Từ khóa: "Thương hiệu Quốc gia"

46 kết quả

Kỷ nguyên mới của nông nghiệp Việt Nam – Từ sản phẩm thuần việt đến chiến lược marketing mở lối
Kinh tế

Kỷ nguyên mới của nông nghiệp Việt Nam – Từ sản phẩm thuần việt đến chiến lược marketing mở lối

Với hơn 250 trang súc tích, thấm đẫm tư duy chiến lược và tinh thần khai mở, “Righ to Win: ‘Cửa thắng’ của nông nghiệp Việt” (Cửa Thắng) là một bản kế hoạch hành động cấp quốc gia, định hình tầm nhìn mới cho nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập sâu rộng.

Robot phục vụ món phở tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024 Ảnh minh họa: INT
Văn hóa

Ăn phở chính hiệu cùng… AI

TP - Khi Hà Nội đề xuất lập hồ sơ trình UNESCO công nhận Phở là di sản văn hóa phi vật thể, món ăn này đã chính thức trở thành một trong những “cổ phiếu” nóng nhất của nền kinh tế sáng tạo Việt Nam. Phở đã vượt khỏi giới hạn ẩm thực để trở thành thương hiệu quốc gia, như cách Hàn Quốc từng làm với kim chi và Nhật Bản với sushi.

Thế hệ nghệ sĩ trẻ chịu chơi
Văn hóa

Thế hệ nghệ sĩ trẻ chịu chơi

TPO - Chiến thắng tại Intervision 2025 của ca sĩ Đức Phúc không chỉ mang về vinh quang cho nam nghệ sĩ, ngành nghệ thuật mà còn mở ra cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ công nghiệp văn hóa toàn cầu. Từ câu chuyện Đức Phúc tỏa sáng ở đấu trường quốc tế, các chuyên cho rằng đây là thời điểm để Việt Nam xây dựng thương hiệu quốc gia về nghệ thuật và sáng tạo.

Sầu riêng Việt Nam sẽ đi đâu về đâu?
Kinh tế

Sầu riêng Việt Nam sẽ đi đâu về đâu?

TPO - Để xây dựng sầu riêng - loại nông sản được mệnh danh là “vua trái cây” - trở thành thương hiệu quốc gia cần thiết phải rà soát lại toàn bộ hệ thống sản xuất - xuất khẩu, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi gian lận, sử dụng chất cấm... Bộ trưởng NN&MT cho rằng "nếu xác định sầu riêng là sản phẩm chiến lược quốc gia thì cũng phải có sự đầu tư thỏa đáng". 
LIXCO được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Kinh tế

LIXCO được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024

Công ty CP Bột giặt LIX (LIXCO) là 1 trong 190 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề được vinh danh trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vừa diễn ra tại Hà Nội, với các sản phẩm: Bột giặt, nước giặt, nước xả làm mềm vải LIX; Nước rửa chén LIX; Dung dịch tẩy rửa LIX.
Tiên phong chuyển đối số, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế, OCB tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia
Kinh tế

Tiên phong chuyển đối số, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế, OCB tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Sáng tạo, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, quản trị rủi ro hướng đến phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.
Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Thị trường

Ra mắt chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Chiều 22/10, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.