Tại nút giao cầu Giấy, mặt đường vốn là công trường metro trước đây đang bị lún thấp hơn nền đưỡng cũ, tạo thành gờ trông rất mất mỹ quan.
Việc hoàn trả mặt đường tại nút giao với phố Trần Đăng Ninh, Nguyễn Văn Huyên một số vị trí được lấp sơ sài, mưa xuống tạo thành những rãnh rộng giữa đường.
Mặt đường bị xẻ rảnh và nhựa theo kiểu vá vít tại đoạn qua khu vực nút giao Nguyễn Phong Sắc
Mặt đường lún khiến miệng hố ga trồi lên rất nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Cùng một làn đường nhưng mặt đường qua nhà ga cổng đại học Quốc gia đang bị chia làm 2 lớp thấp cao do việc thảm nhựa hoàn trả không đều gây ra.
Nhiều đoạn mặt đường nhựa vừa thảm hoàn trả đã bị bong tróc, lâu ngày tạo thành nhưng ổ gà.
Mặt đường vừa được thảm lại tại đoạn qua nút giao cầu vượt Mai Dịch.
Trước việc ổ gà, hố cọc khoan còn nhiều trên đường, một số đơn vị thi công đã dùng miếng thép để đậy lại, nhưng do những tấm theo này cũng đầy sắc cạnh nên phương tiện thường phải đi tránh.
Mặt đường nhựa vừa thảm lại nhiều đoạn trên tuyến đã bị bong tróc, trơ ra nền đường cũ, thấp hơn nền đường mới.
Các đội CSGT số 6 và Đội Thanh tra giao thông Cầu Giấy, quản lý giao thông trên tuyến đường Cầu Giấy - Xuân Thủy cho biết, mặt đường xấu sau khi được hoàn trả đã diễn ra gần 1 năm nay. Sự việc đã gây nhiều khó khăn cho giao thông đi lại, nhiều vụ va chạm, tai nạn giao thông cũng xảy ra do mặt đường xấu. Tuy nhiên, các đội địa bàn có ý kiến với các cơ quan có liên quan, nhưng đến nay việc thảm lại đồng bộ mặt đường Cầu Giấy đi Nhổn vẫn chưa được thực hiện.