Từ khóa: "Morinaga"

3 kết quả

Khi nền tảng thương hiệu trở thành lợi thế cạnh tranh: Cách thương hiệu kem Morinaga tiếp cận thị trường Việt Nam
Kinh tế

Khi nền tảng thương hiệu trở thành lợi thế cạnh tranh: Cách thương hiệu kem Morinaga tiếp cận thị trường Việt Nam

Trong ngành thực phẩm tiêu dùng nhanh, nơi vòng đời sản phẩm ngắn và doanh số thường phụ thuộc vào truyền thông ngắn hạn, thương hiệu lâu đời không mặc nhiên là lợi thế. Nhiều nhãn hàng có lịch sử hàng chục năm đã suy giảm vị thế khi không kịp thích ứng, trong khi các thương hiệu mới nhanh chóng vươn lên nhờ khả năng bắt xu hướng.

Tập đoàn Morinaga Milk Industry chính thức bán thương mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam
Thị trường

Tập đoàn Morinaga Milk Industry chính thức bán thương mại các sản phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam

Theo báo cáo thị trường do Hãng Research and Markets vừa công bố, ngành công nghiệp sữa và các chế phẩm từ sữa của Việt Nam đã tăng gần gấp đôi, từ 4,4 tỷ USD năm 2017 lên 8,4 tỷ USD năm 2021. Giá trị sữa và chế phẩm từ sữa nhập khẩu vào Việt Nam trong năm 2021 là 11,8 tỷ USD. Dự báo mỗi năm tăng 12,4% cho đến năm 2031.