TPO - Chặng Singapore - điểm dừng chân cuối cùng của tour DEADLINE trong năm 2025 chứng kiến cột mốc lịch sử của thời trang Việt. Một nửa số tạo hình nhóm của BLACKPINK trong đêm diễn mới nhất là sáng tạo của các local brand Việt.
TPO - Không chỉ VOGUE phiên bản Úc, hàng loạt tạp chí lớn khác cũng nhắc đến Việt Nam như một hiện tượng mới đang khuấy đảo làng mốt thế giới. Điều gì tạo nên "cơn sốt" này?
TPO - Founder của thương hiệu Việt cho biết tài khoản mạng xã hội của thương hiệu "vỡ trận" sau khi "bà trùm" Miranda Priestly (Meryl Streep) lăng xê thiết kế của anh trên phim trường "The Devil Wears Prada 2".
TPO - Jang Wonyoung "ghi điểm" khi lăng xê trang phục đến từ nhà mốt Fancì Club khi tới Việt Nam. Tạo hình của Jang Wonyoung gợi nhớ tới "chị cả" BLACKPINK trong lần gần nhất tới Việt Nam.
TPO - Thật bất ngờ khi không phải các local brand Việt quen thuộc, dàn Chị đẹp Hoa ngữ của "Đạp Gió 2025" lại rủ nhau mặc đồ của một thương hiệu Việt khá lạ tai.
TPO - Local brand Việt được nhiều sao Hàn lăng xê bất ngờ dỡ biển hiệu, đóng cửa. Trước đó, thương hiệu này gây sốt bởi BlackPink, Twice, IU lựa chọn diện đồ.
TPO - Lisa BLACKPINK yêu thích chân váy phong cách mini skirt, nữ idol lăng xê kiểu trang phục này từ thời trang đường phố, sự kiện cho tới các tạo hình trong sản phẩm âm nhạc.
TPO - Sắc vóc của Lisa BLACKPINK tại concert của Taylor Swift qua cam thường được netizen khen ngợi hết lời. Đặc biệt, thiết kế áo khoác được nữ idol người Thái diện nhanh chóng "cháy hàng", gây sập web do quá tải.
TPO - Sắc vóc của Lisa BLACKPINK tại concert The Eras Tour của Taylor Swift qua cam thường được netizen khen ngợi hết lời. Đặc biệt, thiết kế áo khoác được nữ idol người Thái diện nhanh chóng "cháy hàng", gây sập web do quá tải.
TPO - Local brand Việt từng có thời gian chịu sự ghẻ lạnh sau quá nhiều vụ đạo nhái thiết kế, định giá cao đến khó hiểu. Tuy nhiên, sự lựa chọn của dàn idol K-Pop và một số sao Hollywood thời gian gần đây đã mang đến sự công nhận cho các thương hiệu Việt thế hệ mới.
TPO - Dựa vào những bức ảnh được "nhá hàng", có vẻ special single "You & Me" của Jennie sẽ được phát hành dưới dạng video performance. Cùng với đó là thông tin về lịch trình mới của Jennie được công bố, lẽ nào đây là dấu hiệu tích cực cho thấy Jennie sẽ ở lại YG?
TPO - Bên cạnh nón lá, các thành viên "siêu girlgroup" BLACKPINK còn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Việt Nam bằng trang phục đến từ thương hiệu Việt ngay trong đêm diễn đầu tiên tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
TPO - Có vẻ như đồ bơi được aespa mua cùng lúc tại một cửa hàng ở Hội An, sau khi cả bốn cô gái cùng hạ cánh tại Việt Nam. Bốn bộ đồ đều thuộc về cùng một local brand Việt 10 năm tuổi.
TPO - Nếu BLACKPINK nổi tiếng với những lần sử dụng local brand Việt - Fancì Club, aespa với La Lune, thì mới đây, (G)I-DLE mang trang phục của thương hiệu thời trang Việt Nam lên sân khấu âm nhạc Hàn Quốc.
TPO - Được lăng xê bởi nhiều bạn trẻ có tầm ảnh hưởng cùng với sự hồi sinh của trào lưu Y2K, giày Thượng Đình liệu có thể “comeback”, trở thành trào lưu được giới trẻ săn đón?