Thương hiệu Việt đứng sau thiết kế trang phục hút 82 triệu view của BLACKPINK
TPO - Lần đầu tiên có một thương hiệu Việt được giao trọng trách thiết kế trang phục nhóm cho BLACKPINK trong concert DEADLINE, chặng châu Á.
TPO - Lần đầu tiên có một thương hiệu Việt được giao trọng trách thiết kế trang phục nhóm cho BLACKPINK trong concert DEADLINE, chặng châu Á.
TPO - Hậu Paris Fashion Week 2025, BLACKPINK trở lại với world tour DEADLINE, khoác áo mới cho loạt hit đình đám. Dừng chân tại Đài Loan, chị cả Jisoo lột xác gây choáng, em út Lisa giữ chuỗi nổi bật nhất trong thiết kế độc quyền từ nhà mốt Việt, Fancì Club. Jennie dự đoán lại tạo trend, trong khi Rosé trung thành với phong cách tối giản vốn thấy.
TPO - Phục vụ, bưng bê, bán hàng, trợ giảng, gia sư, photographer,... Đó là những công việc mà một chàng trai sinh năm 2000 đã từng trải qua trước khi làm việc tại một công ty chứng khoán của Hàn Quốc hay trợ lý giám đốc cho một công ty truyền thông và trợ lý marketing cho một local brand ở Hà Nội như hiện tại.