TPO - Ngân hàng Nhà nước vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng khẩn trương triển khai nhiều biện pháp hỗ trợ khách hàng, từ rà soát thiệt hại, hướng dẫn khoanh nợ đến thực hiện các chính sách tín dụng ưu tiên.
Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò Ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực, Agribank triển khai chính sách giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 12, bão số 13 và mưa lũ, giúp người dân, doanh nghiệp sớm ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
TPO - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa yêu cầu các tổ chức tín dụng hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra thông qua cơ cấu lại nợ, giảm lãi suất và cho vay ưu đãi... giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.
TPO - Ngân hàng Nhà nước yêu cầu các tổ chức tín dụng xem xét miễn, giảm lãi vay, cơ cấu lại nợ và hỗ trợ vay mới cho khách hàng bị thiệt hại do bão số 3.
Tiếp tục cùng toàn ngành Ngân hàng thực hiện chủ trương và chỉ đạo của Chính phủ về thực hiện các giải pháp, chính sách tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, bảo đảm an sinh xã hội ứng phó với đại dịch Covid-19, Agribank vừa quyết định giảm tiếp 0,3% lãi suất cho vay.
Những tháng vừa qua, hệ thống ngân hàng gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Tuy nhiên, các nhà băng vẫn sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận để hỗ trợ khách hàng (KH) ổn định sản xuất kinh doanh, triển khai những hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng cả nước phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh.
Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và Ngân hàng Nhà nước về việc phòng, chống dịch COVId-19, Vietcombank đã sớm triển khai kế hoạch ứng phó toàn diện với mục tiêu cao nhất là an toàn sức khỏe cho người lao động và khách hàng; đảm bảo quyền lợi của khách hàng và hoạt động kinh doanh liên tục của ngân hàng.
Miễn giảm lãi cho khách hàng không may rơi vào hoàn cảnh bất khả kháng, mất khả năng chi trả khoản vay là một trong những động thái tích cực nổi bật của công ty tài chính VietCredit, nhằm chia sẻ những khó khăn và đồng hành cùng khách hàng giải quyết vấn đề trong mọi tình huống.
Chatbot của MobiFone với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đưa đến cho khách hàng những giải đáp tự động dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày nghỉ, bất cứ khi nào "thượng đế" cần.
Từ 15/9/2018 đến ngày 30/6/2019, các khách hàng của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) có thể nhắn tin theo cú pháp MB Y và gửi tới tổng đài 8136 để đăng ký chuyển đổi thuê bao từ 11 số sang 10 số.
Ngày 09/01/2018, Agribank quyết định hạ lãi suất cho vay đối với khách hàng. Theo đó, kể từ ngày 10/01/2018, Agribank thực hiện giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ tối đa 6,5%/năm xuống còn tối đa 6,0%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8%/năm xuống còn từ 7,5%/năm đối với các khách hàng là đối tượng ưu tiên theo TT39/2016/TT-NHNN có tình hình tài chính minh bạch, lành mạnh.