HHTO - Mới đây, nhà thiết kế Pharrell Williams chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) áo mang tên Human Race của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới, khiến các fan của bộ môn thể thao vua thích thú săn tìm.
Đây là BST độc đáo được nhà thiết kế Pharrell Williams và adidas lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc quan trọng của 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới: Arsenal, FC Bayern Munich, Juventus, Manchester United và Real Madrid. Những di sản lừng lẫy của từng CLB được gợi nhắc và tái hiện tinh tế trong từng thiết kế được dự đoán sẽ làm nức lòng các tín đồ túc cầu giáo toàn cầu.
Tất cả các chi tiết phức tạp mang tính biểu tượng đều được vẽ thủ công một cách tỉ mỉ, đầy cảm xúc. Những chiếc áo đấu đặc biệt này được thiết kế trên nền vải Aeroready - chất liệu cao cấp giúp kiểm soát độ ẩm tối đa, giúp các vận động viên cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh.
Giám đốc sáng tạo Pharrell Williams trong BST áo đấu 5 CLB bóng đá hàng đầu thế giới
Theo đó, chiếc áo đấu "Bruised Banana" (tạm dịch: quả chuối bầm) huyền thoại của Arsenal đã trở lại trong phiên bản vẽ tay mới mẻ cho dự án Human Race lần này. Ngoài hiệu ứng vệt đỏ được vẽ sơn bằng tay, thiết kế còn có các hình tượng zigzag khác biệt biểu trưng cho một giai đoạn vàng son chinh phục cú đúp danh hiệu của Arsenal. Đây là sự pha trộn hoàn hảo của niềm kiêu hãnh câu lạc bộ, văn hoá và phong cách đường phố.
Áo đấu của CLB Arsenal
Với FC Bayern Munich, mẫu áo được lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu màu đỏ của đội tại sân nhà từ năm 1991 - 1993. Áo đấu lần này đã được làm mới hoàn toàn bằng tay và sử dụng sơn màu acrylic, đồng thời thể hiện tính nguyên bản nhờ hình in ba sọc táo bạo trên vai và quần short.
Áo thi đấu của CLB FC Bayern Munich
Đến với áo đấu của Juventus, nhóm Human Race FC đã phát hiện ra chiếc áo màu hồng từ mùa giải 2015 - 2016. Đây là năm mà ngoài việc củng cố vị trí vững mạnh của mình trong lịch sử, CLB còn mang về cú ăn ba thần thánh ở mùa giải trong nước. Màu sắc sôi nổi và sống động góp phần giúp làm mờ đi ranh giới giữa thể thao và thời trang.
Áo đấu của CLB Juventus
Tiếp nối sự hợp tác giữa 5 CLB, áo đấu Manchester United được phối lại từ bản in màu xanh và trắng hình bông tuyết mang tính biểu tượng của câu lạc bộ - được trình làng lần đầu tiên trong bộ trang phục bóng đá trên sân khách vào năm 1990 - 1992. Hiệu ứng nhuộm tie-dye được sử dụng để tạo ra phiên bản hiện đại của biểu tượng huyền thoại một thời.
Áo đấu của CLB Manchester United
Áo đấu mới của Real Madrid được lấy cảm hứng từ thiết kế hình rồng của Yohji Yamamoto, một người bạn và cộng sự của Pharrell, ở mùa giải 2014 - 2015. Tác phẩm nghệ thuật nguyên bản có hình rồng hoàng gia - một sinh vật thần thoại tượng trưng cho sự vĩ đại; và một con chim, tương phản trên nền đen đơn sắc. Đội ngũ thiết kế đã mô phỏng lại thiết kế này bởi kỹ thuật vẽ tay bằng màu nước.
Áo đấu mới của Real Madrid
Arsenal, Manchester United và Real Madrid đã mặc các thiết kế mới trên sân trong suốt quá trình khởi động kể từ ngày 24/10. Trong khi đó, Juventus mặc trong trận đấu vào ngày 25/10 và FC Bayern Munich sẽ mặc ở vòng loại trực tiếp của giải bóng đá trong nước.
Xem "Emily In Paris", chúng ta không chỉ trầm trồ bởi bối cảnh phim xa hoa lộng lẫy với thời trang váy áo, dạ tiệc mà còn xuýt xoa vì gương mặt đẹp đẽ, làn da hoàn hảo của Lily Collin. Đọc bài này để biết bí mật của các chuyên gia make-up đằng sau series sitcom đang phủ sóng toàn cầu này.
Những chiếc mũ beret đã có tuổi đời hàng thập kỷ, nó là biểu tượng thời trang và thẩm mỹ của nhan sắc Pháp. Nhưng không thể phủ nhận rằng rất khó để đội được chiếc nón beret trông cho thật đẹp. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những bí quyết đơn giản để áp dụng khi muốn đội mũ beret.
Thảm đỏ SIXDO Fashion Show của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ dàn mỹ nhân và các nghệ sĩ hàng đầu showbiz Việt. Sự kiện thời trang mang đậm phong cách sang trọng, thanh lịch theo đúng tinh thần của BST mới ra.
Hiểu rõ tầm quan trọng của thời trang ứng dụng, NTK Đỗ Mạnh Cường chuyển hướng sang những món đồ thời trang gắn liền với cuộc sống. Mới đây, nhà thiết kế đã chính thức đưa thời trang ứng dụng đến với mọi người thông qua show diễn hoành tráng khởi đầu cho thương hiệu SixDO.
Mặc dù có hạn chế về chiều cao so với các mỹ nhân showbiz Việt khác, nhưng Kaity Nguyễn luôn khẳng định khả năng phối đồ cực ổn qua loạt ảnh nghìn like trên mạng xã hội, vậy bí kíp là đâu?