TPO - Kỷ niệm hành trình 10 năm nâng cao nhận thức về bảo vệ tài nguyên nước cho thế hệ trẻ Việt Nam, chương trình 'Mizuiku – Em yêu nước sạch' chính thức phát động cuộc thi 'Bảo tồn nguồn nước – Nuôi dưỡng tương lai' năm 2025, do Suntory PepsiCo Việt Nam và Tập đoàn Suntory Nhật Bản tổ chức, dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.
TPO - Sinh viên cần tăng tốc hơn hành trình bảo vệ môi trường bằng những lựa chọn nhỏ, nhưng đầy ý nghĩa như tiêu dùng tiết kiệm, sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, và đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các dự án xanh.
TPO - Tối 22/3, Giờ Trái Đất 2025 trong khuôn khổ Youth Fest 2025 đã chính thức diễn ra. Hoạt động tắt đèn trong 60 phút tiếp tục lan tỏa thông điệp mạnh mẽ về tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Xuất hiện tại sự kiện cùng nhiều người đẹp nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy kêu gọi giới trẻ chung tay hành động vì một tương lai Xanh - Sạch - Đẹp ngay từ hôm nay.
Với thông điệp “Chuyển dịch xanh – Tương lai xanh” ngày 22/3, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức loạt sự kiện hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2025.
TPO - "Chuyển đổi xanh không thể chỉ là hành động đơn lẻ, đơn độc của từng doanh nghiệp. Nó cần sự chung tay của cộng đồng doanh nghiệp ở tất cả các lĩnh vực, của mỗi người dân", PGS, TS. Trần Đình Thiên - nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam - cho biết.
Những ngày giữa tháng 12 này, không khí tại Hà Nội lại bị ô nhiễm nghiêm trọng. Mức chỉ số chất lượng không khí AQI liên tục ở mức màu đỏ hoặc tím, một lần nữa lại cảnh báo về những mối hiểm nguy ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe con người.
Bà Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình, Unilever Việt Nam, chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” của Unilever sẽ làm thay đổi các sản phẩm vệ sinh gia đình và nhà cửa như thế nào.
“Vì tương lai xanh”- mục tiêu xuyên suốt từ nhận thức đến hành động của 40.000 Agribanker chung tay cùng ngành Ngân hàng thực hiện thành công Chiến lược quốc gia của Việt Nam về kinh tế xanh thích ứng với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững. Hành động từ những điều nhỏ nhất cùng hiện thực hóa mục tiêu chiến lược tăng trưởng xanh và bền vững.