Google News

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao

HHTO - Xuất hiện trên ấn bản số tháng 12 của tạp chí Harper’s Bazaar phiên bản Hàn, Jisoo (BLACKPINK) một lần nữa chứng minh visual đẳng cấp “Hoa hậu”, dù có để kiểu tóc “bù xù rối tung” vẫn cực kỳ xinh xắn và đáng yêu.

Tháng 12 là tháng bắt đầu của mùa Lễ Hội, nên đa số các tạp chí đều sẽ khai thác những chủ đề xoay quanh nội dung này. Có thể dễ dàng nhận ra những bức hình Jisoo chụp cho Harper’s Bazaar chính là để quảng cáo cho thương hiệu Dior - nhãn hàng mà cô làm đại sứ mảng Beauty.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 2
 Toàn bộ sản phẩm Jisoo mặc trong loạt hình này đều nằm trong BST luxury 2021 Dior Cruise của hãng. Bộ ảnh được thực hiện với chủ đề What to do on My First Day Off in Awhile? (Làm gì trong Ngày nghỉ đầu tiên của tôi?)
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 3
 Jisoo trông vô cùng trẻ trung, và có phần “ngổ ngáo” với kiểu tóc bù xù trong một vài bức ảnh. Dù vậy, nhiều fan vẫn cho rằng vì cô quá xinh đẹp, kiểu xinh đẹp rất dễ chịu và mềm mại, nên dù có để tóc thế này hay bù xù và “ngổ ngáo” thêm nữa cũng vẫn không giấu được visual đáng yêu của cô nàng.
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 4
 Trong một loạt ảnh khác, Jisoo tết tóc trẻ trung như học sinh trung học, khoe trọn khuôn mặt siêu nhỏ với những đường nét chuẩn “Hoa hậu Hàn Quốc”.
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 5
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 6
 Loạt ảnh của Jisoo giúp BLACKPINK hot trở lại sau một vài tuần khá im ắng và gần như bị các tân binh girlgroup lấn át. Tuy nhiên, nhiều BLINK không thực sự hài lòng với thương hiệu Dior vì cho rằng nhãn hàng đang quá “lợi dụng” hình ảnh của Jisoo để quảng cáo cho các sản phẩm của hãng, nhưng chỉ để cô làm đại sứ của mảng Beauty mà không phải cho toàn bộ nhãn hàng.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 7

Đụng hàng váy hiệu với Jisoo BLACKPINK, Yeri Red Velvet bị chê như “nàng tiên cá mắc lưới“

Cùng là mẫu váy của thương hiệu xa xỉ BURBERRY, trong khi stylist của BLACKPINK được khen là cắt thành váy ngắn quá đẹp cho Jisoo, thì stylist của Red Velvet lại khiến Yeri trông không khác gì “nàng tiên cá bị mắc lưới”.

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 8

Netizen không hiểu vì sao stylist lại cho Jisoo mặc chiếc áo chắp vá te tua lên sân khấu

Có netizen còn nói nếu cho họ chiếc áo này khéo họ còn… đánh cho thêm ấy chứ. Không hiểu stylist của BLACKPINK nghĩ gì mà cho Jisoo mặc nó lên sân khấu biểu diễn?!

Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 9

K-Pop có thêm “nàng tiên cá bị mắc lưới”, stylist nhà BLACKPINK lại được ca ngợi hết lời

Màn “đụng hàng” của Jisoo (BLACKPINK) và Yeri (Red Velvet) chỉ vừa lắng xuống, netizen Hàn lại phát hiện ra Lia (ITZY) cũng mặc chiếc váy y chang cách Yeri mặc. Và còn choáng hơn khi giá của chiếc chân váy “lưới đánh cá” này có giá ngang ngửa chiếc váy liền bên trong.
Jisoo “đầu bù tóc rối” trên Harper’s BAZAAR nhưng vẫn không giấu được visual đỉnh cao ảnh 10