Công ty Procter & Gamble (P&G) Việt Nam và Central Retail Việt Nam (CRV), phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, tổ chức Ngày hội trồng rừng chung tay trồng mới 1.000 cây xanh, góp phần phục hồi và bảo vệ mảng xanh cho Việt Nam.
Vào sáng ngày 08/08/2024, để chuẩn bị bước vào năm học mới 2024 – 2025, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 28 cho những tấm gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh.
Tập đoàn P&G tại Việt Nam được vinh danh tại hàng loạt giải thưởng uy tín vì những nỗ lực phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng: Giải thưởng CSR của báo Saigon Times, Giải thưởng Sức Mạnh Nhân Đạo của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Giải thưởng AmCham Việt Nam ESG Impact Showcase 2023, Giải thưởng Amcham CSR Awards 7 năm liền 2017 – 2023...
Công ty P&G Việt Nam hợp tác cùng Tổ chức WEConnect International tổ chức “Chương trình Đào Tạo cho Doanh Nhân Nữ” (Women Entrepreneurs Academy – WEA) lần đầu tiên tại Việt Nam.
Tập thể P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam tham gia ngày tình nguyện trồng rừng tại Rừng Đồng Nai . Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sáng kiến “Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh - Forests For Good” được khởi động từ đầu năm nay để trồng 6.000 cây lâm nghiệp tại Rừng Xuân Liên và Rừng Cà Mau. Tiếp nối sự thành công của chương trình, 500 cây gỗ lớn bản địa được tiếp tục trồng tại Rừng Đồng Nai.
Để chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 – 2024, sáng ngày 09/08/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” P&G lần thứ 27 cho những tấm gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh. Các em đều cho biết học bổng này giúp các em chuẩn bị hành trang cho năm học mới, góp phần vượt qua khó khăn vươn lên trong quá trình học tập.
Vào ngày 15/06/2023 vừa qua , Ban lãnh đạo và nhân viên Công P&G Việt Nam tại nhà máy Bình Dương đã tiến hành trao cơ sở vật chất, thiết bị dạy học được tái chế từ các vật liệu trong sản xuất cho toàn bộ học sinh tại trường Tiểu học Mũi Né 1 tại thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) thông qua dự án cộng đồng “Môi trường xanh, nâng cánh ước mơ ” với sự tham gia của đại diện UBND phường Mũi Né.
Nhân Ngày Trái đất 2023, Công ty P&G Việt Nam hợp tác với Tập đoàn Central Retail Việt Nam cùng đối tác chuyên môn là Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, khởi động chương trình phục hồi rừng “Vì Bạn Ươm Mầm Một Việt Nam Xanh – Forests For Good ”. Sáng kiến này nhằm thúc đẩy bảo vệ môi trường và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng đóng vai trò tích cực trong việc bảo vệ trái đất.
Khẳng định cam kết đầu tư vào sự phát triển nhân tài địa phương, P&G Việt Nam đã bền bỉ chắp cánh ước mơ cho gần 3000 học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Bình Dương trong hơn 26 năm qua. P&G Việt Nam cho biết doanh nghiệp sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội, và xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương.
Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch cũng như khắc phục khó khăn từ đại d ị ch, sáng ngày 18/4/2022, công ty P&G Việt Nam phối hợp cùng UBND Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, tổ chức buổi Lễ trao tặng quà và tiền mặt cho hơn 100 trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19 nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ các em vượt qua khó khăn .
Công ty P&G Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu chăm sóc cá nhân và gia đình nổi tiếng như Pampers, Tide, Ariel, Whisper, Pantene, Downy, Oral-B, Olay, Head & Shoulders và Gillette...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Với những nỗ lực không ngừng trong các dự án cộng đồng và phát triển bền vững tại Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công ty P&G Việt Nam vừa qua được vinh danh tại Giải Thưởng CSR Toàn Cầu 2021 (The Global CSR Awards).
Với mong muốn lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, công ty P&G Việt Nam công bố chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki bán sản phẩm P&G.