Ngày 15/8, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết, vừa ban hành Bộ quy tắc ứng xử trên xe buýt theo xu hướng chuyển đổi số (AI dựng thành clip), trong đó yêu cầu nhân viên xe buýt phải xin lỗi khách hàng khi xe gặp sự cố.
TPO - Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TPHCM đề nghị Hợp tác xã vận tải xe buýt Quyết Thắng đình chỉ công tác đối với nhân viên phục vụ tự ý thu thẻ sinh viên của hành khách, xử lý theo quy định; đồng thời đơn vị này phải trực tiếp liên hệ và xin lỗi hành khách.
TPO - Trong quá trình điều hành tuyến buýt số 62, khi phát hiện người dân bị tai nạn giao thông (TNGT), lái và phụ xe buýt đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.
TPO - Cơ quan công an đã tạm giữ tài xế xe ôm công nghệ và nhân viên xe buýt ẩu đả giữa đường gây ùn tắc, ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn giao thông ở quận 3, TPHCM.
TPO - Bị xe buýt lấn làn làm xe của mình chao đảo, ông Hiền cho xe máy chặn đầu phương tiện này và chửi mắng, sau đó ẩu đả với tài xế cùng tiếp viên xe buýt gây náo loạn đường phố.
TPO - Một hành khách đi trên xe buýt tuyến số 50 của Tổng Cty Vận tải Hà Nội (Transerco) vừa nhận lại tài sản bỏ quên bao gồm 21 triệu tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng khác.
TPO - Cùng với hỗ trợ hành khách lên xuống xe, di chuyển, nhân viên xe buýt Hà Nội gồm lái, phụ xe phải xin lỗi hành khách khi phương tiện gặp sự cố trên đường.
TPO - TP.HCM dự kiến sẽ hoạt động trở lại toàn bộ tuyến xe buýt có trợ giá từ ngày 15/11. Biết được thông tin này, các tài xế, tiếp viên xe buýt ai cũng phấn khởi mong đến ngày được đi làm trở lại sau hơn 5 tháng tạm dừng hoạt động.
TPO - Câu chuyện nhân viên xe buýt “chu đáo tốt bụng sắp xếp chỗ hợp lý”, cẩn thận nhắc hành khách là hai bà cháu khi xuống xe cùng hành động quan tâm đúng mực đứng đằng sau dơ tay sẵn để đỡ cháu nhỏ (không chạm vào người bé) nhận được nhiều lượt thích và bình luận, chia sẻ.