TP - Từ chỗ chỉ đóng góp chưa tới 1/4 GDP, đến nay khu vực kinh tế tư nhân đã chiếm hơn 40% GDP, tạo ra hàng chục triệu việc làm và trở thành một trong những trụ cột quan trọng của nền kinh tế. Trong dòng chảy đó, nhiều doanh nghiệp tư nhân như ROX Group đã khẳng định vai trò tiên phong khi đổi mới mô thức quản trị, kết hợp sức mạnh của văn hóa - công nghệ - con người, góp phần tạo sức bật cho doanh nghiệp để đồng hành cùng đất nước trong kỷ nguyên vươn mình.
Dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng Honna Tetsuji, các nghệ sĩ độc tấu và Dàn nhạc Giao hưởng Hà Nội đã mang tới bản giao hưởng của thời gian và cảm xúc, giúp khán giả Thủ đô cảm nhận vẻ đẹp của bức tranh bốn mùa của Vivaldi và chiều sâu triết lý âm nhạc của Beethoven.
Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề để bứt phá về kinh tế và vị thế quốc gia. Đồng hành cùng đất nước, ROX Group triển khai chiến lược quản trị hiện đại, đẩy mạnh chuyển đổi số và củng cố năng lực quản trị rủi ro tạo đà tăng trưởng bền vững trong kỷ nguyên số.
Từ những chuyến đi đầy gian nan đến vùng cao phía Bắc để xây trường, tặng sách, đến việc đầu tư hàng nghìn tỷ đồng vào các dự án năng lượng sạch, ROX Group cho thấy một hành trình bền bỉ nhằm giải những bài toán xã hội bằng tinh thần trách nhiệm và tầm nhìn dài hạn.
Kỷ nguyên số đặt ra thách thức lớn với mọi mô hình quản trị truyền thống. Đổi mới quản trị không chỉ là thay đổi cách làm, mà là tái cấu trúc tư duy, công cụ và văn hóa để doanh nghiệp thích ứng nhanh, vận hành hiệu quả và phát triển bền vững.
Tối 15/6, Gala “Đẹp và Chất" đã đưa cán bộ nhân viên ROX Group và khách mời đi qua hành trình đầy cảm xúc từ những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa ROXMei 2025, thời khắc ý nghĩa khởi đầu cho hành trình 30 năm thuận ích đến những phút giây thăng hoa cùng âm nhạc.
Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.
Từ những huy hiệu “Sống đẹp” trong ROXMei 2025 đến mô hình CSR đổi mới và hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ nhân văn, tại ROX Group, sống đẹp không chỉ là một giá trị văn hóa nội tại, mà còn là triết lý kinh doanh bền vững, làm nên bản sắc thương hiệu.
Sau giai đoạn trầm lắng kéo dài, thị trường bất động sản Việt Nam đang dần hồi phục với một tín hiệu tích cực. Điểm đến mới đầy tiềm năng, nơi đang trở thành “tâm bão” thu hút các tập đoàn hàng đầu gọi tên Quảng Bình.
Chọn cách tiếp cận toàn diện để nâng cao năng lực tổ chức, từ tái cấu trúc, chuyển đổi số, quản trị bằng dữ liệu và nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp, hệ thống quản trị của ROX Group được chuyên gia quốc tế đánh giá cao nhờ tính linh hoạt, hiệu quả và khả năng thích ứng với tương lai.
Xuất phát từ áp lực hội nhập, dòng vốn quốc tế và nhu cầu sống xanh ngày càng rõ nét của thế hệ cư dân hiện đại, vận hành xanh hướng tới ESG đang trở thành một tiêu chuẩn mềm trong lĩnh vực bất động sản.
4 trong chuỗi 14 khách sạn SOJO của ROX Group đã chính thức đi vào vận hành với thương hiệu mới Tru by Hilton, a SOJO Hotel từ đầu tháng 05/2025 . Đây là kết quả hợp tác chiến lược giữa ROX Group và Hilton hướng đến mục tiêu mở rộng và nâng cấp , đưa SOJO Hotel trở thành chuỗi khách sạn mang tiêu chuẩn vận hành quốc tế và mang đậm dấu ấn địa phương.
Xuyên suốt quá trình phát triển, sứ mệnh kiến tạo giá trị thuận ích luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của ROX Group. Doanh nghiệp mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng đồng thời khuyến khích khách hàng, cộng đồng theo đuổi lối sống văn minh, hài hòa cả về thể chất và tinh thần.
Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.
Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Ngày 28/6, tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á – AREA 2024, ROX Group vinh dự được vinh danh tại hạng mục Investment in People (Đầu tư cho con người).
Trong ba ngày, 28, 29 và 30/6, Tập đoàn ROX (ROX Group) đã thực hiện hành trình tri ân, bao gồm hoạt động dâng hương các nghĩa trang liệt sỹ và thăm hỏi, tặng quà các cựu thanh niên xung phong.