Cuối năm luôn là thời điểm thị trường mua sắm bùng nổ, kéo theo lưu lượng giao nhận tăng mạnh từ các chủ shop đến khách hàng cá nhân. Trước áp lực vận hành ngày càng lớn, J&T Express là một trong các thương hiệu chuyển phát nhanh công bố hàng loạt nâng cấp về nhân lực, phương tiện và công nghệ nhằm đảm bảo năng lực chuyển phát ổn định, đúng hẹn và tin cậy trong mùa cao điểm cuối năm 2025.
Nắm bắt được nhu cầu gửi hàng nhanh, linh hoạt và dễ thao tác của nhóm khách hàng cá nhân, các đơn vị logistics đã cho ra mắt nhiều giải pháp giao - nhận ưu việt, cho phép người dùng tạo đơn và nhận hàng theo cách thuận tiện nhất.
Trước những thiệt hại do các cơn bão lớn gây ra, J&T Express Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình hỗ trợ cán bộ, công nhân viên gặp khó khăn, góp phần lan tỏa tinh thần "tương thân tương ái – lá lành đùm lá rách" trên toàn hệ thống.
Tối ngày 03/10/2025, tại lễ trao giải Better Choice Awards 2025 – sự kiện thường niên uy tín tôn vinh những sáng kiến và thương hiệu tiên phong trong phát triển bền vững, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi xanh – Thương hiệu chuyển phát nhanh J&T Express đã xuất sắc góp mặt trong Top 5 thương hiệu cống hiến vì phát triển bền vững và chuyển đổi xanh với số lượt bình chọn từ cộng đồng cao nhất, đạt 5.285 lượt.
Mới đây, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao phường Thanh Liệt (Hà Nội), Trung tâm Truyền thông Tài Nguyên và môi trường – Bộ Nông nghiệp và Môi trường, UBND phường Thanh Liệt cùng Công ty J&T Express đã phối hợp tổ chức Lễ phát động trồng cây “Kiến tạo tương lai – J&T Express chung sức trồng 1 tỷ cây xanh”.
Nhằm đáp ứng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử và nhu cầu giao nhận ngày càng cao, J&T Express - một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh tại Việt Nam - vừa tiếp nhận bàn giao 315 xe tải mới từ THACO AUTO.
Trong bối cảnh thị trường công nghệ liên tục đón nhận các sản phẩm mới với tính năng đột phá, việc vận chuyển sản phẩm trở thành một mắt xích quan trọng quyết định thành công của trải nghiệm khách hàng. Việc giao hàng nhanh chóng, an toàn và chỉn chu không chỉ là yêu cầu kỹ thuật mà còn là cam kết mang đến sự hài lòng cho người dùng.
Trong những năm gần đây, cụm từ “logistics xanh” không còn xa lạ, đặc biệt, trong bối cảnh toàn cầu ngày càng quan tâm đến môi trường. Logistics xanh đã vượt qua phạm vi một “xu hướng” – mà đã trở thành một “chuẩn mực mới” trong chuỗi cung ứng hiện đại.
Mới đây, J&T Express Việt Nam công bố mở rộng triển khai các giải pháp logistics tùy chỉnh hướng đến nhóm doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), nhằm giúp tối ưu vận hành và đáp ứng tốt hơn các yêu cầu ngày càng cao từ khách hàng trong thời kỳ thương mại điện tử phát triển bùng nổ .
J&T Express Việt Nam vừa được trao chứng nhận “ISO/IES 27001:2022”- tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thông tin, thể hiện cam kết của thương hiệu trong triển khai các giải pháp bảo vệ dữ liệu toàn diện, nhằm mang đến sự an tâm, củng cố niềm tin cho khách hàng và đối tác.
Sau 3 tháng triển khai trồng rừng tại Vườn Quốc gia U Minh Thượng - VQG UMT (Kiên Giang), J&T Express ghi nhận tỷ lệ sống của rừng tràm đạt 98,2%. Hiện doanh nghiệp đã và đang thực hiện giai đoạn 2 của dự án nhằm giúp cây non sinh trưởng khỏe mạnh và phát huy tối đa khả năng hấp thụ carbon.
Tháng 3 thường được ghi nhận là giai đoạn tăng trưởng cao của mua sắm trực tuyến, tạo điều kiện cho các nhà bán bứt phá doanh số. Để tận dụng tối đa cơ hội và đạt được hiệu quả cao nhà bán cần tập trung vào những giải pháp cụ thể thiết thực.
Thương mại điện tử (TMĐT) vừa trải qua mùa cao điểm khiến cho nhu cầu giao nhận lượng đơn hàng những ngày trước Tết tăng đột biến. Tuy nhiên, sau Tết nhu cầu này vẫn không hề giảm nhiệt đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Kinh doanh online chưa bao giờ dễ dàng, ngay cả với những người có kinh nghiệm lẫn “lính mới”. Trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, đơn vị vận chuyển được xem là thành tố cuối cùng của quá trình “chốt deal”. Nỗ lực của J&T Express trong việc tăng cường trải nghiệm giao - nhận giúp người bán nhẹ gánh lo âu, còn người mua vui vẻ đón nhận món hàng mình chờ mong.
J&T Express Việt Nam vừa khánh thành Trung tâm trung chuyển lớn nhất miền Bắc tại Hà Nội. Trung tâm trung chuyển có quy mô 38.000 m2, 23 cổng hàng vào, 150 cổng hàng ra và có khả năng xử lý 99.000 đơn/giờ.
Khi thị trường mua sắm trực tuyến sôi động dịp cuối năm thì cũng là lúc các shipper bước vào mùa “chạy đơn” tất bật nhất trong năm. Đằng sau công việc phổ biến tưởng chừng đơn giản là những câu chuyện vượt khó, nỗ lực giao hàng trong mùa cao điểm.
Thị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức lớn về đầu tư năng lực vận hành và quản lý, vận chuyển hàng hóa nhằm đảm bảo giao - nhận thông suốt trong mùa cao điểm.
Hướng đến mục tiêu Quốc gia về giảm phát thải khí nhà kính, net zero vào năm 2050, J&T Express thực hiện chương trình “Kiến tạo tương lai - J&T Express chung sức dự án trồng 1 tỷ cây xanh” .
Sự phát triển của mua hàng trực tuyến mang theo hệ lụy rác thải khổng lồ trong khâu giao-nhận, làm gia tăng ô nhiễm trắng. Với mục tiêu phát triển bền vững, hướng đến sự chung tay hành động vì môi trường xanh, J&T Express đã có những phản ứng kịp thời, nhằm tăng cường bảo vệ môi trường, góp phần xanh hóa logistics.