Mới đây, mỹ nhân Gen Z Deguchi Natsuki (2001) đã được chọn làm gương mặt đại diện mới cho một dòng sản phẩm chocolate của Nhật Bản. Chocolate này chỉ được bán vào mùa đông, do đó mỗi khi quảng cáo của dòng chocolate này xuất hiện, netizen xứ hoa anh đào xem đó là dấu hiệu thông báo mùa đông đến rồi.
Trong đoạn quảng cáo, Deguchi Natsuki xuất hiện trong trang phục trắng tinh khôi, khung cảnh xung quanh cũng ngập tràn màu trắng bởi tuyết phủ. Deguchi Natsuki đang đợi ai đó ở tháp đồng hồ. Cô lấy một viên chocolate ra để ăn, vẻ mặt ngập tràn hạnh phúc, tận hưởng thời gian chờ đợi. Cuối cùng, người bạn mà Natsuki đợi cũng đến.
Khi quảng cáo này được công bố, nhiều netizen Nhật đã tỏ ra “ngạc nhiên đến mức không nói nên lời”. Bởi nhắc đến mùa đông và dòng chocolate này, họ sẽ nghĩ ngay đến Aragaki Yui (còn được gọi là Gakky) - nữ diễn viên có nhan sắc trong trẻo, được xem là “tình đầu quốc dân” xứ hoa anh đào qua một số phim như Koizora (Bầu Trời Tình Yêu), Dragon Sakura... Gakky đã là gương mặt đại diện cho dòng chocolate này trong 14 năm liên tiếp.
Trên MXH, có không ít netizen xứ hoa anh đào cảm thấy “hụt hẫng”, “thiếu vắng” khi Aragaki Yui không còn là “thiên thần tuyết” báo hiệu mùa đông. Tuy nhiên, đồng thời cũng có nhiều netizen Nhật Bản khen ngợi Deguchi Natsuki có nét đẹp trong trẻo và tinh khôi, rất hợp với không khí mùa đông không thua kém gì đàn chị Gakky.
Deguchi Natsuki bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó dần lấn sân sang diễn xuất. Nữ diễn viên Gen Z gây ấn tượng bởi ngoại hình xinh xắn, trong trẻo, tươi sáng. Ở mảng diễn xuất, Deguchi Natsuki chưa đóng nhiều phim lắm, nhưng có một số phim nổi bật có thể kể đến như: Makanai Đầu Bếp Nhà Maiko, Sáu Tháng và Một Năm… Hai phim này khán giả đều có thể tìm xem trên Netflix.
Vừa qua, Deguchi Natsuki cũng đứng đầu BXH những diễn viên đang là xu hướng ở Nhật Bản trong năm 2025 do giới trẻ xứ hoa anh đào bầu chọn. Đồng hạng với cô có Imada Mio (Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Tôi) và Hashimoto Kanna (Gintama). Đáng chú ý, hai diễn viên kia đều có sự nghiệp diễn xuất phong phú hơn Deguchi Natsuki. Qua đó cho thấy độ nhận diện và phủ sóng của Deguchi Natsuki trong năm nay có sức bứt phá, và hứa hẹn cho những bùng nổ lớn hơn trong tương lai gần.
Một số bình luận của netizen:
“Natsuki-chan dễ thương quá! Tôi đã bị mê hoặc khi xem quảng cáo này!”
“Trang phục màu trắng khiến Natsuki trông như thiên thần tuyết ấy!”
“Tôi thích Gakky nhưng có lẽ đã đến lúc cần một gương mặt trẻ cho thế hệ Z.”
“Cô bé này có thể kế nhiệm Gakky đấy nhỉ.”
“Deguchi Natsuki cũng dễ thương, nhưng tôi đã quen nhìn thấy Gakky vào mùa đông với chocolate rồi, tự dưng buồn ghê.”
“Tôi ước gì vẫn được thấy Gakky vào mùa đông.”
“Không hiểu sao sự thay đổi này làm tôi thấy mất mát.”