Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.
Điểm số không phải “thước đo” duy nhất để quyết định sự thành công trong tương lai của một đứa trẻ. Khi xã hội phát triển, đời sống nâng cao, quan điểm nuôi dạy con của nhiều phụ huynh cũng dần thay đổi, từ việc đặt nặng thành tích học tập sang ưu tiên tạo điều kiện để con phát triển toàn diện: khỏe mạnh, tự tin, bản lĩnh và được phát huy tối đa những thế mạnh riêng.
Với 8 năm liên tiếp đồng hành cùng Sở Giáo dục & Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức giải, Nestlé MILO khẳng định cam kết lâu dài trong việc tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh yêu thích bộ môn Aerobic – Cheer Dance. Thông qua giải đấu, Nestlé MILO mong muốn góp phần xây dựng môi trường rèn luyện thể chất lành mạnh, giúp các em rèn luyện ý chí, kiên trì và tinh thần thể thao giúp trẻ tự tin vươn đến những thành công trong tương lai.
Thắng U11 Bắc Ninh với tỷ số 1-0 trong trận chung kết, bằng pha lập công duy nhất của Quốc Việt, U11 Hưng Yên đã trở thành đội vô địch của vòng chung kết Giải Bóng đá Nhi đồng U11 Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
Chất lượng của sản phẩm và sự tuân thủ là ưu tiên hàng đầu của Nestlé. Trong gần 160 năm thành lập trên toàn cầu và 30 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết đem lại sản phẩm đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của người Việt. Các sản phẩm của Nestlé đều đảm bảo tuân thủ đúng theo các quy định liên quan về chất lượng và an toàn thực phẩm.
Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 tới ngày 30 tháng 3 năm 2025. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.
TPO - Bà Lê Thị Hoài Thương - Giám đốc Đối ngoại Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, khẳng định Nestlé Milo vinh dự và tự hào khi đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025. Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Nestlé Milo đồng hành giải đấu với vai trò Nhà tài trợ Vàng, mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước.
Nestlé Việt Nam, thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, tự hào thông báo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục Dinh dưỡng và Vận động cho Học sinh Tiểu học năm học 2024-2025, chương trình hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Trong không khí hân hoan của sự kiện, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO chính thức được công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh này.
Chiều 30/5, Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức đã khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh.
Sáng 26/5, Lễ Khai mạc hè, Ngày Olympic trẻ em và Phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước quy mô quốc gia năm 2024 diễn ra tại Quảng trường Lam Sơn, thu hút sự tham gia của 8.000 thiếu nhi và cán bộ, hướng dẫn viên, vận động viên của tỉnh Thanh Hóa và hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (Tiền Phong Marathon 2024). Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước.
Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học” . Tham dự Hội thảo khoa học có đại diện của các Bộ ngành như: Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn Hóa – Thể Thao và Du lịch, Văn phòng điều phối chương trình 641, Viện Dinh dưỡng, đại diện một số trường tiểu học phía Bắc, đại diện các cơ quan báo chí.
Ngày 12/12, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO, công ty Nestlé Việt Nam tổ chức chương trình “Đồng diễn bài thể dục giữa giờ của học sinh Tiểu học tỉnh Bình Dương” với sự tham gia của 11.032 học sinh.