Từ khóa: "kỷ cương"

32 kết quả

Công đoàn VNPT: Vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Kinh tế

Công đoàn VNPT: Vì hạnh phúc người lao động và sự phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Nhiệm kỳ 2023-2025 ghi dấu nhiều hoạt động đổi mới của công đoàn VNPT trong vai trò chăm lo, bảo vệ quyền lợi người lao động và đồng hành cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trong giai đoạn tái cơ cấu, chuyển đổi số toàn diện. Với phương châm “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới - Phát triển”, công đoàn VNPT tiếp tục khẳng định vị thế là điểm tựa vững chắc của gần 50.000 đoàn viên, đồng thời mở ra định hướng phát triển mới cho nhiệm kỳ 2025-2030.

Theo dấu chân Phật hoàng: Kỳ 3 - Côn Sơn-Kiếp Bạc, nơi giao thoa nhân nghĩa, kỷ cương
Xã hội

Theo dấu chân Phật hoàng: Kỳ 3 - Côn Sơn-Kiếp Bạc, nơi giao thoa nhân nghĩa, kỷ cương

TP - Yên Tử - nơi khởi nguồn, qua Vĩnh Nghiêm - nơi bồi đắp tri thức, mạch Trúc Lâm xuôi về Côn Sơn-Kiếp Bạc. Ở đây, tiếng suối rì rầm của Côn Sơn gặp tiếng trống trận vọng về từ Kiếp Bạc. Bóng thông cổ giao thoa với cờ lệnh bát quái trên bờ Lục Đầu. Một bên là cõi thiền và nhân nghĩa in đậm dấu Huyền Quang, Nguyễn Trãi và một bên là hào khí và kỷ cương của Đức Thánh Trần.

Bí thư Quảng Nam: 'Việc chưa làm được, còn bị phê bình phải nghiêm túc xem lại mình'
Xã hội

Bí thư Quảng Nam: 'Việc chưa làm được, còn bị phê bình phải nghiêm túc xem lại mình'

TPO - "Những chuyển biến tích cực từ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tạo ra khí thế mới, niềm tin và động lực mới. Tuy nhiên thực tế cũng còn những hạn chế, thách thức không thể chủ quan. Nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ chưa đạt còn bị phê bình thì cần phải nghiêm túc xem lại mình, vì sao các nơi, các tỉnh làm được mà mình không làm được” – Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lương Nguyễn Minh Triết, nói.
Hà Nội bãi bỏ 1.584 thủ tục hành chính
Nhịp sống Thủ đô

Hà Nội bãi bỏ 1.584 thủ tục hành chính

TPO - Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Văn Sơn đề nghị thành phố Hà Nội nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, không gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính...