Blanca City là một chương sống động trong hành trình tái định nghĩa đô thị nghỉ dưỡng ven biển Việt Nam – nơi nghệ thuật kiến trúc vượt ra khỏi những khối hình, màu sắc đơn thuần. Mỗi công trình hàm chứa một ngôn ngữ riêng, “kể lại”sống động câu chuyện của lịch sử thương cảng rực rỡ tại Vũng Tàu và ký ức văn hóa vùng biển phương Nam.
Ngày 12/3/2025, Sun World – hệ thống tổ hợp vui chơi giải trí thuộc Tập đoàn Sun Group đã ký hợp tác chiến lược năm 2025 với Lữ hành Saigontourist – doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn một năm bùng nổ với nhiều trải nghiệm tour tuyến đặc sắc cũng như các hoạt động thúc đẩy thương hiệu du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế.
Với mật độ xây dựng chỉ 18% trên tổng diện tích 420ha, Đô thị thời đại Sun Urban City được chủ đầu tư kiến tạo tới 5 đại công viên mang phong cách và công năng khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân tương lai, mang đến môi trường sống xanh và không gian giải trí vui bất tận.
Show diễn đa phương tiện Kiss The Stars hiện đại bậc nhất thế giới với phần kết là màn trình diễn pháo hoa bùng nổ, thế giới giải trí triệu niềm vui tại công viên nước hàng đầu Châu Á Aquatopia và làng Exotica ở Sun World Phú Quốc… Tết ở Đảo Ngọc sẽ được đánh dấu bằng những xúc cảm và niềm vui không hồi kết.
Cầu hôn trên đỉnh thiêng Fansipan cao 3.143 m, chiêm ngưỡng show diễn đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á ở Phú Quốc hay hòa mình trong âm nhạc sôi động và trình diễn nghệ thuật ở Đà Nẵng là những kỷ niệm ấn tượng của du khách tại các Sun World dịp đầu năm.
Sáng 2/4, cái rét tháng 3 đã phủ băng giá trắng khu vực đỉnh Fansipan. Hiện tượng băng giá khá muộn ở thời điểm cuối xuân đã đem đến bức tranh hoa băng kỳ thú cho du khách may mắn tới Fansipan dịp này.
Ngày 15/3/2021, tại Hà Nội, Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group và Klook - nền tảng đặt hoạt động du lịch và giải trí hàng đầu thế giới đã ký kết thỏa thuận tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Năm 2020 bên cạnh những khó khăn thử thách chất chồng, du lịch Đà Nẵng đón nhận rất nhiều những giải thưởng quốc tế danh giá do World Travel Awards trao tặng cho các điểm đến Bà Nà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort... Đây được xem như những điểm sáng nâng tâm du lịch Đà Nẵng trên trường quốc tế, trong một năm đầy biến động.
Khởi đầu bằng con số 0 tròn trĩnh, trải qua một chặng đường dài tới 30 năm, kinh tế tư nhân (KTTN) đã trở thành một chân kiềng vững chắc của kinh tế nước nhà. Đó là hành trình xứng đáng được tôn vinh.
Ngày 14/07/2019, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra Carnival đường phố Hà Nội với sự tham gia biểu diễn của gần 100 nghệ sĩ chuyên nghiệp của quốc tế và Việt Nam. Sự kiện này do Sun World- thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm ngày Hà Nội nhận danh hiệu “Thành phố Vì hòa bình”.
TPO - Ít ai biết, đằng sau những thảm hoa đẹp mê mẩn của Fansipan và Bà Nà Hills, là biết bao công sức, mồ hôi và cả nước mắt của những người trồng hoa ở những nơi khắc nghiệt bậc nhất cả nước.
TP - Hàng loạt chương trình lễ hội hoành tráng chưa từng có sẽ diễn ra tại các Sun World khắp ba miền. Tết này, chỉ cần đến các Sun World là đủ sum vầy, ấm áp và tưng bừng rộn rã cho cả nhà.
TPO - Tại Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh hay Sa Pa, những quần thể vui chơi giải trí đỉnh cao Sun World luôn là thỏi nam châm hút hàng ngàn lượt khách đổ về mỗi năm. Bí ẩn đằng sau sức hấp dẫn đặc biệt ấy không chỉ nằm ở các trò chơi và công nghệ giải trí đẳng cấp quốc tế, ở các lễ hội được tổ chức quy mô, bài bản chưa từng cótại các khu du lịch Việt Nam, mà còn bởi nhà đầu tư luôn biết cách kết hợp tài tình giữa giải trí đỉnh cao và nghỉ dưỡng xa xỉ để nhân đôi trải nghiệm dành cho du khách.
TPO - Hơn 6km đường cáp, độ chênh 1.410m, cáp 3 dây hiện đại nhất Châu Á… Những con số khô khan mang nặng tính "kiểm đếm" kỷ lục ấy thật ra không đủ để người ta hình dung hết về hành trình gian khổ của “những gã điên” đã làm nên công trình đồ sộ bậc nhất Sapa – Cáp treo Fansipan.
TPO - Sự phát triển của du lịch, sự ra đời của những công trình và hệ sinh thái du lịch đẳng cấp được kiến tạo bởi những Tập đoàn lớn khắp các địa bàn tiềm năng trên cả nước đã làm thay đổi diện mạo những vùng đất, những cuộc đời...
TPO - 24 năm kể từ khi Vịnh Hạ Long được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 1994, chưa khi nào kỳ quan thiên nhiên ấy giảm bớt sức hấp dẫn. Thế nhưng, để Hạ Long có thể ngẩng cao đầu tiến tới “ngôi vương” du lịch Việt, thì phải đến gần đây – kể từ khi thành phố này chào đón những nhà đầu tư lớn, với những công trình xứng tầm.
Hoành tráng và cực chất, những lễ hội tại các Sun World khắp ba miền luôn mang đến cho du khách những khoảnh khắc “vui quên lối về”. Điểm danh các lễ hội diễn ra suốt bốn mùa tại các Sun World để lên lịch ăn chơi cho cả năm thôi!!!
Chỉ trong một tháng kể từ khi chính thức khánh thành, Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills đã đưa địa danh Đà Nẵng trở thành trung tâm của truyền thông quốc tế về du lịch. Từ hiện tượng Cầu Vàng, thấy bí quyết để đưa một thương hiệu điểm đến vươn khơi cũng không hẳn là quá khó.
TPO - Nửa đầu năm 2018, Sun World Ba Na Hills nổi danh toàn cầu như một hiện tượng du lịch thú vị nhờ cây Cầu Vàng. Nghe nói những năm tới, khu du lịch trên “sân thượng của Đà Nẵng” thậm chí còn nhiều bất ngờ lớn hơn, nhiều công trình quy mô, đẳng cấp hơn bây giờ.