TPO - Mới được Popmart ra mắt trong thời gian gần đây, nhưng với vẻ ngoài đáng yêu và nhiều màu sắc, Nyota nhanh chóng “đốn tim” nhiều tín đồ sưu tập túi/hộp mù (blindbox).
TPO - Gần đây, các video “đập hộp” Smiski phủ sóng khắp mọi nền tảng mạng xã hội. Với hình dáng “vô tri” nhưng cũng không kém phần đáng yêu, Smiski đang trở thành món đồ chơi yêu thích của nhiều cư dân mạng.
TP - Nhà Hoa có những phần quà là bộ bút chì màu cho hội mê vẽ và cả frame trang trí card bo góc cho hội đu idol. Bạn đọc nhanh tay đăng ký để "xí" quà cho mình nha!
TPO - Làn sóng tẩy chay baby three xuất hiện trên mạng xã hội khi đồ chơi này có nghi vấn dính “đường lưỡi bò” khiến sản lượng tiêu thụ giảm sút nghiêm trọng, không ít người kinh doanh mặt hàng này lỗ nặng.
Trong 2 ngày 0 9&10/3/2025, tại ga Ga An Phú và Ga Nhà hát thành phố thuộc tuyến Metro 01 – TP Hồ Chí Minh , mỗi khách hàng khi đi metro và thanh toán chạm thẻ NAPAS sẽ nhận ngay 1 món quà bất ngờ đang là hot trend – quà tặng “xé túi mù”.
TPO - Nhìn vào Labubu - một loại búp bê từng khiến người ta ráo riết săn lùng nay bị ‘lạnh nhạt’, lác đác người mua, nhiều người đặt câu hỏi liệu Baby Three có đi theo… Labubu? Việc chi tiền triệu để sở hữu búp bê cũng khiến dư luận đặt vấn đề về thói chi tiêu mất kiểm soát của giới trẻ.
TPO - Xác định thi thể nữ giới không đầu dạt bờ biển Quảng Nam; Vụ nam thanh niên trúng đạn tử vong tại nhà: Những vết nghi đạn bắn tại hiện trường; HLV Mano Polking đăng hình con bò sữa, 2 đội Hà Tĩnh, Bình Định có nguy cơ phải đổi sân bóng... là những tin chính có trong Tin nhanh ngày 13/2/2025.
TPO - Món đồ chơi “bé ba” Baby Three đang gây sốt trong giới trẻ. Theo báo cáo về sản phẩm Baby Three được nền tảng phân tích dữ liệu mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng Việt đang chi hơn 9 tỉ đồng cho loại hàng hóa giải trí này trên các sàn thương mại điện tử. Về hiện tượng này, các chuyên gia về kinh tế thị trường, tâm lý học đã có phân tích sâu hơn về nhu cầu giải trí và sở hữu loại hàng hóa mang giá trị cảm xúc nhất thời, giải mã sức hút của các “bé ba”…
TP - Hòa cùng không khí rộn ràng đón Tết Ất Tỵ, nhà Hoa chiêu đãi bạn đọc những phần quà xinh yêu cho năm mới nhiều may mắn! Nhanh tay đăng ký và "xí" slot nhé vì số lượng quà có giới hạn đó!
TPO - Trào lưu ‘túi mù’ đang là một hot trend trong giới trẻ, đặc biệt là những 'tín đồ' đam mê sưu tầm đồ chơi nghệ thuật. Mới đây, một nhóm sinh viên trường ĐH FPT đã biến 'cơn sốt' này thành một dự án đầy sáng tạo, kết hợp giữa văn hóa dân tộc và xu hướng hiện đại: ArtTales Vietnam.
TPO - Những dịch vụ "đính kèm" với đồ chơi Labubu, Baby Three phát triển rầm rộ cùng "cơn sốt" túi mù. Các bạn trẻ sẵn sàng chi mạnh cho "boss" đồ chơi của mình thêm phần lung linh.
Bám trend sưu tầm búp bê Baby Three của giới trẻ, nhiều người có thu nhập hàng triệu đồng mỗi ngày nhờ dịch vụ độ, sửa tật mắt lé, làm đẹp cho loại đồ chơi đang gây sốt này.
TPO - Diễn biến mới nhất vụ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kiện tỉ phú Mỹ; Cảnh báo không khí Hà Nội vào mùa đông ô nhiễm, nồng độ bụi mịn tăng cao; Món bánh pizza nguy hiểm nhất thế giới nướng bằng dung nham ngay miệng núi lửa... là những tin đời sống đáng chú ý trong ngày.
TPO - Cơ quan chức năng tại Hậu Giang vừa tạm giữ trên 2.000 sản phẩm “túi mù” các loại tại một hộ kinh doanh không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.
TP - Túi mù, hộp mù (blind bag/blind box) đang thành cơn sốt với giới trẻ. Đổ xô bỏ tiền ra mua thứ mà mình chưa biết đó là gì, cũng không biết mình đang mua gì. Như một công án về sự tù mù của tri nhận.
TPO - Bên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
TPO - Hưởng ứng trend bóc "tùi mù", nhà phát hành phim BHD lần đầu tiên ra mắt "phim mù". Ngoài cái tên "Bộ phim bí ẩn" dán nhãn 16+, mọi thông tin và hình ảnh có giá trị giới thiệu, bảo chứng cho tác phẩm như tên tuổi đạo diễn, hình ảnh của diễn viên... hoàn toàn được giấu kín.
TPO - Một chiếc trend không tuổi du hành từ năm này qua năm khác vẫn giữ nguyên được sức hút miễn chê với hội mê “thử thách nhân phẩm”. Độ nóng thì không đổi nhưng chi phí đu trend giờ đã trở nên đa dạng và dễ tiếp cận hơn đến các tween chúng mình.
TPO - Giới trẻ ở một số nước châu Á không ngại chi khoản tiền lớn cho blind box (hộp mù). Một số người nổi tiếng cũng góp phần lan tỏa trào lưu này. Túi mù ở Việt Nam cũng tạo nên cơn sốt trong thời gian gần đây.