TPO - Khắp các tuyến phố, trung tâm thương mại tại Hà Nội, biển “sale 50-70%” xuất hiện dày đặc trước thềm Black Friday. Tuy nhiên, nhiều khách hàng trải nghiệm săn sale cho biết phải “đỏ mắt” mới tìm được món đồ giảm giá đúng nghĩa.
TPO - Gợi ý cá nhân hoá đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn bao giờ hết, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ với nỗi lo bị “theo dõi”. Thực tế này là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.
TPO - Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp sum họp gia đình mà còn là mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Đặc biệt, với thế hệ Gen Z - nhóm người trẻ đầy năng động và yêu thích công nghệ, Tết là cơ hội để tận hưởng những trải nghiệm mua sắm mới lạ. Tuy nhiên, trong guồng quay của các chương trình giảm giá, quảng cáo hấp dẫn và xu hướng mua sắm trực tuyến, không ít người có thể rơi vào "cạm bẫy" chi tiêu, dẫn đến những hậu quả không mong muốn.
TPO - Thực tế, Temu mới thâm nhập thị trường Việt Nam, nhiều người cài đặt ứng dụng do hấp dẫn bởi quảng cáo về tiền thưởng nhưng chưa có nhu cầu mua thực sự.
Nhiều tuyến phố thời trang ở Hà Nội rơi vào cảnh tắc cứng những ngày cận Tết. Nhiều chàng trai vạ vật chờ vợ, người yêu sắm Tết, kiên nhẫn chơi điện thoại để giết thời gian.
TPO - Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thân thiết giữa chủ nhà và các anh shipper nhận được sự ủng hộ tích cực từ netizen. Khi bạn trở thành "thành viên kim cương" của các sàn thương mại điện tử thì shipper cũng hóa “người nhà”.
TPO - Những ngày cận Tết, lượng hàng mua sắm trực tuyến tăng cao, khắp các tuyến đường tại Hà Nội đều thấy những người giao hàng tất bật. Theo chuyên gia về thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, Tết năm nay mua bán qua mạng tăng đột biến và sẽ tăng cao hơn thời gian tới.
TPO - Một bộ phận các bạn trẻ ngày nay có khả năng kiếm tiền từ sớm nhưng chưa biết cách quản lý chi tiêu. Vậy nên số tiền kiếm được luôn trong tình trạng "không cánh mà bay".
TPO - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.
TPO - Instagram công bố báo cáo những xu hướng sẽ xuất hiện trên mạng xã hội ̣(MXH) sau khi thực hiện khảo sát với thế hệ Gen Z. Từ thời trang bền vững và mỹ phẩm sạch cho tới thế giới ảo và kỹ thuật số, ngoài ra còn có sự lan tỏa của MXH và những người có ảnh hưởng.
TPO - Cuộc sống tổng thể là một con đường dài phía trước cho nên nếu thất thoát tiền do cảm xúc bốc đồng hay bất cẩn dễ khiến bạn không có nhiều sự lựa chọn khi cần tăng tốc.
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đã tăng lượng hàng hóa dự trữ, sẵn sàng đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của người dân. Hơn thế, một số doanh nghiệp còn chuyển sang phương thức thương mại không tiếp xúc để chung tay cùng chính quyền thành phố phòng chống dịch bệnh.
TPO - Dù không còn giao phần ăn nhanh, thức uống do các hàng quán phải đóng cửa để tăng cường phòng chống dịch theo Chỉ thị 16, đội ngũ tài xế giao hàng vẫn xuất hiện "trên từng cây số" để vận chuyển các đơn hàng phục vụ nhu cầu người dân khi không còn thoải mái đi lại.
Để thể hiện tinh thần "ở nhà là yêu nước" nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, nhiều người đã thực hiện biện pháp "mua sắm tại gia". Tuy nhiên, mua sắm online như thế nào là an toàn và hiệu quả nhất, hãy cùng tham khảo những gợi ý sau: