Hanwha Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm liên kết đơn vị “Đồng hành sống thỏa chất” được thiết kế vượt trội theo hướng nâng tầm bảo vệ và đầu tư hiệu quả, gia tăng tài sản. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam, khẳng định cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo cuộc sống thịnh vượng và bền vững.
Khẳng định vị thế thương hiệu trên hành trình 17 năm phát triển tại Việt Nam, Hanwha Life tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm n hân thọ u y tín” theo công bố từ Vietnam Report vào tháng 6 vừa qua .
Hội nghị chiến lược kinh doanh thường niên được mong đợi nhất trong năm của Hanwha Life Việt Nam đã diễn ra thành công trong 3 ngày từ 15 - 17/4/2025 với hàng loạt chương trình ý nghĩa dành cho các đối tác Tổng đại lý và đội ngũ kinh doanh công ty, đánh dấu bước chuyển mình “Vươn tầm mới – Tới tầm cao” trên toàn hệ thống.
Chiến thắng vang dội tại giải thế giới First Stand vừa qua cùng chức vô địch tại đấu trường LCK Cup (tháng 2) đã khẳng định sức mạnh của đội tuyển Hanwha Life Esports (HLE) trong làng thể thao điện tử (Esports) khu vực và quốc tế. “Cú đúp” chiến thắng này là kết quả đến từ tầm nhìn xa cùng sự đầu tư vượt trội của tập đoàn Hanwha Life Hàn Quốc (Hanwha Life) vào nền Esports chuyên nghiệp.
Trong tháng 12/2024, Hanwha Life Việt Nam đã khai trương nhiều văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh, thành trên cả nước. Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh là minh chứng cho hoạt động hiệu quả và bền vững của Hanwha Life trong hành trình kinh doanh tại Việt Nam.
Hanwha Life Hàn Quốc tích cực đẩy mạnh chiến lược trở thành tập đoàn tài chính toàn diện toàn cầu, thông qua các thương vụ M&A đáng chú ý như quyết định mua lại toàn bộ ngân hàng Hanwha Savings Bank (Hàn Quốc) và phần lớn cổ phần công ty tài chính Velocity Clearing (Hoa Kỳ) trong thời gian gần đây.
Ngày 2/8/2024, Hanwha Life Việt Nam tự hào được vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng “Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” do Vietnam Report tổ chức. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Hanwha Life Việt Nam giữ vững danh hiệu này bởi những nỗ lực vượt trội trong việc đảm bảo quyền lợi khách hàng với tôn chỉ đặt sự tín nhiệm lên hàng đầu.
Nhân kỷ niệm 16 năm có mặt tại Việt Nam, Hanwha Life khởi động chuỗi sự kiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng (CSR) với tên gọi “Trao bảo vệ, trọn an tâm” tại 16 địa phương trên cả nước, với mong muốn đồng hành, sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt.
Từ tháng 12/2023 - quý 1/2024, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm tiếp bước đến trường cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh và Làng trẻ em SOS Hà Nội. Khoản hỗ trợ này đến từ sự chung tay góp sức của cán bộ nhân viên Hanwha Life Việt Nam cùng nguồn ngân sách công đoàn và quỹ hoạt động xã hội của công ty.
Kết thúc năm 2023, Hanwha Life Việt Nam ghi nhận kết quả hoạt động kinh doanh và đầu tư với nhiều con số ấn tượng trong giai đoạn thị trường kinh tế đối mặt với nhiều thách thức.