“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” - P&G Việt Nam tặng 10.000 phần quà đến các shipper

Với mong muốn lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp, công ty P&G Việt Nam công bố chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki bán sản phẩm P&G.

“Một đơn hàng, Vạn yêu thương” dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng. Chương trình được hợp tác triển khai lần đầu tại gian hàng chính thức của P&G trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, và các nền tảng khác trong thời gian sắp tới.

Chương trình “Một đơn hàng, Vạn yêu thương” của P&G Việt Nam được triển khai từ 01/08/2021 đến hết 31/08/2021

Theo đó, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Lazada, Shopee, Tiki 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard.

Ngoài quà tặng thiết thực dành cho shipper và gia đình trong mùa dịch, chương trình cũng mang ý nghĩa động viên tinh thần cho đội ngũ shipper: Các shipper hãy luôn vững tâm hoàn thành công việc quan trọng của mình vì sau lưng bạn còn có cả một cộng đồng quan tâm, yêu thương, dõi theo bạn. Hãy ủng hộ chương trình bằng các mua hàng tại đây: https://bit.ly/3jirSy8

P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper 1 phần quà trị giá 280.000 đồng.

Chia sẻ với truyền thông, Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng (Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam cho biết: “Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. Chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nền tảng thương mại điện tử Lazada đã đồng hành cùng P&G thực hiện chương trình ý nghĩa này”.

Đại diện cho nền tảng TMĐT Lazada Việt Nam, ông Vũ Đức Thịnh – Tổng Giám đốc Lazada Logistics cũng nhấn mạnh về ý nghĩa thiết thực của chương trình này: “Trong giai đoạn hiện nay, ưu tiên hàng đầu của Lazada là đáp ứng nhu cầu của người dùng, hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn cũng như sẻ chia những khó khăn của đội ngũ nhân viên giao nhận (shipper). Chúng tôi rất vinh dự khi được phối hợp cùng P&G Việt Nam trong chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” nhằm mang đến những hỗ trợ thiết thực cho các shipper. Chúng tôi hy vọng thông qua nền tảng Lazada, cộng đồng có thể đóng góp và tiếp tục lan tỏa tình yêu thương để tiếp thêm sức mạnh cho các shipper – những người đã hoạt động không ngừng nghỉ trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay”.

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn 15 tỷ đồng.

Ngoài ra, P&G và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân, cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên..