Từ khóa: "th"

36 kết quả

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới
Sức khỏe

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới

Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm dành cho trẻ em với việc ra mắt các sản phẩm mới: Thức Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk MISTORI 180 ml và Thức Uống Sữa Trái Cây Có Thạch TH true JUICE milk MISTORI 180 ml – mang đến lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp vị ngon của sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên cùng trải nghiệm nhai giòn sảng khoái.

Tập đoàn TH đồng hành cùng 'thế hệ vươn mình' xác lập kỷ lục thế giới tại S-RACE
Thể thao

Tập đoàn TH đồng hành cùng 'thế hệ vươn mình' xác lập kỷ lục thế giới tại S-RACE

S-RACE vừa chính thức phá vỡ kỷ lục Việt Nam và kỷ lục châu Á thiết lập trước đó để đạt cột mốc mới: Kỷ lục thế giới “ Giải chạy học đường theo hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất thế giới". Đây không chỉ là niềm tự hào của hàng triệu trẻ em, học sinh và vận động viên mà còn là thành quả từ nỗ lực của các đơn vị tổ chức, trong đó Tập đoàn TH đóng vai trò đồng hành quan trọng góp phần trực tiếp tạo nên kỳ tích này.
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Hành trình 10 năm thấu hiểu, yêu thương và hành động kiến tạo sự thay đổi
Longform

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt: Hành trình 10 năm thấu hiểu, yêu thương và hành động kiến tạo sự thay đổi

TPO - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) chuẩn bị bước vào sinh nhật lần thứ 10. Đây là một trong số các quỹ xã hội trong nước hoạt động chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả cao. Cuộc trò chuyện với bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ này cho thấy tiềm năng cống hiến và sự bứt phá của các quỹ xã hội tại nước ta…
2024: TH true MILK tiếp tục khẳng định vị thế 'Chuyên gia dinh dưỡng' trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng
Kinh tế

2024: TH true MILK tiếp tục khẳng định vị thế 'Chuyên gia dinh dưỡng' trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng

Với hơn 170 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, bước sang 2024, Tập đoàn TH tiếp tục duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số và đang trở nên thân thuộc, hữu ích với mọi gia đình Việt.
"Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
Kinh tế

"Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK

"Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023" - chương trình của TH true MILK nhằm khuyến khích khách hàng sống xanh hơn, góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về thu gom tái chế, chung tay bảo vệ môi trường đang diễn ra và thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
TH true MILK tiên phong chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero
Kinh tế

TH true MILK tiên phong chuyển đổi xanh, hướng tới mục tiêu Net Zero

“Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất
Kinh tế

TH true MILK lọt Top 2 Thương hiệu sữa được lựa chọn nhiều nhất

Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Tập đoàn TH tiên phong chuyển đổi số lên nền tảng quản trị hiện đại hàng đầu thế giới
Kinh tế

TH tiên phong chuyển đổi số lên nền tảng quản trị hiện đại hàng đầu thế giới

Với tư duy “Kết hợp trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt với công nghệ cao và khoa học quản trị hiện đại của thế giới”, Tập đoàn TH tiêp tục cập nhật, cải tiến các công nghệ hàng đầu thế giới khi khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ lên SAP S/4 HANA vào ngày 3/3. Bước tiến này sẽ góp phần giúp TH hiện thực hóa các mục tiêu phát triển.
TH ra mắt sản phẩm HILO đầu tiên trên thị trường Việt Nam
Sức khỏe

TH ra mắt sản phẩm HILO đầu tiên trên thị trường Việt Nam

Sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch, hàm lượng canxi tăng 70% (bổ sung canxi sữa cao cấp), giảm 60% hàm lượng chất béo, không lactose, không đường tinh luyện. Những ưu điểm vượt trội trên được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO.