Khai tiệc mùa Lễ hội năm nay, Starbucks Vietnam đưa khách hàng hòa mình vào không gian ấm cúng, rộn ràng tại tất cả cửa hàng Starbucks trên toàn quốc. Mùa Lễ hội với sắc đỏ truyền thống của Starbucks quay trở lại cùng các hương vị thân quen bên cạnh những bộ sưu tập hàng hóa xinh xắn.
Sau hơn một thập kỷ hiện diện tại Việt Nam, Starbucks bước vào một giai đoạn phát triển mới với chiến lược mở rộng sâu rộng ra ngoài các đô thị lớn. Kể từ đầu năm 2025, thương hiệu cà phê này đã có những bước tiến mạnh mẽ tại Đồng bằng sông Cửu Long - vùng đất giàu tiềm năng đang chuyển mình mạnh mẽ về kinh tế, đô thị hóa và tiêu dùng.
TPO - Một tài xế giao hàng đã thắng kiện và được bồi thường 50 triệu USD (tương đương gần 1.300 tỷ đồng) sau khi bị cốc Starbucks đổ vào đùi khiến bộ phận sinh dục bị biến dạng vĩnh viễn.
Đắm chìm trong những rung cảm tuyệt vời của mùa Thu tại Starbucks cùng những hương vị độc đáo và các bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Tất cả sẽ khiến mùa lá vàng năm nay trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.
Kỷ niệm hành trình 50 năm của nhân vật Hello Kitty tại Việt Nam, Starbucks ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm độc quyền và đồ uống mang hương vị táo phiên bản giới hạn.
Sau 7 năm hoạt động, cửa hàng Starbucks Reserve có vị trí đắc địa nhất TPHCM của hãng cà phê Mỹ bất ngờ đóng cửa. Tiền thuê mặt bằng cao ngất ngưởng được cho là nguyên nhân chính.
TPO - Hàn Quốc sẽ là quốc gia châu Á đầu tiên chào đón size đồ uống "bí mật" của Starbucks - Trenta. Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải một kế hoạch dài hơi.
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm bốn hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte.
TPO - Một cơ sở cà phê Starbucks ở Thành Đô, Trung Quốc vừa tung ra chương trình tặng một ly nước miễn phí cho khách hàng dẫn thú cưng theo. Và bạn sẽ "ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa" vì những thú cưng có một không hai này đấy!
TPO - Một nhân viên của quán Starbucks ở Mỹ đang được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời vì sự nhạy cảm, hành động thông minh và tử tế khi thấy một nữ sinh dường như bị một người đàn ông lạ mặt bắt chuyện trong quán. Anh nhân viên này đã gợi ý cho cô nữ sinh về một “mật mã”, cuối cùng cô ấy có dùng “mật mã” đó không?
TPO - Tháng trước, ở Đài Loan có vụ rất nhiều người đi đổi tên thành Cá Hồi để được ăn sushi miễn phí theo chương trình khuyến mại của một nhà hàng. Còn bây giờ, khi Starbucks ở Trung Quốc tặng đồ uống miễn phí cho những khách hàng tự mang cốc, thì khách lại cho thấy những định nghĩa rất khác về cái “cốc”.
TPO - Bắt hàng nghìn can nước giặt giả mạo nhãn hiệu D-nee, Comfort. Loại quả tí hon đi máy bay về Việt Nam... giá cao vẫn hút khách. Starbucks sắp bỏ loại cốc giấy dùng một lần.
TPO - Vị khách hàng này không thể ngờ mình vào quán mua đồ uống mà lại được “khuyến mãi” cả dung dịch diệt khuẩn, nhưng là theo hình thức bị xịt vào mặt. Sau đó, người khách xui xẻo này đã nhức mắt đến nỗi không thể mở mắt ra được.
TPO - Tết Nguyên Đán là dịp lễ hội lớn nhất ở nhiều nước châu Á. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng không bỏ lỡ cơ hội này: Họ đã cho ra mắt dòng sản phẩm “phiên bản giới hạn”, chỉ bán trong dịp Tết. Tất nhiên, trên sản phẩm không thể thiếu hình những chú trâu trông rất “ngầu” hoặc rất ngộ.
TPO - Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình vừa viết thư gửi cựu chủ tịch chuỗi đồ uống Mỹ Starbuck, khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến thời điểm chuyển giao chính quyền Mỹ cho ông Joe Biden.
TPO - Một khách hàng mua cà-phê ở quán Starbucks nhìn thấy dấu hiệu kỳ lạ trên cốc đồ uống của mình, rồi tìm ra “lời nhắn bí mật” được tạo ra bằng chính dòng chữ in sẵn trên cốc. Nhưng kết quả đã không như mong muốn của người pha đồ uống…
TPO - Pumpkin Spice Latte - món nước theo mùa bán chạy nhất mọi thời đại của thương hiệu Starbucks tại Mỹ với hơn 424 triệu ly được bán ra sẽ chính thức "cập bến" Việt Nam trong mùa Halloween này.
TPO - Với hy vọng mang cà phê đến với nhiều đối tượng khách hàng hơn, Starbucks gần đây đã khai trương cửa hàng đầu tiên dành cho người khiếm thính tại thành phố Kunitachi, Nhật Bản - nơi được xem là có tỷ lệ dân số mắc câm điếc cao.