Google News

Công ty Du lịch Sông Công kiến tạo hệ sinh thái du lịch trải nghiệm mới

Là đơn vị tiên phong phát triển combo du lịch Free & Easy linh hoạt và tiết kiệm, Công Ty Du Lịch Sông Công (Song Cong Travel) thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm.

Khẳng định vị thế nhờ ba giá trị cốt lõi

Được thành lập từ năm 2016, tính đến nay, sau 9 năm phát triển, Sông Công luôn khẳng định sự uy tín của mình bằng ba giá trị cốt lõi "Tiện - Tốt - Mới". Đây không chỉ là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty mà còn là nền tảng tạo nên sự khác biệt của Sông Công trên thị trường du lịch đầy cạnh tranh.

Chữ “Tiện” có ý nghĩa là luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi dịch vụ. Bất kể du khách chọn hình thức du lịch nào, công ty luôn thiết kế sản phẩm sát với nhu cầu thực tế, đảm bảo tiện nghi, đầy đủ mà tiết kiệm. Mỗi hành trình đều được tinh chỉnh để mang lại sự thoải mái tối đa, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn chuyến đi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chữ “Tốt” đại diện cho giá trị chất lượng mà Sông Công mang lại. Với mong muốn “mang du lịch tới cho mọi nhà”, Sông Công không chỉ chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn liên tục sáng tạo trong từng gói dịch vụ nhằm giảm thiểu chi phí. Công ty cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất, giúp mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi, ở bất cứ đâu đều có cơ hội trải nghiệm.

Chữ “Mới” thể hiện tinh thần luôn sẵn sàng cải tiến để hướng tới dịch vụ tốt hơn. Theo chia sẻ của CEO Trương Thị Quỳnh Mai: “Du lịch là trải nghiệm, và những điều mới mẻ thì luôn tạo ra giá trị lớn. Vì vậy không chỉ ở thời điểm hiện tại mà trong tương lai, Sông Công sẽ luôn làm mới mình cũng như làm mới trải nghiệm khách hàng.”

Hình ảnh đoàn du khách đang tham gia trải nghiệm combo du lịch của Sông Công

Hình ảnh đoàn du khách đang tham gia trải nghiệm combo du lịch của Sông Công

Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ, nhu cầu du lịch cũng liên tục thay đổi. Nhận thức được điều ấy, Sông Công luôn chủ động cập nhật xu hướng, nghiên cứu và phát triển dịch vụ bằng cách tiến hành các chuyến đi khảo sát định kỳ. Ngoài ra, Sông Công cũng đầu tư mạnh vào công nghệ, ứng dụng các giải pháp số hóa để tối ưu quy trình vận hành. Chỉ với vài thao tác đơn giản, du khách có thể dễ dàng đặt tour trực tuyến, tận hưởng dịch vụ cá nhân hóa theo sở thích và trải nghiệm trọn vẹn mọi tiện ích ở các combo du lịch Free & Easy của Sông Công.

Với chiến lược rõ ràng cùng sự nỗ lực không ngừng, Công Ty Du Lịch Sông Công ngày càng khẳng định vị thế, trở thành một trong những đơn vị lữ hành đáng tin cậy, đồng hành cùng du khách trên mọi hành trình.

Buổi khảo sát tại các Khách sạn 4 sao và 5 sao tại Đà Nẵng

Buổi khảo sát tại các Khách sạn 4 sao và 5 sao tại Đà Nẵng

Những trải nghiệm mới đi đầu xu hướng du lịch

Trong suốt hành trình 9 năm thành lập và phát triển, Sông Công đã đồng hành cùng du khách qua nhiều điểm đến độc đáo với nhiều gói dịch vụ khác nhau. Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước như Sapa, Hạ Long, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn… hiện nay Sông Công còn phát triển các combo du lịch nước ngoài như Bali, Singapore,... với chi phí tiết kiệm bất ngờ.

Sông Công luôn chú trọng vào việc phát triển các combo du lịch theo chủ đề, theo từng thời điểm trong năm nhằm tạo ra sự phấn khích và đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các combo du lịch mới được Sông Công thiết kế linh hoạt, không chỉ tích hợp đầy đủ từ vé tham quan, xe đưa đón sân bay, du thuyền, teambuilding đến các bữa ăn đặc trưng từng vùng miền, mà còn cho phép khách hàng tùy chỉnh theo nhu cầu riêng, đảm bảo sự tiện lợi tối đa.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, ở mỗi chuyến đi của du khách Công Ty Du Lịch Sông Công luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình từ những điều nhỏ nhất. Từ quá trình tư vấn từng gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu cá nhân hoá của mỗi khách hàng đến quy trình làm việc với các đối tác cung ứng vé máy bay, lưu trú uy tín đến việc giải đáp mọi thắc mắc, trang bị từng vật dụng đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của khách hàng,... đều được đội ngũ Sông Công chuẩn bị chu đáo trong mỗi chuyến đi.

Luôn đặt cảm xúc trải nghiệm của du khách làm trọng tâm, miệt mài kiến tạo những trải nghiệm mới tại các điểm đến, Sông Công từng bước khẳng định vị thế của một công ty du lịch lữ hành hàng đầu Việt Nam. Chất lượng dịch vụ tốt cùng chi phí hợp lý đã giúp Sông Công chinh phục hàng triệu du khách trong và ngoài nước, khiến họ sẵn sàng quay trở lại không chỉ một mà là nhiều lần.

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Du lịch Sông Công

Fanpage: https://www.facebook.com/songcongtravel.vn

Website: https://www.songcongtravel.vn/