Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm dành cho trẻ em với việc ra mắt các sản phẩm mới: Thức Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk MISTORI 180 ml và Thức Uống Sữa Trái Cây Có Thạch TH true JUICE milk MISTORI 180 ml – mang đến lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp vị ngon của sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên cùng trải nghiệm nhai giòn sảng khoái.
TPO - Ngày 30/7, tại tất cả các bến xe lớn trên địa bàn Hà Nội đã bố trí được mặt bằng trạm sạc cho ô tô điện, có bến xe đã đưa trạm vào vận hành, phục vụ người dân. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, cần có cơ chế rõ ràng để các trạm sạc phục vụ được số đông người dân.
235 học sinh mầm non đã nhận được sự bảo trợ bữa ăn bán trú trong năm học 2024 - 2025. Tổng số bữa ăn dinh dưỡng được bảo trợ đến hết năm học đạt hơn 60.000 bữa và tổng số tiền đóng góp từ 226 nhà bảo trợ cá nhân và tổ chức là hơn 462 triệu đồng.
S-RACE vừa chính thức phá vỡ kỷ lục Việt Nam và kỷ lục châu Á thiết lập trước đó để đạt cột mốc mới: Kỷ lục thế giới “ Giải chạy học đường theo hình thức trực tiếp và trực tuyến có số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất thế giới". Đây không chỉ là niềm tự hào của hàng triệu trẻ em, học sinh và vận động viên mà còn là thành quả từ nỗ lực của các đơn vị tổ chức, trong đó Tập đoàn TH đóng vai trò đồng hành quan trọng góp phần trực tiếp tạo nên kỳ tích này.
TPO - Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VTVV) chuẩn bị bước vào sinh nhật lần thứ 10. Đây là một trong số các quỹ xã hội trong nước hoạt động chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả cao. Cuộc trò chuyện với bà Trần Thị Như Trang – Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ này cho thấy tiềm năng cống hiến và sự bứt phá của các quỹ xã hội tại nước ta…
Với hơn 170 sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, bước sang 2024, Tập đoàn TH tiếp tục duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số và đang trở nên thân thuộc, hữu ích với mọi gia đình Việt.
Cứ 9 giờ sáng chủ nhật, chị Diệu Hằng ở 70 Trương Định lại đến true mart Tràng Tiền góp 20 vỏ hộp sữa gia đình đã sử dụng trong tuần. Chị kiên trì như vậy bởi cô con gái luôn mong muốn: “Được thu gom và quay thưởng chương trình sống xanh của TH”.
"Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023" - chương trình của TH true MILK nhằm khuyến khích khách hàng sống xanh hơn, góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về thu gom tái chế, chung tay bảo vệ môi trường đang diễn ra và thu hút sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo khách hàng, người tiêu dùng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
“Hướng tới net zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị sinh em bé của mỗi cặp vợ chồng. Dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp người bố có tinh trùng khỏe mạnh và người mẹ có một cơ thể hoàn hảo để thụ thai, mang thai và sinh con.
4 chuyến tham quan mô hình doanh nghiệp và tổ chức xã hội (Office Tour) tại TP. Hồ Chí Minh và 7 chuyến tại Hà Nội là những trải nghiệm thực tế dành riêng cho các bạn trẻ trong Chương trình phát triển thanh niên (DynaGen - Live United).
Sáng 26/9, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm trà thảo dược túi lọc TH true HERBAL – Tinh hoa thảo dược nghìn năm. Đây là sản phẩm được doanh nhân Thái Hương chuẩn bị từ hơn 10 năm trước, cùng thời điểm với sản phẩm sữa nhưng nay mới đưa ra thị trường.
Kantar – Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn – vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất (Most chosen Dairy & Dairy substitutes brand).
Tập đoàn TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được HR Asia Magazine vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” trong lễ trao giải Best Companies to Work for in Asia 2021 tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh tối qua 23/2.
Ngày 12/1/2022, 1.735 bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian (HF) mà TH true MILK nhập khẩu từ Mỹ đã cập cảng Cửa Lò, Nghệ An, tiếp tục khẳng định tiêu chí của Tập đoàn TH là chỉ nhập bò sữa có giống xuất sắc, cho sản lượng, chất lượng sữa tốt nhất.
Với tư duy “Kết hợp trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt với công nghệ cao và khoa học quản trị hiện đại của thế giới”, Tập đoàn TH tiêp tục cập nhật, cải tiến các công nghệ hàng đầu thế giới khi khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ lên SAP S/4 HANA vào ngày 3/3. Bước tiến này sẽ góp phần giúp TH hiện thực hóa các mục tiêu phát triển.
TPO - Giải chạy S-Race dành cho học sinh, sinh viên (HSSV) quy mô lớn toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức vào 27/12 tại Vinh, đã thu hút sự tham gia của hơn 3.500 học sinh, sinh viên Đây là một trong những hoạt động hướng đến một sự đột phá về thể thao học đường.
“Lì xì còn online được thì tại sao hái lộc lại không?” Bắt đầu từ suy nghĩ này, rất nhiều bạn trẻ đã tìm ra cách hái lộc độc đáo cho riêng mình trong dịp đầu xuân năm mới.
Sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch, hàm lượng canxi tăng 70% (bổ sung canxi sữa cao cấp), giảm 60% hàm lượng chất béo, không lactose, không đường tinh luyện. Những ưu điểm vượt trội trên được tích hợp trong cùng một sản phẩm sữa lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam: Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK HILO.