Khám phá phiên bản Honda PCX 2014

Những thay đổi ấn tượng về thiết kế, bộ đèn công nghệ LED cách mạng, phiên bản Honda PCX mới trẻ trung và đẹp mắt hơn nhưng vẫn kén người mua.

Honda PCX mới được lắp ráp tại Việt Nam

Theo Honda, PCX đạt 95% nội địa hóa

Thiết kế ấn tượng hơn và trẻ trung hơn, tuy nhiên vẫn kén khách hàng

Phần đầu gây ấn tượng mạnh bởi cụm đèn LED

Phần đuôi ngược lại, vẫn bị chê xấu

Thiết kế thể thao, mạnh mẽ

Vị trí ngồi thoải mái, rộng rãi

Cận cảnh cụm đèn trước, tiêu điểm của PCX mới

Phanh đĩa bánh trước, với tay phanh bên trái là công nghệ phanh kết hợp

Động cơ eSP 125 phân khối, công suất 11,5 mã lực

Cận cảnh cụm đèn hậu

 

Phiên bản cao cấp nhất được sơn sần, đẹp mắt và ... bám bụi

Chỗ để chân cho người ngồi sau

Các nút điều khiển tay lái trái, xi-nhan, còi và chuyển chế độ đèn pha/cốt

Các nút điều khiển tay lái phải, nút đề khởi động, đèn 3 chế độ tắt/đèn LED ban ngày/bật đèn ban đêm và nút bật/tắt chế độ Idling Stop

Cụm đồng hồ hiển thị hiện đại và ấn tượng

Mặt đồng hồ hiển thị khi trời tối

Đèn LED khi trời tối

Ổ khóa đa chức năng, nút mở cốp và mở nắp bình xăng hoạt động khi khóa ở vị trí "Seat - Fuel"

Ổ khóa có LED trợ sáng khi sử dụng nút tìm kiếm xe trên điều khiển từ xa

Một hộc đồ nhỏ phía trước xe

Cốp xe rộng rãi, để vừa 2 mũ trùm đầu và nhiều vật dụng khác

Cốp xe có nấc giữ ở vị trí mở 1/2 khá tiện lợi

Nắp bình xăng đặt phía trước