Với hơn 250 trang súc tích, thấm đẫm tư duy chiến lược và tinh thần khai mở, “Righ to Win: ‘Cửa thắng’ của nông nghiệp Việt” (Cửa Thắng) là một bản kế hoạch hành động cấp quốc gia, định hình tầm nhìn mới cho nông nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên đổi mới và hội nhập sâu rộng.
TP - Khi Hà Nội đề xuất lập hồ sơ trình UNESCO công nhận Phở là di sản văn hóa phi vật thể, món ăn này đã chính thức trở thành một trong những “cổ phiếu” nóng nhất của nền kinh tế sáng tạo Việt Nam. Phở đã vượt khỏi giới hạn ẩm thực để trở thành thương hiệu quốc gia, như cách Hàn Quốc từng làm với kim chi và Nhật Bản với sushi.
14 năm liên tiếp được vinh danh trong Top50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam (TOP50), Vinamilk cho thấy bản lĩnh tiên phong và sức bền của doanh nghiệp đầu ngành, khẳng định vị thế biểu tượng thương hiệu quốc gia trong hành trình gần 50 năm phát triển.
TPO - Chiến thắng tại Intervision 2025 của ca sĩ Đức Phúc không chỉ mang về vinh quang cho nam nghệ sĩ, ngành nghệ thuật mà còn mở ra cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ công nghiệp văn hóa toàn cầu. Từ câu chuyện Đức Phúc tỏa sáng ở đấu trường quốc tế, các chuyên cho rằng đây là thời điểm để Việt Nam xây dựng thương hiệu quốc gia về nghệ thuật và sáng tạo.
TPO - Để xây dựng sầu riêng - loại nông sản được mệnh danh là “vua trái cây” - trở thành thương hiệu quốc gia cần thiết phải rà soát lại toàn bộ hệ thống sản xuất - xuất khẩu, kiểm soát và xử lý nghiêm các hành vi gian lận, sử dụng chất cấm... Bộ trưởng NN&MT cho rằng "nếu xác định sầu riêng là sản phẩm chiến lược quốc gia thì cũng phải có sự đầu tư thỏa đáng".
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Ngày 4/11/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng của nhãn hàng Vương Bảo khi chính thức được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Giải thưởng danh giá phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Vương Bảo trong việc chăm sóc sức khỏe tuyến tiền liệt cho nam giới Việt Nam.
Công ty CP Bột giặt LIX (LIXCO) là 1 trong 190 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề được vinh danh trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” vừa diễn ra tại Hà Nội, với các sản phẩm: Bột giặt, nước giặt, nước xả làm mềm vải LIX; Nước rửa chén LIX; Dung dịch tẩy rửa LIX.
Sáng tạo, tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, quản trị rủi ro hướng đến phát triển bền vững, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 3 liên tiếp OCB được vinh danh ở giải thưởng danh giá này.
Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự có 3 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.
Chiều 22/10, Bộ Công Thương phối hợp với Báo Nhân Dân tổ chức lễ khai trương chuyên trang Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có một chuyên trang cung cấp hệ thống dữ liệu toàn diện, chính thống về các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu quốc gia.
Ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt thị trường, thương hiệu thuốc ho Bổ Phế Nam Hà luôn đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe hô hấp cho người Việt lên hàng đầu và xem đó là kim chỉ nam để phát triển sản phẩm trong suốt 60 năm qua.
TPO - Nhắc đến gạo, người tiêu dùng nghĩ ngay đến Thái Lan. Trong khi gạo Việt, xuất khẩu đứng hàng đầu thế giới, nhưng ra nước ngoài phải mang thương hiệu khác, khó thấy trên kệ hàng.
TPO - Gạo A An - thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Long vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022. Đặc biệt hơn, khi gạo A An cũng là thương hiệu gạo Việt đầu tiên xuất khẩu thành công sang thị trường cực kỳ khó tính như Nhật Bản .
Tối 2/11 Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 4 giải pháp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.
TPO - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022.
TPO - Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 1977/QĐ-BCT công nhận 172 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) có 6 doanh nghiệp được công nhận trong đợt này.