TPO - Sau khi trải nghiệm chuỗi cafe lớn nhất Trung Quốc Luckin, đế chế giá rẻ Mixue khắp nơi, chúng tôi vẫn ngỡ ngàng với phong vị quán cafe ở tỉnh Hải Nam.
TPO - Chagee - thương hiệu trà sữa Trung Quốc từng vướng ồn ào “đường lưỡi bò” mới đây vừa thông báo sắp khai trương cơ sở đầu tiên tại TP.HCM dù vấp phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.
TP - Bán vé máy bay kèm sớ cúng, đồ lễ; bán trà sữa; bán đá lạnh… là những món hàng tưởng chỉ có tại các chợ truyền thống, nhưng nay được nhiều hãng hàng không thực hiện. Điều đáng nói, doanh thu từ “tiệm tạp hóa trên mây” không nhỏ chút nào.
TPO - Công an TPHCM đang phối hợp cùng Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM làm việc với trà sữa Chagee để xử lý hành vi sử dụng hình ảnh "đường lưỡi bò" phi pháp.
TPO - Các bệnh như đột quỵ, cao huyết áp, đái tháo đường và suy thận thường xuất hiện chủ yếu ở người cao tuổi, đang ngày càng phổ biến ở người trẻ tuổi.
TPO - Thời gian qua, trà sữa hành lá nổi lên như một “hiện tượng” trên mạng xã hội, nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Sự kết hợp này được xem là lạ lùng, với hương vị không hòa quyện và mang đến cảm giác lạc quẻ, vô duyên. Trà sữa hành lá không phải là trường hợp duy nhất khiến người dùng “choáng váng” vì sự kết hợp các nguyên vật liệu có phần không liên quan với nhau. Trước đó, nhiều loại đồ uống độc lạ khác cũng đã từng xuất hiện nhưng nhanh chóng bị lãng quên.
TPO - "Gần 2 năm làm shipper, mình thay đổi rất nhiều, bạn bè xung quanh cũng thấy mình tích cực hơn xưa. Mình nghĩ khi lựa chọn một công việc nào đó thì không có chuyện nên làm hay không mà chỉ có phù hợp hay không phù hợp thôi" - chia sẻ từ nữ sinh ngành Y Lương Thị Liền, cô gái làm shipper suốt 2 năm để phụ giúp gia đình, trang trải học phí.
Vừa ra mắt với vai trò đại sứ thương hiệu của ShopeeFood, nam ca sĩ MONO đã khiến giới trẻ “phát sốt” vì tung ra 10.000 ly trà sữa miễn phí và phủ sóng khắp những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM.
TPO - Thông tin một cô gái Trung Quốc vì thường xuyên uống hai cốc trà sữa mỗi ngày đã bị suy thận khiến giới trẻ giật mình. Thói quen tiêu thụ loại đồ uống “chiu chiu” này đang khiến cơ thể của nhiều người bật nút báo động đỏ.
TPO - Những ngày qua, khi lướt Tóp Tóp, không khó bắt gặp hai vị trà sữa mới toanh nhưng cũng gây hoang mang bậc nhất với các tín đồ ẩm thực: Trà sữa hành lá và trà sữa ớt. Gen Z không khỏi thắc mắc vị của hai món trà sữa này thực đáng mê, hay chỉ là trò “trôn trôn?”
TPO - Nữ nhân viên quán cà phê bị một đôi nam nữ đến nơi làm việc dùng nước ớt tạt vào mặt. Nguyên nhân do giữa hai bên nói xấu nhau trên mạng xã hội. Vụ việc gây xôn xao dư luận.
TPO - Không chỉ thưởng thức, việc có những nội dung đăng tải lên mạng xã hội hợp với trào lưu do chính bản thân tự tạo ra khiến giới trẻ thích thú chờ đợi hơn 1 giờ đồng hồ để trải nghiệm loại đồ uống mới mẻ.
TPO - Một nghiên cứu mới ở Trung Quốc cho thấy có mối liên quan giữa việc uống trà sữa thường xuyên với nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần ở giới trẻ, bao gồm cả rối loạn lo âu và trầm cảm.
TPO - Trà sữa nướng Vân Nam (hay còn gọi là trà sữa đất nung) là thức uống độc đáo có nguồn gốc từ Trung Quốc. Với cách pha chế mới lạ cùng hương vị đậm đà, trà sữa nướng Vân Nam đã nhanh chóng trở thành thức uống hot trend “sưởi ấm” những ngày đông.
Cặp đôi 9x ở Hà Nội tổ chức đám cưới đã dùng trà sữa thay cho rượu vang, dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem... khiến nhiều người trầm trồ.