Mastercard công bố tham vọng lớn tại Singapore FinTech Festival: Đến năm 2030, trải nghiệm mua sắm trực tuyến ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ không cần mật khẩu hay số thẻ.
Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và nhiều quyền lợi hơn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Shopee và ShopeePay triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ NAPAS. Đây là cơ hội để người tiêu dùng vừa tận hưởng ưu đãi, vừa trải nghiệm hình thức thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng.
Nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và nhiều quyền lợi hơn, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp cùng Shopee và ShopeePay triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho chủ thẻ NAPAS. Đây là cơ hội để người tiêu dùng vừa tận hưởng ưu đãi, vừa trải nghiệm hình thức thanh toán hiện đại, an toàn và nhanh chóng.
Hiện nay, tình trạng lộ, lọt thông tin cá nhân từ các đơn hàng khi mua sắm trực tuyến đang có dấu hiệu gia tăng, gây ra nhiều phiền toái và rủi ro tiềm ẩn nguy cơ bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người tiêu dùng.
TPO - Trong những tháng đầu năm, Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu tôm từ Việt Nam để phục vụ nhu cầu tiêu thụ, mặt hàng này được rao bán phổ biến trên các nền tảng mua sắm trực tuyến của xứ "tỷ dân".
TPO - Thực tế, Temu mới thâm nhập thị trường Việt Nam, nhiều người cài đặt ứng dụng do hấp dẫn bởi quảng cáo về tiền thưởng nhưng chưa có nhu cầu mua thực sự.
TPO - Những ngày cận Tết, lượng hàng mua sắm trực tuyến tăng cao, khắp các tuyến đường tại Hà Nội đều thấy những người giao hàng tất bật. Theo chuyên gia về thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến, Tết năm nay mua bán qua mạng tăng đột biến và sẽ tăng cao hơn thời gian tới.
TP - Trái ngược với không khí mua sắm Tết có phần ảm đạm tại các chợ truyền thống, các cửa hàng, hàng hóa được giao dịch trực tuyến, qua mạng, điện thoại tăng chóng mặt. Nhân viên giao hàng (shipper) hoạt động hết công suất…
TPO - Các đặc sản, sản phẩm OCOP, sản phẩm tiêu biểu của các địa phương miền Trung được hỗ trợ để bán hàng trực tuyến xuyên suốt sự kiện Phiên chợ thanh toán không tiền mặt diễn ra từ 1/12 đến 3/12 tại Đà Nẵng.
TPO - Các hãng thời trang online ở Trung Quốc đang đổi từ tìm người mẫu nữ sang người mẫu nam để quảng cáo nội y trên sóng livestream sau khi luật cấm phát tán các nội dung khiêu dâm.
TPO - Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN mùa 3 – ASEAN Online Sale Day 2022 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 8/8/2022 với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp đến từ 10 nước ASEAN.
TPO - Theo đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), từ 0h ngày 3/12 đến hết 12h ngày 5/12 , các doanh nghiệp được triển khai chương trình giảm giá sâu độc quyền lên đến 100% trong khuôn khổ Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2021.
Việt Nam hiện được đánh giá là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia. Với 68 triệu người dùng Internet trên tổng số 97 triệu dân là động cơ thúc đẩy mảng thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ.
Từ ngày 30/11/2020 - 6/12/2020, VietinBank phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Mua sắm trực tuyến cùng thẻ VietinBank NAPAS” (Chương trình). Tham gia Chương trình, chủ thẻ Ghi nợ nội địa (GNNĐ) E-Partner VietinBank có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn lên đến 25 triệu đồng được chuyển trực tiếp tới tài khoản của các khách hàng.
Nếu bạn đang còn rất nhiều món đồ trong giỏ hàng vẫn chưa thanh toán, hãy nhanh tay tận hưởng ngay cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội tiết kiệm được 100K liền tay, duy nhất trong ngày AirPay Day 21.08 nhé!
TPO - Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) - đơn vị tổ chức chương trình Online Friday 2019 - năm 2019 sẽ là năm mở đầu cho hoạt động thường xuyên của Bộ Công Thương đem đến cho khách hàng, người tiêu dùng trên toàn quốc những chương trình chỉ có hàng chính hãng "every friday" bắt đầu từ ngày thứ Sáu tuần này.
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã tiến hành khảo sát trên cơ sở dữ liệu người dùng Việt Nam và được thể hiện rõ rệt qua 5 xu hướng mua sắm của người tiêu dùng.