Từ ngày 1/12/2025 đến ngày 16/2/2026, Panasonic phối hợp cùng các Đại lý toàn quốc (*) triển khai ưu đãi dịp Tết: “Mua Panasonic Chuẩn Nhật – Trúng ngay xe điện Nhật”, trao cơ hội nhận xe điện Honda ICON-e như một lời tri ân khách hàng.
Vòng Chung kết “Đại sứ Gen G 2025" đã được tổ chức tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội), với sự tham gia của 20 nhóm sáng kiến tiềm năng, cùng các bạn trẻ, đại diện trường đại học và các chuyên gia.
Với dấu mốc đáng tự hào trồng hơn 1 triệu cây xanh tại 20 tỉnh thành Việt Nam, Panasonic chính thức khởi động chương trình “Sống khoẻ góp xanh 2025” lần thứ 4 với thông điệp “Tự hào kỷ lục triệu cây – Kiến tạo tương lai bền vững”. Đây là bước tiến mới trong hành trình hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT, hướng tới mục tiêu trung hoà carbon toàn cầu vào năm 2050.
Panasonic, thương hiệu Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong qua dòng điều hòa không khí chất lượng cao, mang đậm tinh thần Nhật Bản đáng tin cậy.
Vừa qua, Panasonic Việt Nam chính thức khởi động mùa thứ 18 của chương trình “Qua Ống Kính Trẻ Thơ” (Kids Witness News - KWN), sân chơi làm phim miễn phí dành cho học sinh toàn quốc, giúp các em nhỏ Việt Nam thể hiện những góc nhìn hồn nhiên nhưng sâu sắc của thế hệ trẻ về nhiều vấn đề được các em quan tâm trong cuộc sống.
Ba năm với một hành trình dài bền bỉ, Panasonic đã để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây được trồng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ góp phần phủ xanh các cánh rừng, chiến dịch “Sống khỏe góp xanh” còn lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường tới cộng đồng và khẳng định cam kết phát triển bền vững của Panasonic.
Xu hướng nhà ở hiện đại không chỉ dừng lại ở chức năng “để ở” mà còn trở thành không gian tích hợp đa năng: học tập, làm việc, thư giãn, luyện tập và sinh hoạt. Cuối năm, khi nhu cầu tân trang nhà cửa tăng cao, việc lựa chọn thiết bị gia dụng mới, đáp ứng tiêu chí tối ưu không gian và tối đa trải nghiệm, trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình.
Trước tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường, Panasonic mang đến giải pháp P-check – công cụ giúp người tiêu dùng và thợ điện xác minh sản phẩm chính hãng, chỉ với thao tác quét mã QR đơn giản. Song song, Panasonic triển khai chương trình ưu đãi “Thợ điện thực chiến, hàng thật lên tiếng” với hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn lên tới 1,8 tỷ đồng, khuyến khích thợ điện tham gia xác thực hàng chính hãng.
Nhằm thúc đẩy quan hệ đối tác giữa doanh nghiệp và nhà trường, ngày 08/10/2024, Panasonic Electric Works Việt Nam đã tổ chức Lễ bàn giao Gói tài trợ thiết bị điện xây dựng trị giá 350 triệu đồng và Khánh thành phòng thực hành Panasonic tại trường Cao đẳng Cơ điện và Nông nghiệp Nam Bộ (CEA). Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng tổ chức Hội thảo “Tối Ưu Hóa Thiết Kế Hệ Thống Điện cùng Panasonic" dành cho sinh viên, đặc biệt là các ứng cử viên của cuộc thi “Kỹ sư điện tập sự” năm 2024.
Hạ nhiệt độ điều hoà thấp hết cỡ để làm mát phòng “cấp tốc", bật tắt hoặc tăng giảm nhiệt độ liên tục, đóng kín cửa phòng hay bỏ quên việc vệ sinh là top những sai lầm phổ biến mà nhiều người mắc phải khi sử dụng điều hoà. Lý do là gì, và đâu mới là những thói quen “khuyên dùng" từ các chuyên gia?
Ban tổ chức chương trình làm phim Qua ống kính trẻ thơ (Kid Witness News) đã vinh danh 16 bộ phim xuất sắc nhất, trong đó 2 bộ phim đạt giải Nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài với các nhóm làm phim trên toàn thế giới tại sự kiện KWN Global Summit.
Nhu cầu mua sắm điều hòa trong dịp hè không ngừng tăng cao, chính vì vậy, hệ thống siêu thị điện máy MediaMart phối hợp cùng nhãn hàng Panasonic triển khai chương trình "Hè rực rỡ, điều hòa Panasonic giảm hết cỡ” dành cho khách hàng mua sắm tại MediaMart tháng 6 này.
TPO - Chương trình làm phim “Qua ống kính trẻ thơ 2024” (Kid Witness News), mang đến cho các em học sinh một sân chơi đầy bổ ích, thú vị với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên những bộ phim do các nhà làm phim nhí sản xuất sẽ có cơ hội được phát sóng trên truyền hình.
Ngày 23/3 vừa qua, Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và các Hệ thống thông minh ICISN 2024 đã diễn ra. Hội thảo do Swinburne Việt Nam đăng cai tổ chức, quy tụ sự tham gia của các chuyên gia và lãnh đạo hàng đầu cùng trao đổi, chia sẻ về những tiến bộ và ứng dụng mới nhất của AI.
Trước vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà tác động xấu đến sức khỏe con người, nhu cầu sở hữu những hệ thống quản lý chất lượng không khí ngày càng được chú trọng. Panasonic tiến hành kiểm nghiệm hiệu quả của hệ thống CAMS (Hệ thống quản lý chất lượng không khí toàn diện) trong việc cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống.
Chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" mùa 2 với hành trình lan tỏa lối sống xanh, khỏe mạnh, giảm phát thải CO2 cho giới trẻ và cộng đồng, khẳng định những hành động cụ thể hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact.
Panasonic vừa tổ chức "Ngày hội sống xanh cùng Gen G" tại TP.HCM. Đây là sự kiện tổng kết và đánh dấu sự thành công của chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" mùa 2.
TPO - Đại sứ Gen G Helly Tống (Tống Khánh Linh) cùng các bạn trẻ tham gia hành trình thứ 2 của chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi", với thông điệp "Sống Xanh giảm nhanh carbon" bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.
Panasonic ra mắt thị trường các dòng điều hòa XU*ZKH8 và XZ*ZKH8 tích hợp công nghệ nanoe TM X thế hệ 3 với hiệu quả tăng cường trong việc lọc sạch không khí, ức chế các loại vi-rút, vi khuẩn và khử mùi. Đây là bước tiến mới trong giải pháp khí sạch toàn diện của thương hiệu Nhật Bản trên hành trình mang lại không gian sống trong lành và khỏe mạnh hơn cho người Việt.