Tháng 12 là tháng bắt đầu của mùa Lễ Hội, nên đa số các tạp chí đều sẽ khai thác những chủ đề xoay quanh nội dung này. Có thể dễ dàng nhận ra những bức hình Jisoo chụp cho Harper’s Bazaar chính là để quảng cáo cho thương hiệu Dior - nhãn hàng mà cô làm đại sứ mảng Beauty.
Jisoo trông vô cùng trẻ trung, và có phần “ngổ ngáo” với kiểu tóc bù xù trong một vài bức ảnh. Dù vậy, nhiều fan vẫn cho rằng vì cô quá xinh đẹp, kiểu xinh đẹp rất dễ chịu và mềm mại, nên dù có để tóc thế này hay bù xù và “ngổ ngáo” thêm nữa cũng vẫn không giấu được visual đáng yêu của cô nàng.
Trong một loạt ảnh khác, Jisoo tết tóc trẻ trung như học sinh trung học, khoe trọn khuôn mặt siêu nhỏ với những đường nét chuẩn “Hoa hậu Hàn Quốc”.
Loạt ảnh của Jisoo giúp BLACKPINK hot trở lại sau một vài tuần khá im ắng và gần như bị các tân binh girlgroup lấn át. Tuy nhiên, nhiều BLINK không thực sự hài lòng với thương hiệu Dior vì cho rằng nhãn hàng đang quá “lợi dụng” hình ảnh của Jisoo để quảng cáo cho các sản phẩm của hãng, nhưng chỉ để cô làm đại sứ của mảng Beauty mà không phải cho toàn bộ nhãn hàng.


