơm” mà còn là nơi để thỏa sức sáng tạo và mở rộng giới hạn bản thân. Những doanh nghiệp có môi trường làm việc cho phép nhân viên được dấn thân và khai phóng tiềm năng như Bảo hiểm FWD chính là nơi các bạn trẻ đang mong muốn tìm kiếm.
Tập đoàn FWD Việt Nam chính thức giới thiệu giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư mới với tên gọi “FWD Bộ đôi tài sản 2.0”, không chỉ nâng mức bảo vệ lên đến 380% số tiền bảo hiểm mà còn gia tăng nhiều quyền lợi về đầu tư cho khách hàng.
TP - Tập đoàn FWD Việt Nam ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play – Tiến bước sống đầy”, mong muốn tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
Ông bố nào cũng muốn là chỗ dựa vững chãi và luôn bên cạnh che chở bảo vệ những đứa con thân yêu. Nhưng để bảo vệ được con, các ông bố phải biết tự bảo vệ mình trước.
Ngày 24/04 vừa qua, các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank ) đã phối hợp với Bảo hiểm FWD Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn về bảo hiểm nhân thọ với sự tham gia của hơn 300 cán bộ công nhân viên .