Tổng kết 6 tháng đầu năm 2025, Manulife Việt Nam ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, đồng thời chi trả gần 4.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
Manulife Việt Nam vừa chính thức ra mắt 4 sản phẩm bảo hiểm mới bao gồm: Xanh Ước Mơ - giải pháp tích lũy giáo dục, Xanh Tương Lai - giải pháp tài chính đa mục tiêu, Lá Chắn Xanh - bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng, và Dự Phòng Xanh - bảo hiểm trợ cấp y tế. Với thông điệp “Chọn Xanh cho Khỏe”, bộ sản phẩm mới thể hiện cam kết của Manulife trong việc mang đến các giải pháp bảo hiểm sáng tạo, dễ hiểu, thiết thực và cạnh tranh.
Manulife Châu Á vừa công bố khảo sát Manulife Asia Care 2025 nhằm tìm hiểu góc nhìn của người tiêu dùng các quốc gia về sức khỏe, tài chính và sự chuẩn bị cho tuổi già. Tại Việt Nam, khảo sát được thực hiện với 1.000 người ở đa dạng độ tuổi và ngành nghề. Kết quả cho thấy một xu hướng đáng chú ý: người Việt đang ưu tiên ‘sống chất lượng’ hơn là ‘sống lâu’.
Tập đoàn tài chính Manulife vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3 năm 2024 với sự tăng trưởng nổi bật ở nhiều chỉ số kinh doanh, nối tiếp đà tăng của quý 2 trước đó.
TP - Từng được xem là “con gà đẻ trứng vàng” cho nhiều ngân hàng, 2 năm trở lại đây, bảo hiểm nhân thọ liên kết ngân hàng (Bancass) rơi vào khủng hoảng khi doanh thu phí liên tục giảm. Sau hàng loạt quy định chặt chẽ vừa được ban hành, đã xuất hiện cuộc “chia tay” giữa doanh nghiệp bảo hiểm và ngân hàng.
Sau khi đóng góp 2 tỷ đồng đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để thực hiện các hoạt động cứu trợ hậu bão Yagi, Manulife tiếp tục đến thăm và tặng nhu yếu phẩm cho các địa phương chịu ảnh hưởng với tổng các phần quà trị giá gần 400 triệu đồng.
Nguồn quỹ ủng hộ hơn 2,6 tỷ đồng của Manulife đến từ hình thức đóng góp đối ứng. Với mỗi khoản ủng hộ đến từ tập thể cán bộ nhân viên và đại lý, Manulife cam kết đối ứng một khoản tương đương để nhân đôi giá trị sẻ chia.
Manulife Việt Nam vừa được Tạp chí HR Asia bầu chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024 - Best Companies To Work For in Asia 2024”, đánh dấu lần thứ 6 liên tiếp hãng bảo hiểm này được vinh danh tại giải thưởng uy tín bậc nhất về lĩnh vực nhân sự.
Quy trình xác thực và giám sát phát hành hợp đồng bảo hiểm M-Pro của Manulife Việt Nam vừa được vinh danh “Giải pháp chuyển đổi số của năm - Digital Transformation Initiative of the Year” tại giải thưởng Insurance Asia Awards 2024 , một trong những giải thưởng uy tín của ngành bảo hiểm tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.
Manulife Việt Nam và Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình xét nghiệm vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP) và khám bệnh miễn phí cho 1.000 người dân TPHCM, sau sự kiện diễn ra tại Hà Nội một tuần trước.
Hàng nghìn người dân Thủ đô đã được khám sức khỏe và xét nghiệm miễn phí vi khuẩn HP – một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ung thư dạ dày hiện nay.
Đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng về một dòng bảo hiểm dễ hiểu và được cam kết hoàn phí, Manulife Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An Tâm Vui Sống 2.0” với thời gian đóng phí ngắn nhưng được bảo vệ dài và cam kết hoàn phí lên đến 110% cùng nhiều quyền lợi khác. Sản phẩm đặc biệt này đánh dấu cột mốc 25 năm Manulife có mặt phục vụ người Việt Nam (1999-2024).
Sau thời gian triển khai thí điểm thành công, Manulife Việt Nam công bố chính thức áp dụng quy trình xác thực thông tin và giám sát phát hành hợp đồng M-Pro cho mọi khách hàng tham gia bảo hiểm kể từ ngày 01/01/2024.
Phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife Việt Nam đã hoàn thành góp trồng 4.000 cây rừng, phủ xanh diện tích 4 héc ta tại Khu bảo tồn Xuân Liên, Thanh Hóa. Hoạt động này tiếp tục khẳng định nỗ lực bền bỉ của Manulife Việt Nam trong việc bảo tồn tài nguyên rừng, chống biến đổi khí hậu.