TP - Từ sự kiện các KOL (người có sức ảnh hưởng) “truyền thông bẩn” xuất hiện trong một sự kiện mới đây tại Hòa Bình, các chuyên gia cảnh báo, giới trẻ cần tỉnh táo trước những giá trị ảo, trang bị “sức đề kháng” để tẩy chay các hành vi lệch chuẩn đang ngày càng phổ biến trên mạng xã hội.
TPO - Trẻ mãi, xinh đẹp và không vướng scandal, những người đẹp ảo ở Hàn Quốc đang nổi lên như một trào lưu thu hút giới trẻ không kém các thần tượng thật.
TPO - Với hơn 20 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, blogger về thời trang Becky Li được đánh giá là KOL (người có ảnh hưởng) hàng đầu tại Trung Quốc. Thu nhập của cô phụ thuộc vào doanh số bán hàng.