Với chủ đề “Khởi nghiệp Kiến quốc”, khu vực gian hàng trưng bày nông sản Việt của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thu hút đông đảo khách tham quan, tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
TPO - Tối 19/6, đơn vị thi công đã huy động máy móc, tiến hành tháo dỡ các biển hiệu, lan can kính tại tòa nhà Hàm cá mập tại số 1-3-5 Đinh Tiên Hoàng để thực hiện dự án cải tạo, chỉnh trang quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục.
TPO - Sau hơn 1 tháng tăng lương cơ bản, nhìn chung giá cả các mặt hàng thiết yếu không bị đẩy lên quá nhiều, các siêu thị cơ bản giữ được mức ổn định, đảm bảo cuộc sống cho người dân.
Từ 13-17/12/2021, tại Bộ Ngoại giao - Số 2 Lê Quang Đạo; Hội nghị Ngoại giao lần thứ 31 và Hội nghị Ngoại vụ toàn quốc lần thứ 20 sẽ được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến. Bên lề Hội nghị, khu trưng bày một số sản phẩm dịch vụ Thương hiệu Quốc gia tiêu biểu đã chính thức khai mạc ngày 13/12.
TP - Trong thời gian dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, Hapro và BRG Retail đã chủ động tăng khoảng 300% lượng dự trữ hàng hóa thiết yếu giúp đảm bảo nguồn cung hàng hóa ổn định cho người dân. Đặc biệt, chiến dịch chung tay hỗ trợ nông sản địa phương bị tác động bởi dịch bệnh cũng được hệ thống BRGMart và Haprofood/BRGMart triển khai tích cực.
TPO - Thực hiện nhiệm vụ công khai thông tin giá các mặt hàng thiết yếu trong thời gian giãn cách xã hội trên địa bàn để phòng chống dịch COVID-19 , Sở Tài chính Hà Nội công khai giá thị trường của 7 nhóm mặt hàng thiết yếu.
Ngày 8/1/2021, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã diễn ra Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020. Vượt qua thách thức chung của nền kinh tế dưới sự tác động của đại dịch Covid-19, đây là lần thứ 14 liên tiếp Hapro được tôn vinh trong bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.
Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây dựng thương hiệu đa ngành lấy hoạt động kinh doanh xuất khẩu và thương mại nội địa làm trọng tâm, hướng tới sự phát triển bền vững trong nước và quốc tế.
9 tháng đầu năm 2020, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro), đơn vị thành viên Tập đoàn BRG đã nỗ lực thực hiện “mục tiêu kép” trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Từ trong đại dịch, Hapro đã khẳng định bản lĩnh một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn của Thủ đô trong điều kiện không còn vốn của Nhà nước.
TPO - Tại Hội nghị "Hà Nội 2020 - hợp tác đầu tư và phát triển", thành phố Hà Nội đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 229 dự án, tổng số vốn 405.570 tỷ đồng (tương đương 17,6 tỷ USD) với số vốn tăng thêm 270.458 tỷ đồng. Trong đó có những "siêu dự án" bất động sản có mức vốn đầu tư trên 10.000 tỷ đồng.
Với lĩnh vực kinh doanh đa ngành lấy hoạt động xuất nhập khẩu làm mũi nhọn, nhiều năm qua Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) thuộc Tập đoàn BRG đã và đang khẳng định thương hiệu mạnh tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, góp phần tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu, hàng năm đạt xấp xỉ 70% tổng doanh thu.
Sau khoảng thời gian 2 năm kể từ khi hoàn tất quá trình cổ phần hoá, Hapro đã có những bước chuyển mình rõ rệt trên con đường tái cấu trúc và xác định rõ chiến lược phát triển bền vững trong tương lai.
Ngày 10/10/2019, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố Bảng xếp hạng TOP 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ năm 2019. Theo đó, Hapro đã được vinh dự nằm trong bảng xếp hạng.
Ngày 26/8/2019, Bộ Công thương đã ban hành Quyết định số 2629/QĐ-BCT về việc phê duyệt và công bố danh sách “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2018. Theo đó, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần được công nhận là “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” năm 2018.
Hội chợ thương mại Quốc Tế Việt Nam (VIETNAM EXPO) do Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các Bộ, Ngành và địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại và Công ty Vinexad thực hiện tổ chức thường niên tại Hà Nội từ năm 1991.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) là doanh nghiệp kinh doanh chính trong lĩnh vực xuất khẩu với trọng tâm là hàng nông sản thực phẩm; kinh doanh thương mại nội địa gồm: phát triển chuỗi Siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, bán buôn, bán lẻ; Sản xuất hàng xuất khẩu và một số mặt hàng phục vụ hệ thống phân phối của TCT, ... Một số thương hiệu kinh doanh thuộc hệ thống của Hapro như Gốm Chu Đậu, Thủy Tạ, Thực phẩm Hà Nội, Thời trang Hafasco, Vang Thăng Long,....
TP - Bằng các chuỗi liên kết, kênh bán hàng độc lập, hiện Tổng Cty Thương mại Hà Nội - Hapro đã giúp cho nhiều bà con ngoại thành trong đó có các khu vực được mở rộng Hà Nội tìm được đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp. Cùng với đó, thông qua chương trình “bình ổn giá” bà con tại đây còn được mua các mặt hàng đúng giá, chất lượng.
TPO - Tại Đại hội đồng cổ đông lần đầu Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần, năm2018 đã bầu HĐQT nhiệm kỳ 2018-2023. Theo đó, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG được bầu làm tân Chủ tịch HĐQT Hapro.