TPO - Sáng 19/11, tại Hà Nội, Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World.
TPO - Ngày 19/11, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức công bố chiến lược dành cho phân khúc khách hàng thu nhập cao (Affluent) và ra mắt thẻ tín dụng MSB Mastercard Green World. Với thông điệp “Tinh hoa hành trình xanh”, sự kiện này không chỉ giới thiệu một sản phẩm tài chính mà còn định hình một chuẩn mực sống tinh hoa mới, nơi khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn đặc quyền của khách hàng ưu tiên.
Không chỉ được tiếp cận các giải pháp tài chính đẳng cấp toàn cầu, khách hàng cao cấp của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tại Việt Nam còn có nhiều cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp xứng tầm theo chuẩn mực quốc tế.
“Với một ngôi nhà mới, tôi dành nhiều thời gian tìm hiểu, lựa chọn, nhất là thiết kế nội thất thể hiện đúng cá tính, phù hợp với không gian sống của mình. Có thể nói tôi hơi “khó chìu”, vì cần không chỉ chất lượng, đẹp, sang trọng, hiện đại, mà còn thể hiện được phong cách của mình” – Chị Nguyễn Minh Vân - Khách hàng cao cấp của SF Home chia sẻ.
TP - Hôm qua 16-5, Ngân hàng Techcombank cho ra mắt thẻ Visa Platinum dành cho đối tượng doanh nhân, nhà quản lý, khách hàng cao cấp thường xuyên đi công tác, du lịch và tiêu dùng sang trọng.