Đại diện THE FACE SHOP Việt Nam (trái qua) chị Nguyễn Thái Vân – Chuyên gian làm đẹp, chị Trần Vũ Nhy – Trưởng phòng truyền thông, chị Vũ Ngọc Bảo Vy – Trưởng phòng Marketing và chị Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC HHVN 2018 phát biểu tại workshop.
Workshop được diễn ra trong không khí thân mật giữa đại diện THE FACE SHOP Việt Nam và các người đẹp. Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, về những kiến thức dưỡng da từ cơ bản đến chuyên sâu hay cách lựa chọn sản phẩm dưỡng da sao cho phù hợp với từng loại da.
Đặc biệt, đại diện từ THE FACE SHOP Việt Nam đã có phần chia sẻ khá thú vị về những tips bỏ túi cực kì hữu ích để các cô gái có thể sở hữu được lớp nền rạng rỡ, tự nhiên dù là trong ngày dài với lịch trình dày đặt cùng sản phẩm mới nhất từ THE FACE SHOP – Ink Lasting Foundation Slim Fit. Đây cũng là đề tài mà 43 cô gái của chúng ta khá quan tâm và thảo luận rất sôi nổi.
43 người đẹp chụp hình kỷ niệm cùng đại diện THE FACE SHOP Việt Nam.
Không khí buổi workshop càng rộn ràng hơn ở phần hỏi đáp, trải nghiệm thực tế và phần hướng dẫn sử dụng trực tiếp sản phẩm Ink Lasting Foundation Slim Fit dưới sự hướng dẫn của Chuyên Gia Trang Điểm đến từ THE FACE SHOP Việt Nam.
“Em nghĩ Ink Lasting Foundation Slim Fit rất phù hợp với em hay bất kỳ bạn gái nào vì sản phẩm này có khả năng tạo một lớp nền hoàn hảo lại cực kì nhanh chóng. Nhờ tham gia những buổi tư vấn và hướng dẫn như thế này, em cảm thấy tự tin hơn khi mình ngày càng có nhiều bí quyết trang điểm đúng và phù hợp.” – Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc – SBD 232 chia sẻ sau khi được chuyên gia của THE FACE SHOP trang điểm lớp nền từ Ink Lasting Foundation Slim Fit.
Thí sinh Hoàng Thị Bích Ngọc - SBD 232 được chuyên gia trang điểm dùng Ink Lasting Foundation Slim Fit để đánh nền.
Được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh giúp mọi người tự tin hơn với vẻ đẹp của mình, THE FACE SHOP Việt Nam nói riêng và Hoa Sen Việt Group nói chung đã luôn nỗ lực cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những giải pháp làm đẹp an toàn cho mọi người.
Luôn đặt yếu tố phát triển bền vững cùng cộng đồng lên hàng đầu, THE FACE SHOP Việt Nam đã tham gia rất nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. Bên cạnh việc đồng hành cùng HHVN 2018 trong các hoạt động ở vòng chung kết, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng này còn tham gia tài trợ cho một dự án nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi.
Trong vai trò hết sức ý nghĩa này, THE FACE SHOP Việt Nam đã mang đến cho hơn 100 bệnh nhi hở hàm ếch tại TP.HCM có cơ hội được phẫu thuật, tìm lại nụ cười trọn vẹn như bao bạn bè khác.