TPO - Từ năm 2022 đến nay, Nguyễn Văn Thiện (trú tại Hà Nội) đã sản xuất và tiêu thụ ra thị trường khoảng 200.000 đôi bít tất giả mạo nhãn hiệu Nike, Adidas, Uniqlo.
TPO - Nhiều nhà đầu tư, các tổ chức quốc tế và các tập đoàn FDI lớn như Samsung, Apple, Heineken, Google, Nike… đã gửi thư tới Chính phủ, Bộ Công Thương thể hiện sự ủng hộ với cơ chế thỏa thuận trực tiếp giữa bên sản xuất điện và bên có nhu cầu mua điện về việc mua bán điện mà không thông qua các công ty điện lực của EVN.
TPO - Ngôi sao của Real Madrid và tuyển Brazil, Vinicius Junior, chuẩn bị kết thúc hợp đồng với nhà tài trợ Nike. Lý do là anh “dỗi” do bị loại khỏi video quảng cáo World Cup mà Nike thực hiện cho đội tuyển xứ Samba.
TPO - World Cup 2022 lập kỷ lục ở số tiền mà nước chủ nhà đã chi ra để tổ chức (220 tỷ USD). Bên cạnh đó là rất nhiều khoản tiền kỷ lục nữa mà giải đấu sẽ khai mạc vào tối nay tạo nên.
TPO - Tờ Daily Mail vừa bầu chọn ra 10 mẫu áo đấu có thiết kế ấn tượng nhất tại vòng chung kết World Cup 2022. Áo sân nhà của đội tuyển Nhật Bản đứng ở vị trí đầu tiên.
TPO - Tập đoàn viễn thông và internet Three đã chính thức đình chỉ hợp đồng tài trợ với Chelsea sau khi chủ sở hữu CLB này, Roman Abramovich bị chính phủ Anh trừng phạt.
TPO - Cuộc đấu giá 200 đôi giày của nhà thiết kế Virgil Abloh, kết hợp giữa Louis Vuitton và Nike Air Force 1, đã lập kỷ lục khi đạt con số ấn tượng 25,3 triệu đôla.
TPO - Bánh chưng nhân cá kho làng Vũ Đại từng "làm mưa làm gió" tại Hải Phòng nhờ hương vị độc đáo trước giờ chưa từng có. Đào Thất Thốn gọi là loại đào "vương giả", xưa được dùng để tiến vua, tràn vỉa hè chờ khách dịp Tết.
TPO - Khi kiểm tra đột xuất 2 cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm và một công ty vận chuyển hàng hóa trên địa bàn, Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng phát hiện 4.446 sản phẩm nghi giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Chanel…
TPO - MSCHF không chỉ gây ra phản ứng dữ dội trên mạng xã hội và còn đối mặt với kiện tụng sau khi tung ra mẫu giày thể thao chứa máu người mang tên “Quỷ Satan”.
TPO - Từ cuối ngày hôm qua, Nike vấp phải một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội Trung Quốc, sau khi cư dân mạng nước này phát hiện ra tuyên bố của hãng đồ thể thao bày tỏ “quan ngại” trước tình trạng mà họ gọi là lao động cưỡng ép ở Tây Cương và khẳng định không sử dụng sợi bông từ vùng này.
TPO - Hãng Nike đã cho ra mắt đôi giày đầu tiên mà người sử dụng có thể đi vào mà không cần chạm tay một chút nào. Bạn có thể nghĩ rằng đây là một ý tưởng bắt nguồn từ đại dịch - chạm tay vào càng ít thứ càng tốt. Nhưng thực ra, câu chuyện đằng sau đó lại rất khác, chắc chắn sẽ chạm đến trái tim bạn.
TPO - Ngày 21/1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang phối hợp cơ quan chức năng kiểm tra, tạm giữ 1.800 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và do nước ngoài sản xuất.
TPO - Tiến hành kiểm tra 2 cơ sở nghi vấn, lực lượng chức năng phát hiện đang sản xuất giày mang hiệu Nike và Gucci. Cả hai chủ cơ sở sản xuất thừa nhận nhái hàng hiệu tung ra thị trường. Trong khi đó, kiểm tra một cơ sở khác, lực lượng chức năng phát hiện có 47 tấn găng tay có dấu hiệu nhái hàng để xuất ngoại.
TPO - Rõ ràng việc lựa chọn font chữ phù hợp với logo đóng vai trò không kém phần quan trọng cùng với các yếu tố khác như kích thước, màu sắc và đồ họa nhằm thể hiện cá tính của thương hiệu đó cũng như giúp nó nổi bật trước các đối thủ cạnh tranh.