TPO - Sau khi sáp nhập, ngành y tế TPHCM đã mở rộng nhiều kênh tiếp nhận phản ánh trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là có đường dây nóng chuyên xử lý hành vi “vẽ bệnh, moi tiền”.
TPO - Hà Nội công bố địa chỉ, đường dây nóng 126 điểm phục vụ hành chính công cấp xã, phường mới, sẵn sàng phục vụ người dân, doanh nghiệp từ ngày 1/7.
Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu tr ên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
TPO - Bộ Công an cho biết, 2 năm qua, tội phạm về trẻ em giảm nhưng vẫn phát hiện 3.748 số vụ xâm hại trẻ em, với 4.354 đối tượng, xâm hại gần 4.000 trẻ em. Toàn quốc phát hiện 8.227 vụ, với 16.649 đối tượng là người chưa thành niên vi phạm pháp luật.
TPO - Trước tình hình số ca mắc COVID-19 mới liên tục tăng, ngành chức năng Thanh Hoá đã khẩn trương hoàn thiện các giải pháp kỹ thuật, để hơn 1.500 nhân viên y tế tư vấn, chăm sóc F0 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ tại nhà.
TP - Mặc dù đã làm Căn cước công dân (CCCD) gần cả năm qua, song đến nay nhiều người dân tại TPHCM vẫn chưa nhận được khiến các hoạt động sinh hoạt, giao dịch gặp rất nhiều trở ngại.
TPO - Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an) đã có những giải đáp về việc chậm trả CCCD gắn chíp cho người dân.
TPO - Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư (Cục Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an) chính thức đưa số điện thoại đường dây nóng 1900 0368 vào hoạt động nhằm giải đáp những thắc mắc của người dân về CCCD gắn chíp.
TPO - Để gần gũi và hiểu học sinh hơn, một hiệu trưởng ở Nghệ An đã công khai số điện thoại của mình trước cổng trường với lời nhắn nhủ: “Nếu bị bắt nạt, hãy gọi cho thầy”.
TPO - Ngày 1/10, lực lượng chức năng tại 22 chốt kiểm soát người và phương tiện ra, vào cửa ngõ thành phố Hà Nội đã yêu cầu gần 2.500 lượt phương tiện quay đầu.
TPO - Tổng đài 1022 Hà Nội vừa mở thêm 2 nhánh về “Giải đáp về các vấn đề an sinh xã hội” và “Hỗ trợ nhu yếu phẩm khi người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19".
TPO - Dù mới đi vào hoạt động chính thức được 5 ngày, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn thành phố.
TPO - Tổng đài 1900 638 090 vừa ra mắt có thể hỗ trợ cấp cứu cộng đồng, kết nối các đơn vị cung cấp "bệnh viện tại nhà", túi thuốc điều trị F0, ATM-Oxy, thực phẩm cứu trợ, mai táng miễn phí.
TPO - COVID-19 tiếp tục bùng phát trên địa bàn TPHCM, gây áp lực lên mọi mặt trận phòng chống dịch. Khi các bệnh viện đã quá tải, người bệnh phải cách ly, điều trị tại nhà thì đến lượt tổng đài tiếp nhận thông tin liên tục bị nghẽn mạng, cuộc chiến với "kẻ thù vô hình" đang rất căng thẳng.
TPO - Nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng tắt máy vì cho rằng đó là cuộc gọi quảng cáo hay thậm chí là lừa đảo khi nhận cuộc gọi từ đầu số 1800 1119. Vậy thực hư đằng sau cuộc gọi này là gì?
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, thời gian gần đây đã xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, dễ gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.
Chỉ vì tìm kiếm số tổng đài khách hàng để phản ánh số tiền mới nạp vào đã mất sạch không lý do, người dùng lại mất thêm một khoản tiền khác vì bị trừ vào tiền liên hệ với tổng đài giả mạo.
Dịch vụ chuyển tiền là một trong những dịch vụ thiết yếu mà khách hàng đã từng sử dụng khi có thẻ/tài khoàn tại ngân hàng. Giờ đây với hệ thống mạng lưới các ngân hàng thương mại đông đảo trên lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền liên ngân hàng lại trở thành dịch vụ chính để các ngân hàng cạnh tranh thông qua việc sử dụng công nghệ để đổi mới các phương thức, cách thức chuyển tiền.
TP - Ngày 1/8, đoàn công tác Bộ Tổng tham mưu QĐND Việt Nam kiểm tra công tác chuẩn bị bảo đảm thông tin liên lạc cho các cuộc diễn tập trong năm 2017 tại Lữ đoàn 205 (Binh chủng Thông tin Liên lạc).